Thông tin truyện

Chỉ Là Thèm Anh

Chỉ Là Thèm Anh
Đang ra2 năm
43522213
12345
Đánh giá: 5/5 từ 3 nhận xét
Tên gốc: Ổn định, ngươi có thể/Ngươi chỉ là thèm hắn
Nguồn: khotangdammy, wikidich.
Editor: La Pizu
Tình trạng: Hoàn thành 109 chương + 9 phiên ngoại
Tình trạng edit: Đang tiến hành
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Xuyên thư, Chủ công, Niên hạ công (tự thêm), ABO, Giới giải trí, Pháo hôi, 1v1, Chữa lành, Chậm nhiệt, kim bài đề cử, ngân bài đề cử

Tóm tắt một câu: Sao không thèm cả đời luôn?

Văn án

Công cá mặn (không quá phấn đấu) cho rằng mình thật bình thường, thật ra là người hơi trì độn x Thụ vẻ ngoài thanh lãnh như thiên sứ, thật ra nội tâm như lang như hổ, dục vọng chiếm hữu rất mạnh 

CP: Vinh Kinh x Cố Hi
1.

Vinh Kinh chưa từng nghĩ có ngày mình lại xuyên vào tiểu thuyết, mà anh vốn là người có thể thích nghi rất nhanh, vậy nên anh quyết định phấn đấu, thoát khỏi số phận bi thảm của nhân vật pháo hôi mà anh xuyên vào.

Phải thay đổi số mệnh của bản thân, không đến gần vai chính, bình tĩnh làm một Alpha sống cho đến cuối.

Sở dĩ không dám trêu vào nhân vật chính bởi vì thụ của bộ truyện này có ánh sáng vạn nhân mê, vừa là Omega xinh đẹp, có ưu thế sẵn lại còn tích cực phấn đấu, lập nên sự nghiệp, thu hút rất nhiều sự tán thưởng của các nhân vật khác.

Mà tin tức tố (Pheromone) của vai thụ cũng hấp dẫn vô số nhân vật có thân phận không tầm thường, họ càng yêu càng điên cuồng, đủ mọi thể loại cưỡng chế như là cướp bóc tài nguyên, đe doạ đốt nhà, tai nạn giao thông ngoài ý muốn, cưỡng bức đánh dấu... một đường tương ái tương sát.

Nghiệt là Vinh Kinh chưa đọc xong truyện mà đã xuyên, không biết đây là thể loại phản sát, cái vị thụ chính này lại là một thằng đẹp nhưng điên.

Một ngày nọ, anh bị một làn hương pheromone của cái vị vạn nhân mê này quyến rũ, sơ sẩy một cái lỡ ăn luôn người ta, rồi nhìn người ta khóc thê lương thảm thiết.

Anh vô cùng tự trách, vì vậy đưa ra hợp đồng một năm, cẩn cẩn trọng trọng học tập để sánh vai với các kim chủ năm châu.

Một năm sau, thời điểm hảo tụ hảo tán cuối cùng cũng tới, vai thụ chính lại đem hợp đồng quăng lên mặt anh, hờn hờn oán oán mà lao đến cắn vào môi anh, pheromone choáng ngợp cả bầu trời phả vào mặt.

"Ăn no căng diều xong xuôi rồi không chịu trách nhiệm?"

"Hic, tôi thật ra chỉ là thèm anh..." Ặc...chết cha.

"Thì thèm cả đời luôn không được hả?!!"

Wtf?!!!

Anh chẳng phải là tiểu bạch hoa sao?!!!

2.

Cố Hi vất vả gian nan mà lớn lên, không ai biết y có một năng lực có thể nghe tiếng lòng của người khác, thứ khiến y luôn luôn phải đối mặt với vô số dục vọng mơ ước chiếm hữu đến buồn nôn.

Y theo thói quen mà ẩn giấu con người thật, mãi đến một ngày nọ y phát hiện ra có một người đàn ông thích làm việc tốt mà không lưu danh. Y tìm được anh, đem người này từ trong đất rút ra, phơi nắng tắm nắng, tưới tưới chút nước, sau đó ăn no căng diều.

Trong cuộc đời tối tăm gập ghềnh này, y chưa một lần nghĩ tới sẽ có người dùng sức mà kéo một cái, cứu y ra khỏi vũng lầy.