Chiến Thần Vĩ Đại Nhất

Chương 2193


2 năm

trướctiếp

“Còn có loại đồ chơi này nữa hay sao”

Tân Trạm hơi động lòng.

Nhưng anh quét mắt xung quanh một cái, phát hiện không ít tu sĩ hai mắt đều phát sáng, rõ ràng cực kỳ động tâm.

Xem ra vật ấy hẳn là có giá trị.

“Được, vậy lấy cái này”

Tân Trạm cũng không hàm hồ, trực tiếp đáp ứng.

“Vậy anh giải độc cho tôi đi” Vu Tuấn Thời nói.

“Anh cứ quỳ gối ở đây đi” Tân Trạm cho Vu Tuấn Thời nuốt vào một viên đan dược, sau đó mở miệng nói: “Cần phải duy trì hai tiếng, nếu vì anh lộn xộn dẫn đến việc kịch độc tái phát, cũng đừng trách tôi”

Vu Tuấn Thời thống khổ vô cùng, quỳ gối hai tiếng, mặt mũi chính mình đều mất sạch, nhưng anh ta cũng không dám cam đoan Tân Trạm có lừa cậu ta hay không, chỉ có thể thẳng tấp quỳ trên mặt đất.

Dãn theo Cung Doãn, Tân Trạm chuẩn bị rời đi.

Trong những tu sĩ này không ít người xúm qua.

“Đạo hữu, tôi bằng lòng bỏ ra một triệu năm trăm nghìn tử kim linh tệ để mua vật ấy”

“Một triệu năm trăm nghìn, anh đang kể chuyện cười đấy à, tôi ra hai triệu tám trăm nghìn nghìn linh tệ”

“Ba triệu năm trăm nghìn tử kim linh tệ, đạo hữu, ở đây tôi linh tệ dư dả, cậu mà đồng ý thì tôi lập tức giao dịch với cậu”

Một đám người tranh cãi âm 1, đều là đến mua lệnh bài này.

“Xem ra vật này thật sự rất có giá trị”

Tân Trạm cũng động lòng.

“Thật xin lỗi các vị, tôi không định bán vật này” Tân Trạm lắc đầu nói. “Còn có các vị, độc trùng trong cơ thể tôi không thích chật chội, ngộ nhỡ ai không cẩn thận đụng đến, bị độc trùng cắn bị thương, tôi cũng không có biện pháp gì cứu giúp đâu: Vừa nghe thấy lời này, những tu sĩ kích động đó lập tức bình tĩnh lại rất nhiều, nhao nhao cách xa ra một chút.

Dù sao bộ dạng bi thảm đó của Vu Tuấn Thời, còn mới ở trước mắt không lâu.

Đến cuối cùng, có người thậm chí tăng giá lên tới mười bảy triệu năm trăm nghìn tử linh kim tệ, Tân Trạm suýt chút nữa thì động tâm rồi.

Chẳng qua cuối cùng anh vẫn là nhịn xuống, nhìn thấy thái độ kiên quyết của Tân Trạm, lại là độc tu đáng sợ, Cung Doãn còn trực tiếp tỏa ra hơi thở cảnh giới hợp thể bát phẩm.

Mọi người lúc này mới bất đắc dĩ thối lui.

Phản ứng của Tân Trạm cũng là bình thường, nếu đổi thành bọn họ, phỏng chừng cũng sẽ không bán lệnh bài này.

“Đại sư, vừa rồi cảm ơn ngài giúp tôi xả được một cơn tức” Ra khỏi Tụ Bảo Các, Cung Doãn cười cảm ơn.

Vu Tuấn Thời này ở Thiên Kiếm Tông, thì thường xuyên tìm anh ta gây phiền toái, nhưng gia tộc đối phương thế lực lớn, chính mình cũng chỉ có thể lấy nhãn nhịn làm việc chính mà thôi.

Hôm nay nhìn Tân Trạm giáo huấn Vu Tuấn Thời như vậy, Cung Doãn cũng rất sảng khoái.

“Nhưng Đại sư, tôi có một chuyện không rõ, Vu Tuấn Thời này cũng là cảnh giới hợp thể thất phẩm, độc trùng này của ngài sao lợi hại như vậy, vậy mà khiến anh ta trong thời gian ngắn như vậy đều chịu không nổi”

“Đó là do anh ta quá xem thường tôi. Nếu anh ta giải trừ độc dược trước thì chẳng có vấn đề gì lớn cả, đáng tiếc, anh †a vì muốn bày ra thảm cảnh để bẫy tôi nên cố ý không dùng linh khí để áp chế sự khuếch tán của độc tố, anh ta không xui xẻo thì còn ai vào đây nữa” Tân Trạm cười nhẹ, nói.

Thực tế, có rất ít độc tu trên thế giới, hơn nữa cơ bản cũng không có độc tu cấp Cảnh thần phó phân bởi vì đan dược và thuốc bột liên quan đều yêu cầu trình độ luyện đan dược rất mạnh.

Ngoài ra ngón tay của Vu Tuấn Thời còn bị gấy, anh ta vốn cho rằng đó chỉ là vết bầm nhỏ, lúc này mới nhận ra bản thân mình gặp xui xẻo thế nào.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp