Thông tin truyện

Côn Luân Ma Chủ

Côn Luân Ma Chủ
Đang ra1 tháng
266978620
12345
Đánh giá: 4.6/5 từ 5 nhận xét
Bạch Ngọc Sách
Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn, Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp, Xuyên Không

Giới thiệu:

Ngậm muỗng vàng sinh ra, có phải là một điều thật sự hạnh phúc???

Đối với Lâm Diệp thì đó thật là một điều đáng giá để vui vẻ, bởi vì hắn có thể sống một cuộc sống tự do tự tại, không phải lo lắng mưu sinh.

Nhưng mọi thứ đều thay đổi, từ khi hắn sử dụng mũ trò chơi mà hắn mong đợi, sau đó chiếc mũ nổ tung...

Mọi thứ chưa kết thúc,

Tỉnh lại với một thân thể mới, một thân phận mới, Lâm Diệp vẫn là thiếu gia trong thế gia giàu có, chỉ có điều nơi này đã không còn là thế giới hiện đại của y, ngay cả cái tên cũng đã thay đổi.

Tên mới của y là Sở Hưu, thế giới hiện tại chính là >, một trò chơi mà y say mê trước lúc chết.

Khoan, Sở Hưu? Đây chẳng phải là tên trùm phản diện trong phần ba của trò chơi, Giáo chủ Côn Luân Ma Giáo gây họa khắp giang hồ?

Tên thì đúng, người cũng đúng, chỉ có thực lực và thời gian là không đúng. Lúc này Sở Hưu chỉ là một thiếu gia ăn chơi của gia tộc nhỏ, thực lực yếu kém, bị chèn ép và khinh bỉ không ngừng.

Lợi thế của y là gì? Y phải làm gì trong tương lai, tìm cách bước theo con đường trong cốt truyện gốc để trở thành Giáo chủ Côn Luân Ma Giáo hay tự đi ra con đường riêng cho chính bản thân?

Hay cứ bắt đầu từ bước đầu tiên... thâu tóm và trả thù gia tộc của mình trước đi đã! “Giết người tru tâm, nhổ cỏ tận gốc. Ta là SỞ HƯU, hưu trong vạn sự giai hưu.”

Danh sách chương