Thông tin truyện

Chuỗi Án Mạng A.b.c

Chuỗi Án Mạng A.b.c
Trọn Bộ - FULL3 năm
468828035
12345
Đánh giá: 5/5 từ 2 nhận xét
NXB Trẻ; Võ Thị Hương Lan dịch
Tiếp tục là một cuốn tiểu thuyết vô cùng hấp dẫn khác của nữ trinh thám người Anh Agatha Christie. Chuỗi Án Mạng A.B.C mang đến một cách tiếp cận độc đáo, mới lạ, khiến người đọc hào hứng ngay từ những trang sách đầu tiên.

Giới thiệu nội dung:

Khi một sát nhân giết người hàng loạt bí danh ABC chế nhạo Poirot bằng những lá thư úp mở và giết người theo thứ tự chữ cái, Poirot tiến hành một phương pháp điều tra bất thường để truy tìm ABC. Chữ A là bà Ascher ờ Andover, B là Betty Barnard ở Bexhill, C là ngài Carmichael Clarke ở Churston. Qua từng vụ án, kẻ giết người càng tự tin hơn – nhưng để lại một vệt manh mối rõ ràng để chế nhạo Hercule Poirot tài ba có thể lại sai lầm đầu tiên và chí tử.

Trong một câu chuyện có vẻ như không can hệ gì, một người bán rong tên Alexander Bonaparte Cust đã có mặt ở tất cả những địa điểm xảy ra án mạng và ngày tội ác đó diễn ra. Cust bị trúng đạn vào đầu lúc đi lính. Hậu quả là, ông bị mất trí nhớ, đau đầu và bị động kinh. Liệu một người ngờ nghệch như thế có thể là kẻ giết người mệnh danh ABC không?

Danh sách chương