Chiến Soái Tiêu Thanh

Chương 424


2 năm

trướctiếp

Chương 424

 

Chỉ trong nháy mắt, ánh mắt tất cả mọi người đều tập trung vào Tiêu Thanh.

 

Nhưng sau đó, Mục Hải Long bước ra.

 

“Tiêu Thanh, tôi khuyên anh tốt nhất nên biết điều một chút, vệ sĩ của Thắng Thiên Kha, tất cả đều vô cùng mạnh mẽ, mấy chục anh em của Kim Chí Nam, trong nháy mắt, đều bị vệ sĩ của Thắng Thiên Kha đánh bại mà thôi.”

 

“Nếu anh không muốn chết, thì dập đầu quỳ xuống trước mặt Thắng Thiên Kha, Thắng Thiên Kha nhân từ độ lượng chắc sẽ không so đo tính toán với anh, còn anh cứ tiếp tục ngông cuồng thái quá như vậy, Thắng Thiên Kha sẽ dạy anh một bài học! Anh ta có chỗ dựa nên không hề sợ hãi. Vệ sĩ của Thắng Thiên Kha lợi hại như vậy, anh ta còn sợ Tiêu Thanh sao!

 

Lúc này, là lúc để anh ta thể hiện.

 

Nếu dọa được Tiêu Thanh sợ đến mức quỳ xuống, Thắng Thiên Kha chắc chắn sẽ có thể diện.

 

Thắng Thiên Kha có thể diện, nhất định sẽ rất vui, sẽ đối đãi với anh ta như anh em thì sau này anh ta chắc chắn phát đạt rồi.

 

Với nguồn tài lực và mối quan hệ của Thắng Thiên Kha, giúp anh ta một chút cũng có thể khiến anh ta kiếm được một món tiền lớn!

 

“Đây là Tiêu Thanh đã hại Cơ Kha?”

 

Thắng Thiên Kha chỉ vào Tiêu Thanh hỏi.

 

“Thắng Thiên Kha, đúng rồi.”

 

Đại Cơ Kha nói: Anh ta gọi điện thoại, sau đó thì em bị chặn lại, hơn nữa em đã quỳ xuống xin lỗi anh ta, nhưng anh ta không nghe, vô cùng ngang ngược!”

 

 

 

 

 

 

Chương 425 Ngô Tuệ Lan tức giận nói: “Nếu không phải con rể tôi gọi điện thoại nói giúp cậu, cậu nghĩ cậu có thể chỉ bị niêm phong một năm thôi?”

 

“Cậu không cảm ơn con rể tôi thì thôi, còn dám ở trước mặt con rể tôi hống hách, có tin một cuộc điện thoại của con rể tôi, cậu sẽ bị niêm phong vĩnh viễn luôn không? “

 

“Ha ha!”

 

Những người bên cạnh Thắng Thiên Kha cười lăn lộn.

 

Mục Hải Long cười ra nước mắt: “Dì Lan, dì cho rằng con rể của mình rất có thể lực, một cuộc điện thoại của cậu ta nói niêm phong Đại Cơ Kha là có thể niêm phong, nói bỏ niêm phong Đại Cơ Kha là có thể bỏ sao?”

 

“Tôi nói cho dì biết Đại Cơ Kha bị niêm phong là vì bị đồng nghiệp cùng ngành báo cáo, chứ không phải con rể dì nhờ quan hệ mới bị.”

 

“Về phần bị niêm phong vĩnh viễn, là Thắng Thiên Kha dùng quan hệ, yêu cầu chỉ niêm phong một năm, liên quan gì đến con rể dì, anh ta là cái thá gì, anh ta có thể với tới sao?”

 

Tiêu Thanh lạnh lùng nhìn Mục Hải Long: “Anh tốt nhất nên cẩn thận cái miệng một chút, đừng ép tôi phải niêm phong anh ta vĩnh viễn một lần nữa.”

 

Nếu không phải nể mặt cha vợ, anh không gọi điện yêu cầu chỉ chặn một năm, ai có thể bỏ chặn Đại Cơ Kha?

 

“Hừ!”

 

Mục Hải Long hừ nói: “Đừng giả vờ mình giỏi nữa Tiêu Thanh, anh là cái thá gì, đến liếm giày cho Thắng Thiên Kha anh cũng không xứng!”

 

“Tôi nói cho anh biết, Thắng Thiên Kha là con trai của một nhà tài chính có trụ sở tại Hồ Hải, anh ấy có không ít cổ phần trong nhiều ngân hàng, tài sản trong nhà lên tới hàng trăm tỷ”.

 

“Ở một đại đô thị siêu cấp số một như Hồ Hải, người dám động vào Thắng Thiên Kha chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, có thể nói, là một người không tầm thưởng, mối quan hệ của anh ấy sao có thể so với mối quan hệ của một tên shipper, chuyển gạch nghèo kiết xác được?”

 

“Nói hơi khó nghe, nhưng Thắng Thiên Kha bao nuôi Thẩm Hải Băng, mỗi tháng đưa cho cô ấy ba mươi lăm tỷ, với tài lực của anh ấy, cả đời này anh cũng không đuổi kịp, chưa kể anh ấy đã bỏ ra cả nghìn tỷ vào giới streamer. “

 

“Vì vậy, đừng ra oai trước mặt Thắng Thiên Kha thuộc thế hệ siêu cấp giàu có nữa, anh giả bộ không nổi đâu!”

 

Khi giọng nói của anh ta vừa dứt, Ngô Tuệ Lan và Mục An Phong đều sợ ngây người!

 

Thì ra Thắng Thiên Kha này là con của nhà tài chính bậc nhất ở Hồ Hải!

 

Đây quả thật là cậu ấm ngạo mạn nhất mà họ từng thấy!

 

“Sợ rồi sao?”

 

Thắng Thiên Kha nhìn Tiêu Thanh: “Nếu như sợ rồi, thì chỉ cần quỳ xuống dập đầu trước tôi ba cái, sau đó để Cơ đánh cho anh một trận. Chuyện này coi như bỏ qua, nếu không, tôi sẽ cho anh biết. Nhà giàu hàng đầu Thượng Hải không dễ chọc vào như thế nào!”

 

Tiêu Thanh cười ha hả: “Tôi đứng ở đây, đánh tôi đi.”

 

“Xem ra mày sợ rồi.”

 

Thắng Thiên Kha đắc ý cười nói: “Kha, lại đây đánh đi, trút hết nỗi căm giận mà cậu bị niêm phong một năm trước lên người nó, cho dù đánh chết tôi cũng sẽ gánh trách nhiệm cho cậu.”

 

“Vâng Thắng Thiên Kha!”

 

Đại Cơ Kha nhếch miệng cười, nắm chặt nắm đấm, đi về phía Tiêu Thanh.

 

Mục Thiên Lam không biết, có phải là Tiêu Thanh thực sự sợ hãi trước xuất thân của Thắng Thiên Kha hay không, nên muốn để cho Đại Cơ Kha đánh, để Đại Cơ Kha trút giận.

 

Nhưng cô không nỡ để Tiêu Thanh bị đánh.

 

Vì vậy liền nói: “Không được đánh chồng tôi! Các người đều đã nói, Đại Cơ Kha bị người cùng ngành báo cáo, không liên quan gì đến chồng tôi, vậy tại sao các người còn trút giận lên anh ấy?”

 

Những lời này của cô vừa thốt ra, Thắng Thiên Kha mới chú ý đến cô.

 

Cẩn thận nhìn xem.

 

Thắng Thiên Kha tấm tắc khen ngợi: “Không ngờ vợ mày lại xinh đẹp như vậy, còn xinh đẹp hơn Thẩm Hải Băng, tao bây giờ mới để ý, đúng là cực phẩm!”

 

“Thắng Thiên Kha, cô ta tên là Mục Thiên Lam, được báo New York bình chọn là người đẹp số một ở phương Đông.”

 

Mục Hải Long nói.

 

“Ồ!”

 

Hai mắt Thắng Thiên Kha sáng lên.

 

“Hóa ra người được bình chọn là người đẹp số một phương Đông chính là cô ấy, cô ấy không mặc bikini, tôi thực sự không thể nhận ra, nhưng người thật còn đẹp hơn so với trong ảnh!”

 

Anh ta vô cùng rung động, nói với Mục Thiên Lam: “Quen tôi không?

 

Nếu cô đồng ý, tôi sẽ không động vào chồng cô, sau này tôi sẽ bao nuôi cô, cho cô một căn nhà sang trọng trị giá ba trăm tỷ, tặng cô một chiếc siêu xe trị giá ba chục tỷ. và mỗi tháng sẽ cho cô một trăm tỷ đến khi tôi chơi chán cô thì thôi, cô thấy sao?”


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp