Bảo Bối Của Tôi Là Em

Chương 326: Hello


2 năm

trướctiếp

Xin chào mọi người, bút danh của tôi là Vương Ẩn và do có chút sự cố nên đã có tên PunPun.

Bảo Bối Của Tôi Là Em là tác phẩm đầu tay trong sự nghiệp viết lách, các bạn để ý thì thấy khoảng ba mươi chương đầu, văn phong phải nói là đáng chê luôn ấy... Còn có lâu lâu còn quên cả chấm câu ở cuối và sai chính tả, số thì không viết thành chữ. Đó là bởi vì những chương ấy được viết lúc khá nhỏ, mới lớp năm lên lớp sáu nên khá tệ, sau đó lại mang lên mangatoon đăng mà không có chăm chút, chỉnh sửa. Mặc dù bây giờ cũng đã sửa đôi chút nhưng vẫn còn lỗi, đành phải để rỗi sửa tiếp. À, có vài chương vẫn bị dính phải lỗi chính tả là vì Ẩn toàn viết vào khoảng hai đến bốn giờ sáng, kiểu chơi cho đã rồi viết vào những lúc buồn ngủ vậy ấy. Mà cũng chưa bao giờ đọc lại nên cũng không sửa luôn, dù biết các bạn đọc sẽ mất hứng nhưng tôi chịu rồi, cũng không biết chương nào sai để sửa...

À, nhân cũng nói, bộ này như các bạn nói thì nó là mô típ cũ, thì đúng rồi. Lúc Ẩn viết mười mấy chương đầu là lúc Ẩn lớp sáu còn gì, lúc đó không phải ai cũng mê fic hả... Cho nên, lỡ viết nên ráng theo, cố làm cho bớt phi logic nhưng mà lâu lâu buff hơi lố...

Đó là vài lời chia sẻ của Ẩn, các bạn có câu hỏi nào liên quan đến truyện nhưng không hiểu có thể comment hoặc liên hệ facebook nếu muốn. (Tên Vương Ẩn, link: https://www.facebook.com/VuongAn1606).

Quên mất, có mấy bạn bảo truyện toàn đam, lý do đơn giản lắm nha. Mấy nhân vật như Quỷ Y, Vũ, Killian, Ken, Dylan..v.v. lúc Ẩn lên plot nhân vật là Ẩn có đặc biệt tặng cho mấy anh câu ‘nhân vật quan trọng nhưng cô đơn’, sau đó vì cắn rứt lương tâm nên tạo cho mấy anh câu chuyện riêng rồi ghép cặp luôn, giờ chỉ còn mình Quỷ Y là cô đơn thật sự thôi. À, dự định là phần hai sẽ cho Quỷ Y một cô người yêu xinh xẻo. Nhưng mà thật sự có phải đam không đâu, Song-Hiên, Nhi-Phong, Jack-Jira, v.v...

Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi, đọc và bình luận cho tác phẩm Bảo Bối Của Tôi Là Em. Mặc dù cập nhật chương hơi bấp bênh nhưng mà cuối cùng cũng hoàn rồi.

Sẵn giới thiệu phần hai cho mọi người luôn.

Cre ảnh: Pinterest, Editor:...

Nụ hôn thiên sứ(07/02/2021) là tác phẩm với nội dung về Molly (Hàn Dạ Hy) và Ngạo Đình Nghiêm. Dành cho ai yêu thể loại nữ cải nam trang, ngôn tình hắc đạo, HE. Bộ này thì lên plot cả rồi, chỉ cần viết thôi.

Chương này đăng lên mặc dù tác phẩm hoàn nhưng mất quá nhiều độc giả, Ẩn nghĩ chắc cũng không ai đọc đâu... Giới thiệu phần hai là vậy nhưng Ẩn nghĩ sẽ không viết nữa, cảm ơn các bạn về thời gian qua.

16/06- Happy Birthday To Me.

Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Huyền Thiên Băng Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc Hàn Tử Mặc. (Viết đủ chữ.)

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp