Con Đường Hắc Hóa Nữ Chủ

Chương 33: Thiếu


2 năm

trướctiếp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Editor: loi_nha_tinh

Beta: Mai Tuyết Vân

Bởi vì Thanh Hoan có thai, nên từ sau khi Hướng Hòa An biết được tin này, mãi đến trước bữa tối, tâm tình đều vô cùng tốt.

Đại danh của Thượng Thư đại nhân là Hướng Hòa An, thông minh từ nhỏ, không ai không tán thưởng, đậu Trạng Nguyên. Mới hai mươi mấy tuổi hắn đã thuận lợi tiến lên chức Thượng Thư, có tiếng là thanh niên tài ba, tuấn tú. Trong phủ có kiều thê mỹ thiếp, mẫu thân hiền từ, có thể nói là cuộc sống không gì hoàn mỹ hơn.

Nhưng Hướng Hòa An có nỗi khổ riêng rất lớn, đó là hắn không có nhi tử!

Dù là thê tử Úy thị đã sớm cưới vào cửa, hay là bốn người thiếp mỗi người đẹp một vẻ, bụng ai cũng không biết cố gắng. Mấy năm nay một ngay cả một đứa con cũng không có! Hướng Hòa An rất gấp, không chỉ có hắn gấp mà nương hắn cũng gấp. Lão phu nhân suốt ngày đi lên miếu thắp hương bái Phật, mong Tống Tử nương nương đại phát từ bi, có thể ban cho nhà bọn họ một tiểu tử béo. Hướng Hòa An chính mình cũng rất cố gắng, trên cơ bản là hàng đêm đều làm không hề gián đoạn, nhưng dù vậy vẫn không ai có thể có thai!

Có thể hiểu cái thai trong bụng Thanh Hoan quan trọng thế nào với mẹ con bọn họ. Đối với lão phu nhân mà nói, đây là đại tôn tử mà bà cầu còn không được. Còn đối với Hướng Hòa An thì đâu không chỉ chứng minh mình có hậu, mà cũng vì rửa sạch sự sỉ nhục mình không sinh nổi nhi tử! Phải biết là hắn tuy tuổi trẻ đầy hứa hẹn, lại vô cùng được hoàng đế coi trọng.

Sau lưng hắn không biết có bao nhiêu người nhìn không vừa mắt, lén lúi nói bậy, thấy hắn nhiều năm không có con, thật sự lời khó nghe nòa cũng đã từng nói qua. Bây giờ Thanh Hoan có thai thì chứng minh cái gì? Chứng minh Hướng Hòa An hắn là nam nhân bình thường! Có năng lực gieo giống cho nữ nhân!

Cho nên đêm đó, dù Phương di nương tự mình tới thư phòng ngăn hắn lại hỏi, Hướng Hòa An vẫn kiên trì đi qua viện của Thanh Hoan.

Suy nghĩ của hắn rất đơn giản, nam nhân không quản việc hậu trạch. Đặc biệt lão nương và thê tử của hắn đều xuất thân đích nữ của nhà giàu có, mỗi người thủ đoạn cao siêu, cho nên Hướng Hòa An cũng không lo lắng sẽ xảy ra chuyện lớn gì, tất nhiên cũng không cảnh giác Phương di nương.

Ý tưởng của hắn là Thanh Hoan mang thai, nên dù nói thế nào thì tối nay hắn cũng phải đi bồi nàng. Tuy rằng… Hướng Hòa An lưu luyến liếc bộ ngực quyến rũ phập phồng vì tức giận của Phương di nương, tối nay, hắn phải nhịn cả đêm rồi…

Nhưng chút tiếc nuối này so với nhi tử béo


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp