Thông tin truyện

Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo

Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo
Trọn bộ - FULL6 năm
867052687477
12345
Đánh giá: 4.6/5 từ 14 nhận xét

Nội Dung Truyện:

Truyện Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo là một truyện khá thú vị, truyện không quá nặng nề hay đậm chất lãng mạn mà là một truyện hài hước có, vui vẻ có, nhưng cũng mang theo vị tình yêu thoảng qua. Đây là truyện tình cảm của hai người tưởng chừng không có điểm cuối. Cô là con gái cưng của một gia đình giàu có bậc nhất tại thành phố A, nhỏ nhắn xinh xắn như một búp bê Lolita, tính tình bướng bỉnh thường hay gây rối, ham vui rất yêu thích đi du lịch đây đó cuộc sống không buồn không lo nhưng lại rất lém lỉnh!
Anh là cậu cả nhà họ Lăng, một gia đình lừng lẫy khét tiếng ở Kinh Đô. Mặt mũi lúc nào cũng lạnh lùng khép kín, lòng dạ khó đoán, cứ như một ông chú già khó tính! Nhưng anh lại chính là ân nhân cứu mạng cô, tuy nhiên ở trong mắt cô cũng chính là ‘ông chú già’ khó khăn thường hay gây khó dễ cho cô ở mọi lúc mọi nơi!

Bất thình lình hay tin có người tới nhà ngỏ lời cầu hôn, sắc mặt Úc Tử Duyệt đen như đáy nồi cười cười mà như mếu, mình mới có hai mươi tuổi thôi mà! Hơn nữa đối tượng cầu hôn ấy lại chính là Lăng Bắc Hàn, người đã từng gây thù chuốc oán với mình?
Nhưng chỉ trong vòng một đêm, cô nhóc ấy đã bị kích thích mà thay đổi chủ ý! "Con đồng ý! Con đồng ý lấy Lăng Bắc Hàn!" Cứ như vậy, một cô gái chỉ mới hai mươi tuổi, bởi sự giận dỗi vì bị phụ tình mà đi lấy một người đàn ông những ba mươi tuổi. Do đó, cuộc sống đặc sắc sau khi cưới của một cô bé Lolita ranh mãnh và ông chú quân nhân khó tính sẽ được bắt đầu.

Danh sách chương