Chàng Rể Vạn Người Mê

Chương 33: Sư tử và kiến hội


2 năm

trướctiếp

"Cậu chủ, cậu chủ, chuyện, chuyện, chuyện này không có liên quan đến tôi!" Sáu Gà kinh hoàng bỏ trên mặt đất, dập đầu bình binh, giọng nói run rẩy đến nỗi khàn đi, vẫn không ngừng cầu khẩn.

Lú này hãn làm sao còn chưa rõ, lần này hắn chọc vào ông trời rồi, mạo phạm tới nhân vật lớn không thể tưởng tượng "Có dao không?" Cổ Bách Thiên nhìn chung quanh. Lương Bảng vội vàng cầm một thành trủy thủ sáng bóng sắc lẹm đưa sang.

Xoet!

Cổ Bách Thiênrút dao ra, vứt thẳng xuống trước mặt Sáu Gà, Sáu Gà giật nảy mình không hiểu, vội vàng lết đến ôm chân Triệu Tư Thành, khóc rống lên: "Anh Tư, cứu em! Em không muốn chết." "Đi chết đi, mày không muốn chết, chẳng lẽ tạo muốn chết? Ai bảo mày có mặt không tròng, chọc ai không chọc lại dám to gan chọc vào cậu chủ!" Triệu Tư Thành nhấc chân lên đã một cước vào bụng Sáu Gà

Lúc này, tình nghĩa anh em chỉ là mây khỏi thoáng qua. Cổ Bách Thiênkhoát khoát tay, lạnh lùng cười, đưa mắt liếc Sáu Gà: Tạo cho mày một cơ hội

Rồi chợt chỉ thẳng vào Lâm Đại và Chu Chỉ Sâm gần giọng: "Thiến hai tên đó, không được để chết!"

Lời vừa nói ra, Sáu Gà liền không chút do dự vội vàng bắt lấy thanh trủy thủ, mắt long sòng sọc bước qua chỗ hai người kia. "Cậu chủ cậu chủ, chuyện gì cũng phải dè chừng!" Lúc này Lâm Đại hoảng sợ tới mức run lập cập, vội vàng rú lên: "Cậu phải biết là, cả thành phố Lâm Hải này không phải mình cậu nói là được, cậu không thể một tay che trời, ba tôi và bác Sinh là trí giao lâu năm, cậu hôm nay dặm động vào tôi, tuyệt đối không có kết quả tốt đâu

Nghe xong câu này, mọi người có mặt đều sững người một lúc. vậy! Không ngờ Lâm Đại và Hà Phục Sinh còn có quan hệ như "Không sai, Cổ Bách Thiên, mày không được quá đáng" Chu Chí Sảm lập tức cao giọng phụ hoa, tuy sợ đến són ra quần, nhưng vịt chết vẫn còn cứng mỏ: "Hà Phục Sinh mới là chủ nhân của Lâm Hải này, ông ấy há có thể tha cho mày làm cần làm bậy!" "To gan! Đứa nào dám bêu xấu lão già này? Ngoại trừ cậu chủ, ai dám nói mình là chủ nhân của Lâm Hải?" Ngay lúc đó, một âm thanh sang sảng dõng dạc vọng tới, một ông già mặc một bộ tơ lụa màu xanh hấp tấp dẫn một đám người nữa tiến vào, thoạt nhìn liền giật mình, không dưới 500 người.

Lúc này, toàn bộ xưởng trứng đều đông nghịt người.

Lâm Đại và Chu Chỉ Sâm đưa mắt nhìn nhau, kinh hoàng tột độ. "Bác Sinh..." "Câm mồm, ai là bác Sinh của mày? Từ khi cha mày mất, hại nhà chúng ta đã đoạn tuyệt, bây giờ không còn quen biết gì nhau, mày dám mạo phạm đến cậu chủ, coi như tự rước lấy tại họa bằng trời, mày tuyệt đối không có một chút quan hệ nào với tao!" Hà Phục Sinh cười gắn, nghiến răng nói.

Lâm Đại run như cây sấy, trong phút chốc mặt xám như tro tàn. Bây giờ hằn rốt cuộc đã hiểu, lần này đã chọc vào ông trời rồi! Ngay cả Hà Phục Sinh còn phải cung kính nể sợ Cổ Bách Thiên như vậy!

Chu Chí Sâm trợn to mắt lên không dám tin những chuyện xảy ra trước mắt, biểu cảm không khá hơn Lâm Đại là bao.

Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Rốt cuộc là chuyện gì? không phải thăng con rể vô tích sự nhà họ Lương sao, sao bây giờ lại trở thành nhân vật mà ca thành phố Lâm Hải đều không dám

Trong phút chốc, Chu Chỉ Sâm cảm thấy đầu óc ong ong choáng váng, thế giới dường như chẳng khác gì một trò cười vĩ dai!

Cổ Bách Thiên chậm rãi đến gần, giọng nói cũng nhỏ đi: "Mày cho rằng vì sao Phong Đỉnh lại rút vốn, còn mày vì sao mà phá sản? Bây giờ vì sao lại như chó chạy cùng đường lăn lê lết dưới đất khóc lóc run rẩy?" "Chẳng lẽ đều là Chu Sâm hoảng sợ trừng mắt không tin được. Ngay lập tức, hắn hiểu ra mọi thứ

Đến tận giờ phút này, hãn mới thật sự hiểu rõ là hắn rất cuộc đối nghịch với



Cổ Bách Thiêncong môi thành một nụ cười lạnh như nước đá, "Sư tử vĩnh viễn không thể nào so sánh được với kiến hội dưới chân, kiến hôi không biết tự lượng sức mình, hết lần này đến lần khác khiêu khích tử, mày nói thử xem, có phải là tự tìm chết không!"

Câu cuối cùng, cùng với ánh mắt khinh bỉ cực độ, trong nháy mắt đâm thủng thói kiêu ngạo từ trước đến nay của Chu Chí Sâm, hắn hoàn toàn vỡ nát.

Cổ Bách Thiên nói xong câu cuối cùng, cũng không nhìn hai người đang lăn lộn dưới đất nữa, trực tiếp đi thẳng ra ngoài.

Lúc này, Sáu Gà cầm thanh trủy thủ chậm rãi bước về phía hai người.

Trong bóng đêm, từ trong xưởng trứng Thành Bắc vọng ra hai tiếng kêu thảm thiết. "Đội trưởng, bọn họ ra rồi, nhiều người tụ tập vào nửa đêm như vậy, chắc chắn là không phải làm chuyện gì tốt đẹp, chúng ta có nên bắt bọn họ về tra hỏi không?"

Lúc đó, có hai chiếc xe cảnh sát đậu bên ngoài xưởng trứng, trong xe, một nữ cảnh sát nói với cấp trên của mình. Nữ cảnh sát khoảng hơn hai mươi tuổi, ngũ quan thanh tủ xinh đẹp, cảnh phục chỉnh tế, huy hiệu ngay ngắn, mái tóc cắt ngan gọn gàng, thoạt nhìn có vẻ chưa có mấy kinh nghiệm. Nhìn thấy đoàn người đi ra, cô lập tức ngôi thắng người lên, sắc mặt cũng trở nên lạnh lùng nghiêm nghị. "Cô hai à, cô có biết đây là những ai không? Không được hành động thiếu suy nghĩ" Thái Minh nhỏ giọng cảnh cáo, sắc mặt có vẻ bất đắc dĩ, không biết cấp trên nghĩ gì mà lại sai bà cô này đi theo.

Đám người trước mặt kia là những ai chứ?

Lâm Hùng!

Lương Bằng!

Triệu Hải Thành

Mấy cái tên này không ai không phải là nhân vật có thể lực có tiếng nói trong giới, những người này đều có gốc gác, đặc biệt là Lâm Hùng, cho dù là giám đốc sở của bọn họ đích thân ra mặt, e là phải nể mặt hần ba phần Hắn đây chỉ là một đội trưởng trinh sát hình sự tép riu, dám vuốt râu hùm sao?

Nói mới buồn cười làm sao!

Mà lúc người mặc đồ tơ lụa màu xanh đi sau cùng bước ra, hai con người Thái Minh như muốn rớt ra ngoài.

Hà Phục Sinh

Đây chính là vị đại ca thế giới ngầm ở Lâm Hải không thẹn với danh xưng.

Cho dù lãnh đạo thành phố đích thân đến cũng phải cẩn thận ngôn hành cử chỉ



Mà lúc này, còn có chuyện khiến người ta kinh ngạc hơn chính là, Hà Phục Sinh lại đi cùng một thanh niên chừng hai mươi mấy tuổi, chậm rãi đi từ bên trong xưởng trứng ra.

Quan trọng là, thái độ của ông ta, vô cùng cung kính lễ phép! "Người này là ai? Hà Phục Sinh tung hoành mấy chục năm nay, tiếng tăm thể lực lớn cỡ nào, vậy mà còn phải cúc cung kính cần như vậy!" Lý Tiểu Thiên bĩu môi, vẻ mặt khinh thường, trong mặt cô, đám người này đều chẳng tốt đẹp gì. Thái Minh lạc lác đầu, "Người này tôi cũng chưa từng gặp, có điều các người phải nhớ kỹ, người đi đằng sau này, ngàn vạn lần không được chọc vào!" Đùa sao, Hà Phục Sinh cam nguyện làm nền cho người này, đủ thấy vai vế gốc gác của hắn cỡ nào! "Có gì đặc biệt hơn người đâu, theo tôi thấy thì chỉ là một đảm du thủ du thực, mãi mãi không ngóc đầu lên được!" Lý Tiểu Thiên lạnh mặt nói, trong mắt cô, những người như vậy trong xã hội đều không đáng một đồng. "Tiểu Thiên, cô đừng có ăn nói thiếu suy nghĩ như vậy, vị kia là Hà Phục Sinh, chính là hoàng đế của Lâm Hải đó! Sản nghiệp của ông ta trải rộng khắp cả Kim Châu này, là một để chế doanh nghiệp cực kỳ nổi tiếng!" Ngữ khí của Thái Minh trở nên nghiêm túc, cảm thấy cô nhóc này thật sự là quá trẻ người non dạ, thế giới tối thế giới sáng phân biệt quá rõ ràng.

Lý Tiểu Thiên bĩu môi, trên mặt vẫn không phục. "Thì có gì hay họ đâu, bây giờ là xã hội pháp trị, pháp luật là trên hết, nếu như để cho tôi tìm thấy bằng chứng phạm tội của bọn họ, tôi tuyệt đối không mềm lòng!" Lý Tiểu Thiên lạnh lùng nói.

Thái Minh bỏ tay lắc lắc đầu, đúng là mang theo bà cô này chỉ tổ rách việc

Đợi thêm một lúc, người đều đã đi gần hết, Thái Minh mới ra lệnh xuống xe, mấy vị trinh sát hình sự lần lượt tiến vào bên trong xưởng trứng.

Lý Tiểu Thiên xông xáo dẫn đầu, là người đầu tiên xông vào xưởng trứng. Mà ngay lúc đó, đột nhiên nhìn thấy hai thân thể trần truồng đang nằm trong vũng máu.

Lý Tiểu Thiên hét lên một tiếng, vội vàng bưng mặt chạy đi chỗ khác. "Biến thái Tàn nhấn Lưu manh!" Lý Tiểu Thiên hung hăng siết chặt năm đầm, không ngờ cô lại nhìn thấy một cảnh tượng độc ác như vậy, chỉ sợ cả đời này cô cũng sẽ khác cốt ghi tâm! "Bất kể là ai làm, tôi nhất định bắt hắn về chịu sự trừng trị của pháp luật" Lý Tiểu Thiên gầm gừ

Biệt thự nhà họ Lương "Cổ Bách Thiên, sao muộn tới giờ này mày mới về nhà hả, Niệm Huyệnuống bao nhiêu mày có biết hay không? Máy làm chống cái kiểu gì vậy? Nếu lỡ nó ở bên ngoài xảy ra chuyện gì, lương tâm mày có cần rút hay không?" Cổ Bách Thiên vừa đẩy cửa vào, Trần Ngọc Lanliền vội vàng xổ ra một tràng chửi mắng. "Bác gái, xin lỗi!" Cổ Bách Thiênmặt không chút cảm xúc, tay chân không nhịn được phát run lên Lời xin lỗi này thực sự phát ra từ nội tâm hắn. Hôm nay

Niệm Huyềnsuýt chút nữa là xảy ra chuyện, hắn chỉ nghĩ đến thôi cũng phát run lên vì sợ. Trần Ngọc Lansửng sốt một giây, đây là lần đầu tiên người con rể này ngoan ngoãn thuận theo bà "Mày biết lỗi của mày rồi thì tốt!"

Nhưng bà ta lại tiếp tục gân cổ cao lên, chỉ vào mặt Cổ Bách Thiên chửi bởi: "Nếu không phải gả cho thắng nhãi ranh vô dụng như mày, con gái tạo đâu phải khổ sở như vậy? Mày coi con bé Dư Hình kia, bây giờ là mợ cả nhà họ Cổ, lại vừa mới sinh con trai, chồng nó cưng hết chỗ nói, còn mày, mày coi đi, cuộc sống của cái nhà này thì sao? Đường đường gả cho cậu hai nhà họ Cố, vậy mà con gái tao có khác gì bông hoa lài cắm bãi phân trâu không? Thật sự cách một trời một vực"

Lúc nói những lời này, Trần Ngọc Lan ôm đầu đau đớn. So với con gái thứ hai, bà càng kỳ vọng nhiều hơn vào con gái lớn. Nhưng không ngờ hôn nhân của con gái lớn lại bất hạnh như vậy. Bao nhiêu giận dữ hết thảy đều đổ lên người Cổ Bách

Thiên.

Chuyện năm năm về trước hiện lên rõ ràng trước mặt. Nhưng cũng tựa hồ đã xa xôi như kiếp trước kiếp này. Đối với Lương Dư Hinh, Cổ Bách Thiên Từ lâu đã không còn ôm hận nữa, dù sao lúc bấy giờ tuổi vẫn còn quá trẻ, nhiều lúc không hiểu chuyện.

Hơn nữa cuối cùng Lương Dư Hinh cũng đưa số tiền đó cho hãn, tuy rốt cuộc không thể cứu kịp cha, nhưng ân tình đó của cô, Cổ Bách Thiên vẫn nhớ mãi không quên.

Trở về phòng ngủ, liếc mắt một cái, Lương Niệm Huyền vẫn còn ngủ rất say, trước đó đã bị bỏ thuốc mê, xem ra vẫn còn mê mệt thêm một lúc lâu nữa.

Sáng sớm hôm sau, tiếng gõ cửa thình thịch liên hồi vọng vào bên trong biệt thự.

Trần Ngọc Lanra mở cửa, nhất thời sững người, chỉ thấy ngoài cửa có hai canh sát đang đứng, một nam một nữ "Xin hỏi, Cổ Bách Thiên có nhà không?" Lý Tiểu Thiên mặt không cảm xúc mở miệng hỏi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp