Thông tin truyện

Bên Nhau Tròn Chín Năm, Bạn Trai Tặng Tôi Một Cái Máy Tính Second-Hand Bỏ Đi

Bên Nhau Tròn Chín Năm, Bạn Trai Tặng Tôi Một Cái Máy Tính Second-Hand Bỏ Đi
Trọn bộ - FULL4 năm
1991465169
12345
Đánh giá: 5/5 từ 9 nhận xét
Thể loại: Rối loạn tâm lý thụ x Cứu rỗi công, 1×1, HE
Edit: Hạ Xưa

Văn án

Bình thường bạn trai đều tặng tôi rau dưa, vitamin, bít tất này nọ. Thế nhưng giờ lại là cái máy tính cũ này. Tôi có nên chia tay không? Nhưng mà hình như tôi cũng không đi được.



(live broadcast*)
*được sử dụng để truyền hình trực tiếp diễn biến của một hoạt động hoặc một chủ thể cá nhân trên các trang web.Thông qua đó, người xem có thể tiếp cận và trao đổi trực tiếp với nhau tức thời về các diễn biến của hoạt động
______________________

Hạ Xưa có đôi lời:

Hi vọng khi bạn đọc những dòng này mọi chuyện đều bình an tốt đẹp.
Đã một thời gian rồi chúng ta không gặp nhau nhỉ. Thời gian vừa qua có nhiều chuyện đã đến với Hạ Xưa lắm. Như là nhận được lời hồi đáp của người Hạ Xưa hằng nhớ nhung. Như là ngày càng chênh vênh.

À nói đến truyện Hạ Xưa chọn nhé. Một bộ có lẽ sẽ không hợp gu nhiều người. Nhưng mà Hạ Xưa tin một bộ truyện đến với một người cũng cần duyên. Nếu có duyên hi vọng bạn sẽ thích.

Lần đầu edit thể loại này Hạ Xưa cũng nhiều bỡ ngỡ. Toàn ngôn ngữ mạng nên tra cứu khá lâu. Truyện không chia chương nên Hạ Xưa tự chia nhé. Tốc độ thì không dám nói trước.

Tình yêu trong truyện được miêu tả nhẹ nhàng không phải kiểu khắc cốt ghi tâm nhưng từ những việc nhỏ lại có thể thực sự cảm giác được chữ “Yêu” tồn tại. Có lẽ vừa là bạn bè, lại có sự hấp dẫn… nhưng được ở bên nhau thật tốt.

Nếu khi đọc các bạn thấy Hạ Xưa sai thì cứ góp ý nhé. Cảm ơn các bạn.

Chúc các bạn có một ngày yên bình.
Hạ Xưa
06/03/2019

Tặng cho những người bạn trên thế giới ảo, những người đã đến đây, đọc những dòng này.

Hôm nay bầu trời có đẹp không bạn?

Truyện này đặc biệt ở chỗ chủ topic (tác giả) là người đưa chủ đề nhưng những người comment lại không phải do tác giả tự viết. Tác giả chỉ phác thảo mơ hồ với cái kết HE, tác giả muốn thứ nghiệm cái nhìn lòng quan tâm của mọi người để đạt hiệu quả chân thật nhất. Nếu mọi người càng lạnh lùng các topic cũng sẽ theo hướng đó, vẫn sẽ HE nhưng giá lạnh hơn.