Thông tin truyện

Công Chúa Bệnh Nuông Chiều Hằng Ngày

Công Chúa Bệnh Nuông Chiều Hằng Ngày
Trọn bộ - FULL2 năm
37990428756
12345
Đánh giá: 4.1/5 từ 93 nhận xét
TYT & Wisteria team gửi các bạn truyện Công Chúa Bệnh Nuông Chiều Hằng Ngày. Mong các bạn đọc truyện vui vẻ và trải nghiệm tốt trên ứng dụng TYT

Tình trạng: Hoàn 56 chương

Thể loại: Nữ phụ, xuyên không, sủng, hiện đại

Văn án:

Nữ phụ trong truyện ‘Vô cùng trầm mê’ là nữ phụ thảm hại nhất trong lịch sử, không làm gì cả, nhưng đều sẽ bị nữ chính ghi hận ở trong lòng, chờ thời cơ trả thù.

Sau khi Thư Nhĩ xuyên vào nữ phụ cùng tên ở trong truyện, thì chỉ muốn làm một điều:

Làm tức chết nữ chính kia, giành lấy nam chính.

Cô làm mưa làm gió trong thế giới của nam chính, chờ đợi nữ chính xuất hiện, dạy cô cách làm người, khuyên bảo cô nên lương thiện.

Nhưng cô cứ đợi mãi, nữ chính vốn dĩ nên xuất hiện từ lâu thì lại chậm chạp chưa xuất hiện.

Nhưng mà sau buổi trưa hôm nọ, cô đi ngang qua kho chứa đồ của phòng thể dục, vô tình nghe thấy cuộc đối thoại của nam chính và nữ chính.

“Hoắc Triều, tính tình của Thư Nhĩ xấu như thế, cả người đều là bệnh công chúa, quan trọng nhất là cô ta không hề thích anh một chút nào, ngay cả như thế, anh vẫn thích cô ta sao? Nhìn anh có hèn mọn hay không chứ?”

“Ông đây chính là thích bị coi thường đấy, cô quản nổi sao?”

Học sinh chuyển trường mới đến của trường Nhất Trung được đại ca đặc biệt chiếu cố, bởi vì học sinh chuyển trường này lúc nhỏ đã cứu đại ca một mạng. Bọn họ cho rằng đại ca chính là xuất phát từ phần tình cảm lúc nhỏ, cho nên mới kiên nhẫn với cô hơn một chút, nhưng tình cảm yêu mến nhiều hơn thì không có.

Cho đến một ngày, bọn họ nhìn thấy khung cảnh ở cùng nhau của Hoắc Triều và người ân nhân trong lời đồn kia của Hoắc Triều.

Cô gái ngồi ở trên cổ của Hoắc Triều, nắm lấy tóc của anh, nghịch vành tai của anh, làm loạn trên đầu của anh, giở trò lưu manh trên người của anh, còn nói khoác lác mà không biết ngượng: “Em đã cứu anh, cho nên anh phải đối xử tốt với em vô điều kiện, lời em nói anh đều phải nghe theo, yêu cầu của em anh đều phải làm được, không được phép nhìn người con gái khác, không được tươi cười rạng rỡ với người ta, anh có đồng ý không?”

Hoắc Triều: “Đồng ý.”

Còn có thể thế nào đây? Tiểu tổ tông mình tìm được, đương nhiên là quỳ xuống cũng phải nuông chiều.

[Anh có thể trở nên tốt hoặc xấu vì cô, thay đổi tất cả theo sở thích của cô. Chỉ có một điều, người cùng nằm trong huyệt mộ với cô, cái tên được khắc trên tấm bia mộ bên cạnh bia mộ của cô, nhất định phải là anh, chỉ có thể là anh.]

Nhắc nhở độc giả: Ngọt văn cẩu huyết.