Cô Bé Mù

Chương 66: Vui vẻ không?


2 năm

trướctiếp

Editor: Trà Đào

Kha Tùng Ứng mang theo một cái balo, bên trong đều đựng quần áo sạch, anh dẫn Tô Nhuyễn đi đến chỗ gửi đồ, bỏ balo vào, cởi quần áo ra, chỉ mặc chiếc quần bơi, sau đó thay cho Tô Nhuyễn một bộ áo tắm liền thân.

Sau khi mặc xong, anh nhìn qua, Tô Nhuyễn tuy gầy, nhưng chỗ nào cần có thịt liền có không ít thịt, bộ ngực nở nang, mông cũng thật cong, tuy rằng mặc áo tắm một mảnh, cái đầu nhỏ xinh, nhưng vẫn có thể làm nổi bật thân hình nhấp nhô và quyến rũ của cô.

Đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn lấp ló kia, bộ áo tắm liền thân bó sát cơ thể, ôm sát vào da thịt, càng tôn lên hình dáng tuyệt mỹ của bộ ngực bên trên.

Eo nhỏ, ngực nở nang, mông vểnh.

Nhìn kỹ thế này, Kha Tùng Ứng trực tiếp cương cứng.

Anh xoay người hít một hơi thật sâu, sau đó mở ngăn tủ, lấy áo thun của mình ra, lòng vào đầu Tô Nhuyễn

"Mặc thêm cái này nữa đi, bên ngoài có gió to."

Tô Nhuyễn không biết những suy nghĩ xấu xa ở trong đầu Kha Tùng Ứng, chỉ ngoan ngoãn trả lời "Được."

Mảnh vải trên đôi mắt bị Kha Tùng Ứng kéo xuống, cô bị gió biển thổi nên hơi nghiêng mặt sang một bên, lắng nghe âm thanh bên ngoài, rất nhiều người đang nói chuyện, phần lớn là tiếng cười đùa với nhau, bị gió thổi đến dù ở khoảng cách rất xa, cô được Kha Tùng Ứng gắt gao ôm chặt lấy, bên tai rõ nhất vẫn là giọng nói của anh.

"Đợi lát nữa xuống biển, đừng sợ, anh vẫn luôn ở bên cạnh em."

Tô Nhuyễn không biết bơi, nhưng khi nghe được giọng nói của Kha Tùng Ứng liền cảm thấy yên tâm hơn "Được."

Lòng bàn chân dẫm lên những hạt cát mềm mại tinh xảo, chạm vào lòng bàn chân cho cô cảm giác tê rần ngứa ngáy, cô đi dạo trong dòng biển đẫm nước bao nhiêu lâu, Kha Tùng Ứng liền nhìn chằm chằm cô bây nhiêu lâu.

Tô Nhuyễn lớn lên thật xinh đẹp, tóc dài xoã sau đầu bị gió biển thổi bay tán loạn, cô ngưỡng mặt lên, lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn, dưới đôi lông mày thanh tú, là một đôi mắt đen láy tựa như quả nho, đôi mắt kia xinh đẹp lại trong veo, bị nước biển cùng ánh mặt trời chiếu vào, tạo ra những sắc thái khác nhau.

Rất nhiều nam nữ thanh niên khi đi ngang qua, đều bất giác sẽ nhìn cô một hai giây, sau đó xoay người đi, nhưng vẫn cầm lòng không đậu mà quay lại nhìn về phía cô thêm lần nữa.

Cũng có nhiều bạn nữ vừa nhìn khuôn mặt xinh xắn của Tô Nhuyễn, rồi lại chú ý đến nam sinh bên cạnh cô.

Cái đầu rất cao, lông mày đen nhánh, anh mặc chiếc quần bơi, trên người có rất nhiều miệng vết thương đang bắt đầu đóng vảy, nhìn có vẻ không lớn tuổi, nhưng cơ thể lại săn chắc đến không ngờ, dưới bụng như ẩn như hiện hai đường nhân ngư, cẳng chân cùng cơ bắp càng thêm rắn chắc, một tay anh ôm chặt lấy Tô Nhuyễn, một chân giẫm lên cát, có một ít cát phủ lên chân Tô Nhuyễn.

Hai người cũng giống như các cặp tình nhân đang yêu đương cuồng nhiệt khác, vừa giẫm chân nhau, vừa cười đến cong cả mắt.

Nước biển rất mặn, so với nước mắt còn mặn hơn một chút.

Tô Nhuyễn nằm trên lưng Kha Tùng Ứng, ôm lấy cổ anh, anh cõng cô ra vùng nước cạn an toàn của bể bơi một lần, cô uống một ít và phun xuống mặt nước biển, nước biển làm ướt hết cả tóc, cô cũng bị cơn sóng đánh theo mọi người ai nấy cũng đều hét chói tai.

"Vui vẻ không?" Kha Tùng Ứng lớn tiếng hỏi.

"Vui vẻ!" Tô Nhuyễn ôm anh, lại có thêm một cơn sóng đánh xuống cùng lúc đó cô ở bên tai anh kêu lớn "Kha Tùng Ứng ——"

Hai người bị sóng đánh ngã, Kha Tùng Ứng vội vàng vớt cô ra khỏi mặt nước, Tô Nhuyễn bị nước biển làm sặc, ho khan liên tục, sau khi ho xong, cô vẫn cười tiếp "Ha ha ha ha..."

Kha Tùng Ứng mỉm cười lau nước trên mặt giùm cho cô "Em cười ngốc cái gì vậy."

"Trước kia em có đọc một cuốn sách, trong đó rùa đen sẽ cõng theo một con rùa đen khác và bò chậm rì rên bãi biển, em vừa mới nhớ tới chúng ta lúc nãy trông giống như vậy, cùng với rùa đen giống nhau... Ha ha ha ha ha......"

Kha Tùng Ứng "…..."

⊂((・▽・))⊃ ⊂((・▽・))⊃ . Đọc thêm nhiều truyện ở || TRUМtrцy en.мE ||

Đào đi nghỉ dưỡng thiệt đây, bái bai mọi ngườiii yêu mọi người nhiều moah moah 😘❤️

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp