Cô Vợ Thần Bí Muốn Chạy Đâu

Chương 1580: Làm vợ anh ta (1)


2 năm

trướctiếp

Anh ta cũng biết chuyện cưới cô sẽ không hề thuận lợi, muốn qua được cửa của mẹ anh ta cũng không phải là chuyện quá dễ dàng, cho nên anh ta vẫn luôn ngăn cản mẹ mình gặp mặt cô!

“Ha ha ha...” Liễu Ảnh đột nhiên phá lên cười, giống như đang nghe được một câu chuyện hài hước nhất từ trước tới nay: “Làm vợ anh? Tổng giám đốc Tư Đồ, anh không cảm thấy những lời này quá nực cười sao? Giữa chúng ta có một mối thù giết ba đấy. Bất kể trước đây, có phải ba của anh bị ba tôi giết hay không, nhưng ba của tôi là bị anh giết chết. Giữa chúng ta là cả một mối huyết hải thâm thù. Anh cảm thấy chúng ta có thể làm vợ chồng được sao?”

Giờ phút này, Liễu Ảnh thật sự cảm thấy rất nực cười, Tư Đồ Không nói mấy lời này, e là ngay cả bản thân anh ta cũng không tin nổi đúng không?

Thế mà anh ta lại có thể lừa gạt cô bằng những điều vô lý, nực cười như vậy?

“Liễu Ảnh, chuyện quá khứ hãy để nó qua đi, được không?” Giọng nói của Tư Đồ Không hơi khàn khàn, nếu nghe kỹ sẽ phát hiện, mấy lời này còn mang vẻ van nài. Anh ta không quan tâm chuyện quá khứ nữa, những ân oán trước kia đều đã trôi qua rồi, bây giờ anh ta chỉ muốn ở bên cạnh cô mà thôi.

“Cho qua, anh cảm thấy có thể cho qua được sao? Tôi không biết rốt cuộc giữa ba tôi và nhà Tư Đồ của các người đã xảy ra chuyện gì, nhưng tôi biết ba tôi do chính anh hại chết. Anh cảm thấy có thể cho qua được không?” Liễu Ảnh nhìn Tư Đồ Không với ánh mắt khó tin. Cô thật sự không thể tin nổi anh ta lại có thể nói ra những lời như vậy.

Làm sao có thể cho qua được chứ?

“Liễu Ảnh, anh biết chuyện năm năm trước là anh không đúng, nhưng cái chết của ba anh thật sự do ba em gây nên, vì vậy chúng ta hãy cứ để họ bù trừ cho nhau đi, được không?” Tư Đồ Không chưa bao giờ cầu xin ai, nhưng giờ phút này, giọng nói của anh ta đã bộc lộ rõ ý van nài. Anh ta có thể không so đo tính toán bất cứ điều gì, anh ta không muốn mối quan hệ của bọn họ bị ảnh hưởng vì những chuyện trước đây.

“Đây là chuyện có thể bù trừ cho nhau sao? Rõ ràng là hận chồng thêm hận đấy?” Liễu Ảnh nhìn Tư Đồ Không, cười khẩy. Đầu óc người này có vấn đề rồi à?

Chuyện như vậy mà có thể bù trừ cho nhau sao?

“Hơn nữa, cho dù anh muốn bù trừ, nhưng bà Tư Đồ sẽ đồng ý sao?” Liễu Ảnh nhớ đến sự gia trưởng của bà Tư Đồ lúc trước, nghĩ đến vẻ căm thù của bà Tư Đồ với mình, cô biết, cho dù ba của cô đã bị Tư Đồ Không hại chết.

Nhưng bà Tư Đồ vẫn không hài lòng. Chuyện này đối với bà Tư Đồ mà nói, vẫn chưa có hồi kết.

Đừng nói tới việc Tư Đồ Không muốn cưới cô, để cô làm vợ anh ta, có khi bà Tư Đồ còn đang hận không thể giết được cô nữa kìa.



Tư Đồ Không hơi giật mình, ánh mắt trầm lắng: “Em đã gặp bà ấy rồi sao?”

Từ trước tới nay Tư Đồ Không luôn rất thông minh, chẳng qua vừa rồi hoảng hốt khi nhìn thấy dáng vẻ của Liễu Ảnh, nên anh ta mới không nghĩ đến những điều khác.

Bà Tư Đồ đã thừa biết, hơn nữa còn biết hết tất cả mọi chuyện.

Lúc này, mục đích việc bà Tư Đồ tìm gặp Liễu Ảnh đã quá rõ ràng.

“Liễu Ảnh, em đừng quan tâm đến chuyện gì cả, tất cả cứ giao cho anh xử lý, được không? Anh cam đoan sẽ cho em một câu trả lời khiến em hài lòng.” Hiện tại, Tư Đồ Không rất rõ tình cảm của mình dành cho cô. Vậy nên anh ta có thể không màng đến bất cứ chuyện gì, nhưng tuyệt đối sẽ không để cô rời đi.

Anh ta đảm bảo sẽ xử lý tốt những chuyện đó. Điều duy nhất anh ta muốn cầu xin, đó là cô có thể ở lại bên cạnh anh ta.

“Một câu trả lời khiến tôi hài lòng? Anh cảm thấy câu trả lời như thế nào mới khiến tôi hài lòng?” Liễu Ảnh cười khẩy. Anh ta đã hại chết ba cô, hơn nữa còn dùng chính thỏa thuận của bọn họ để hại chết ba cô. Thế mà bây giờ anh ta lại nói sẽ cho cô một câu trả lời khiến cô hài lòng.

Có phải nực quá nực cười rồi không?

Tư Đồ Không thẫn thờ, khóe môi mím chặt, anh ta cũng biết chuyện này không dễ giải quyết. Dù sao trước kia ba của cô cũng thật sự vì anh ta mà chết. Hơn nữa, ngay từ đầu anh ta đã có mục đích hãm hại Liễu Vu Tiên rồi.

“Không phải Tổng giám đốc Tư Đồ nói muốn cho tôi một câu trả lời thỏa đáng sao? Giết người đền mạng, Tổng giám đốc Tư Đồ trả mạng cho tôi đi.” Giờ phút này, Liễu Ảnh thật sự hận Tư Đồ Không, cô cảm thấy mình hận anh ta đến cùng cực. Bây giờ, cô thật sự muốn liều mạng với anh ta.

Đôi mắt của Tư Đồ Không hơi nheo lại nhìn cô. Anh ta thấy rõ trong đôi mắt cô tồn tại sự hận thù đối với anh ta. Tư Đồ Không nhìn ra được những lời này của cô thật sự không phải là đang nói đùa.

Anh ta đột nhiên vươn tay ra, cầm lấy con dao gọt hoa quả trên bàn, để vào tay cô: “Được, nếu như đây là điều em muốn, nếu làm như vậy có thể khiến em không còn hận anh nữa, có thể khiến em tha lỗi cho anh.”

Tư Đồ Không nhét con dao gọt hoa quả vào tay Liễu Ảnh.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp