Thông tin truyện

Bộ Bộ Cao Thăng

Bộ Bộ Cao Thăng
Đang ra6 năm
34913798
12345
Mê Truyện
Nhóm dịch: Đọc Truyện Đêm Khuya

ĐÀN ÔNG CHỐN QUAN TRƯỜNG, RẤT LÔI CUỐN VÀ MƯU MÔ.
PHỤ NỮ CHỐN QUAN TRƯỜNG, LUÔN U MÊ VÀ NẶNG TÌNH.

Sở Thiên Thư vốn chỉ là một nhân viên quèn bình thường đến không thể bình thường hơn tại Ủy ban Quản Lý Giám sát thành phố Thanh Nguyên, trong một lần "thấy thứ không nên thấy", bắt gặp hành động mờ ám giữa Chủ nhiệm văn phòng cùng với nữ đồng nghiệp mà gặp phải vận rủi - bị cho “đi đày”, thế nhưng trong cái rủi lại có cái may, theo đó liên tiếp kỳ ngộ xảy ra trong cuộc đời hắn. Cũng từ đó hắn liên tiếp lấy được tình cảm và sự kính trọng từ những mỹ nữ vốn là nữ cấp trên, nữ đồng nghiệp, nữ phóng viên, nữ sinh viên, nữ đại gia, nữ cảnh sát, nữ vệ sĩ, nữ bác sĩ… Nhân sinh của hắn từng bước thăng hoa, cả tình trường lẫn quan trường đều như cá gặp nước...

Không như những nhân vật chính khác, hắn không hề có những kỳ ngộ lớn lao như xuyên không, trọng sinh…. Nhưng hắn sở hữu cho mình một thân hình rắn chắc đủ hút hồn phái đẹp, một cái đầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, chỉ từng đó hành trang thôi hắn đã tự tin bước trên con đường quan trường đầy gian nan thử thách cùng những âm mưu không kém phần tàn độc này.

Dưới ngòi bút chắc và linh hoạt, lời văn lúc gay cấn và đầy kịch tính lúc dịu dàng xen lẫn đi mê khiến độc giả không thể rời mắt.

Danh sách chương