Thông tin truyện

Công Chúa, Ngoan Một Chút!

Công Chúa, Ngoan Một Chút!
Trọn bộ - FULL4 năm
1884659881
12345
Đánh giá: 4.8/5 từ 12 nhận xét
greenhousenovels.com; Dịch giả: Vãn Phong
Công Chúa, Ngoan Một Chút! - Mạt Trà Khúc Kỳ

Giới thiệu truyện ngôn tình hấp dẫn này:

Chúc Tấn Ung há hốc mồm, nhét nửa cái bánh bao còn lại trên tay vào miệng, tức tối lắm nhưng không dám nói gì.

Nhìn dáng vẻ nhẫn nhục chịu đựng của Chúc Tấn Ung, không ai ngờ được rằng chỉ một tháng trước đây thôi, người đàn ông trung niên mặc bộ đồ ngủ bằng lụa kia đã từng ngồi trên ngai vàng trong hoàng cung Đại Ngụy, được quần thần cúi đầu bái lạy.

Lúc đó Chúc Tấn Ung là hoàng đế đời thứ sáu của Đại Ngụy, còn Tiêu Minh Châu – người mặc đồ tây, mang giày da bên cạnh – lại là vị hoàng hậu thanh cao nho nhã, hiền thục đức hạnh của ông. Mười bốn tuổi vào cung làm hoàng hậu, lần lượt hạ sinh một trai một gái: Thái tử Chúc Hằng và tiểu công chúa Chúc Yểu.

Khi đó, Chúc Tấn Ung là hoàng đế, còn Tiêu Minh Châu chỉ là một người phụ nữ quản lý hậu cung. Tuy đã từng xinh đẹp nức tiếng kinh thành, nhưng đối với một hoàng đế có mới nới cũ mà nói, bà đã là hoa héo cuối mùa. Vị hoàng đế phong lưu bất tài này sủng ái nhất chính là Từ quý phi xinh tươi diễm lệ, còn bà hoàng hậu già nua kia thì không thèm liếc nhìn một cái.

Nào ngờ trong bữa tiệc tại Vũ Anh điện hôm đó, yến tiệc linh đình, xa hoa khí phái, tiếng đàn sáo du dương bên tai, cảnh tượng phồn hoa, ca múa tưng bừng nhưng chỉ một khắc sau, trên trời giáng xuống một viên thiên thạch khổng lồ, vừa vặn rơi trúng hàng ghế chủ tọa trên Vũ Anh điện…

Thế rồi trước mắt tối sầm, đôi vợ chồng hoàng thất này mang theo cả gia đình đầu thai chuyển kiếp đến nơi này: Tấn Thành của thế kỷ 21.