Thông tin truyện

Bạch Nguyệt Quang Hoàn Mỹ Chuẩn Bị Tu Dưỡng

Bạch Nguyệt Quang Hoàn Mỹ Chuẩn Bị Tu Dưỡng
Trọn Bộ - FULL2 năm
757086110121
12345
Đánh giá: 4.9/5 từ 465 nhận xét
TYT & Lavender team gửi các bạn truyện Bạch Nguyệt Quang Hoàn Mỹ Chuẩn Bị Tu Dưỡng. Mong các bạn đọc truyện vui vẻ và trải nghiệm tốt trên ứng dụng TYT

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Ngược tra , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bạch nguyệt quang , Xuyên game

Tình trạng: Hoàn 121 chương

Văn án 1:

Nhan Nhất Minh xuyên vào một trò chơi dành cho nữ giới hot nhất hiện giờ, trở thành nữ pháo hôi được định sẵn là sẽ bị các nam chính lạnh lùng vứt bỏ, là hòn đá ngáng đường trên con đường thành công của nữ chính bạch nguyệt quang.

Hệ thống nói với cô, chỉ khi thay thế được nữ chính, trở thành bạch nguyệt quang mới của các nam chính và thoát thân thành công thì mới có thể trở lại thế giới hiện thực.

Sau nhiều năm dốc hết tâm huyết, dùng đủ mọi thủ đoạn, đổi thành đủ các kiểu thân phận khác nhau, lần lượt công phá thành công bốn người nam chính, cuối cùng cô cũng được trở lại con người cũ, đang vui vẻ chuẩn bị quay về nhà thì lại phát hiện ra không thể về được nữa.

Hệ thống nhỏ giọng nhắc nhở: Xin ký chủ đọc kỹ sổ tay sử dụng. 1. Trở thành bạch nguyệt quang. 2. Thoát khỏi nam chính, thoát thân thành công, Nhan Nhất Minh đọc thấy điều hai, tự nhiên phát hiện ra liều thuốc của mình.

Văn án 2:

Chàng Tướng quân thiếu niên chặn nàng ở trước cửa: Không biết vì sao mà ta luôn cảm thấy cô nương rất giống thê tử đã qua đời của ta.

Công tử phong lưu thâm tình nhìn nàng chăm chú: Vừa nhìn thấy cô nương, ta lại như nhìn thấy được hồng nhan tri kỷ đã rời khỏi ta từ rất lâu.

Thiên tài thủ phụ ép nàng vào một góc tường: A Minh, vờn nhau lâu như vậy rồi, chúng ta cũng nên tính sổ xem nàng đã lừa ta mấy lần rồi chứ nhỉ?

A Minh ôm “chiếc sừng” trên đầu Thủ phụ đại nhân, tuyệt vọng gào thét: ‘Trò chơi này không thể chơi được nữa rồi.’

Chú thích: 1v1, xuyên nhanh nhưng không thay đổi thế giới, các nam chính không thay đổi, nữ chính cũ cũng không thay đổi, chỉ có thân phận của nữ chính (Nhan Nhất Minh) là thay đổi. Cảnh báo trước, nữ chính rất tra*!!!

(*: Thích bỡn cợt truyện tình cảm)

---------

Đôi lời của nhà edit:

~ Truyện 1x1 hàng thật giá thật, sự “tra” của nữ chính tỷ tỷ cũng cần thời gian thấu hiểu. Xin các tình yêu hãy giữ cho tâm lý của mình thật vững vàng :p

~~ Trong lúc đi hết bộ truyện này, mị cảm thấy rất đúng đắn khi không lộn đến cuối raw để xem truyện sẽ quay về 1x1 kiểu gì. Trong mỗi phó bản, không biết có phải cố tình hay không, nhưng tác giả có để lại rất nhiều chi tiết, nếu để ý kỹ rồi xâu chuỗi lại sẽ có thể đoán được trùm cuối là ai =))))) Quá trình này cũng rất thú vị, cho nên rất hy vọng mọi người cùng nhau đoán (◔◡◔)

Danh sách chương