Cùng Trời Với Thú

Chương 248: Chàng sẽ không bỏ ta lại!


2 năm

trướctiếp

Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Nghe được Sở Chước nói, Yêu Mi thần sắc nhẹ ngưng.

Sở Chước nhíu mày: "Thế nào? Chẳng lẽ không thể nói?"

Yêu Mi vội lắc đầu, cười khổ nói: "Không phải không thể nói, mà là... ta cũng không biết. Ta chỉ biết là hắn là người từ bên ngoài đại lục, lại không biết hắn từ đại lục nào đến, hắn vẫn chưa nói với ta."

Trên thực tế, Vu Linh Túc xuất hiện ở đại lục Xích Vân Tinh khi nào, không ai hiểu, giống như trong một đêm, hắn cứ như vậy xuất hiện, chỉ tốn thời gian vài năm, ngay tại đại lục Xích Vân Tinh xông ra hung danh của mình, khiến người ta không dám khinh thị trêu chọc.

Vu Linh Túc thích độc đến độc đi, cực ít có người biết được tên của hắn, càng không cần phải nói biết lai lịch của hắn linh tinh.

Vu Nhân Hoàng người này, ở đại lục Xích Vân Tinh, chính là một điều bí ẩn.

Đại lục Xích Vân Tinh nguy cơ tứ phía, mặc kệ là người tu luyện hay là ma nhân, cũng không dễ sống chung, lúc trước Vu Linh Túc chỉ dựa vào tu vi Nhân Vương cảnh tầng năm, liền trong ma nhân cùng người tu luyện đánh giết xông ra một con đường máu, hung danh hiển hách, ngay cả ma nhân đối với hắn đều có chút kiêng kị.

Không phải không có người tu luyện Nhân Hoàng cảnh ra tay với hắn, kết quả cũng là người tu luyện Nhân Hoàng cảnh đó mất tích, mà Vu Linh Túc vẫn sống được khỏe mạnh. Lâu dài, liền biết hắn khẳng định là có con bài chưa lật gì đó không muốn người biết, ngay cả người tu luyện Nhân Hoàng cảnh cũng có thể vượt cấp chém giết.

Nay Vu Linh Túc đã là người tu luyện Nhân Hoàng cảnh, trừ phi là người tu luyện Tinh Linh cảnh, nếu không hắn cũng không e sợ ai khác. Nhưng mà đây là đại lục Xích Vân Tinh, tuy là có người tu luyện Tinh Linh cảnh, cũng đã sớm rời khỏi đại lục Xích Vân Tinh.

Đối với Yêu Mi hồi đáp, người ở đây đều rất ngoài ý muốn.

Ngay cả Nhạc Tu đều nhịn không được nói: "Ngươi cùng hắn quen biết lâu như vậy, thế nhưng còn không làm hiểu rõ lai lịch của hắn, ngươi thật sự là..." Lời tuy rằng cũng không chưa nói xong, nhưng biểu tình ghét bỏ trên mặt rất rõ ràng.

Yêu Mi vẫn chưa nổi nóng, thở dài: "Ta hỏi qua, nhưng hắn không nói, ta có thể làm sao bây giờ?"

Quan trọng nhất là, mỗi lần khi nàng hỏi vấn đề này, giữa khuôn mặt luôn luôn bình tĩnh của Vu Linh Túc lộ một chút cảm xúc, làm cho nàng không đành lòng hỏi lại. Cho dù không hỏi, nàng cũng có thể đoán ra, đại lục trước đây Vu Linh Túc ở khẳng định là xảy ra chuyện gì đó, nếu không Vu Linh Túc sẽ không chấp nhất phải rời khỏi đại lục Xích Vân Tinh như thế, vì thế không tiếc tìm kiếm cơ hội rời khỏi chung quanh.

Nhạc Tu vẻ ghét bỏ như cũ, thấy yêu nữ này đều truy một nam nhân chạy một trăm năm, thế nhưng còn không tới tay, quả thực quăng mặt yêu tu. Giống hắn, công phu mới tốn mười năm, nàng dâu liền đuổi tới tay, tuy rằng chưa tổ chức đại lễ song tu, nhưng Nhâm Diêu đã nhận thức cùng hắn, hơn nữa nhận lời đợi nàng tu luyện đến Nhân Hoàng cảnh, bọn họ liền tổ chức đại lễ song tu.

Yêu Mi dù cho tính khí, cũng bị yêu tu chán ghét này biến thành phun hỏa, cười lạnh nói: "Đắc ý cái gì? Cẩn thận ta giới thiệu cho Dao Dao một yêu tu tốt hơn, ngươi sẽ phải đi khóc."

Nhạc Tu lập tức trở mặt: "Ngươi dám ta liền giới thiệu yêu nữ cho Vu Nhân Hoàng."

Yêu Mi giận tím mặt, vỗ cái bàn, căm tức nhìn hắn.

Hai yêu tu tức giận trừng nhau, bộ dạng muốn xắn tay áo làm lên, đám người Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn xem có chút cạn lời.

Sao không nói cho đàng hoàng, làm sao lại muốn ầm ỹ lên?

Nhâm Diêu tách cánh tay Nhạc Tu: "A Tu, đừng ầm ỹ với Yêu Mi. Yêu Mi, đừng để ý đến hắn, hắn chính là xấu miệng, hôm nào bị người ta đánh một chút liền biết lợi hại."

"Ai có thể đánh ta?" Nhạc Tu không phục, sau đó có chút bị thương nói: "Dao Dao, rốt cuộc nàng đứng ở bên người nào?"

"Đương nhiên là Yêu Mi."

"Nàng..."

Ngay tại khi Nhạc Tu muốn ầm ỹ, đột nhiên cửa đại sảnh xuất hiện một hơi thở, mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy nam nhân sắc mặt tái nhợt, thần sắc lạnh lùng đứng ở nơi đó, một đôi mắt tối đen nhìn người tại đại sảnh.

"Vu Linh Túc." Yêu Mi vội đứng dậy.

Nhạc Tu miễn cưỡng a một tiếng: "Thì ra ngươi đã ở đây à."

Vu Linh Túc nhìn cũng chưa liếc hắn một cái, tầm mắt rơi xuống trên người đám người Sở Chước, từ từ đi qua, cuối cùng định ở trên người Sở Chước.

Yêu Mi thấy thế, trong lòng lại có điểm chua rồi.

Tuy rằng nàng biết giữa Sở Chước và Vu Linh Túc cũng không có gì, nhưng ấn theo tính cách của Vu Linh Túc, không nên sẽ đi chú ý một nữ tu, làm cho nàng nhịn không được liền chua. Diendanlequydon~ChieuNinh{}@$#^& D^d^l^q^d

Yêu Mi đi qua, giải thích cùng hắn nói: "Thương thế của chàng vẫn luôn không tốt, nghe nói Mặc Sĩ công tử là luyện đan sư, ta liền ủy thác Nhâm Diêu thỉnh hắn lại đây nhìn một cái cho chàng, nhìn xem cần dùng linh đan gì."

Vu Linh Túc liếc nhìn nàng một cái, môi mỏng khẽ mở: "Không cần."

Yêu Mi nếu dễ dàng bị đành lui như vậy, cũng sẽ không đuổi theo hắn chạy một trăm năm, hắn từ một người đơn độc mài đến thành đôi rồi, lúc này mới nói: "Nhìn xem cũng không gì, lại đây đi."

Dứt lời, nàng trực tiếp vươn tay lôi kéo hắn tiến vào.

Vu Linh Túc liếc mắt nhìn tay đang lôi kéo tay của mình một cái, không bỏ ra.

Nhìn thấy một màn này, đám người Sở Chước liền biết một người một yêu này quan hệ không phải là ít, cũng không giống như bên ngoài truyền lại, Vu Nhân Hoàng đối với yêu nữ Thấm Thủy Lâu không đổi sắc mặc, yêu nữ da mặt dày đeo bám nam nhân thanh tâm quả dục linh tinh. Nếu thật sự là không đổi sắc mặt, khi ở Bạch Thạch sào, Vu Linh Túc sẽ không ở khi Yêu Mi bị thương, vẫn luôn che chở nàng, lại càng không sẽ xuất hiện ở trong này.

Vu Linh Túc hơi hơi gật đầu chào hỏi với đám người Sở Chước, mới ngồi xuống.

Yêu Mi sợ Vu Linh Túc thay đổi chủ ý, vội vàng nói với Mặc Sĩ Thiên Kỳ: "Mặc Sĩ công tử, phiền toái ngươi."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ kỳ thực cũng rất hiếu kỳ thượng cổ trăm tộc cùng nhân tu có gì bất đồng, lập tức cười nói: "Không có việc gì, dù sao các ngươi cũng sẽ trả tiền thù lao." Sau đó nói với Vu Linh Túc: "Vu tiền bối, mời đưa tay qua đây, đắc tội rồi."

Vu Linh Túc thâm trầm liếc hắn một cái, vươ tay, tùy ý đối phương đưa linh lực thật cẩn thận tham tiến bên trong kinh mạch của hắn, cố nén xúc động đuổi đi.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vẫn rất là cẩn thận, dù sao vị này là người tu luyện Nhân Hoàng cảnh, mình chỉ là một Linh Quang cảnh, cảnh giới kém quá lớn, nếu Vu Linh Túc thoáng phản kích, chỉ sợ mình không chết cũng bị thương.

Cẩn thận tra xét xuống kinh mạch, Mặc Sĩ Thiên Kỳ rất nhanh đã thu hồi linh lực, mày khẽ chau.

Người ở đây đều nhìn hắn, Nhạc Tu và Nhậm Diêu vốn căn cứ vào đạo nghĩa bằng hữu quan tâm một chút, nhưng không biết vì sao, nhìn thấy đám người Sở Chước an tĩnh nhìn, cứ cảm thấy có điểm không quá thích hợp.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ lại liếc mắt nhìn Vu Linh Túc một cái, có chút xấu hổ nói: "Vu tiền bối bị thương dường như ở linh phủ, tại hạ tài hèn học ít, sở học có hạn, cũng không biết trị liệu thương thế cho Vu tiền bối như thế nào."

Vu Nhân Hoàng chậm rãi thu hồi tay.

Yêu Mi vẻ mặt thất vọng, không cam lòng hỏi: "Thương thế của hắn quả thật là ở linh phủ, Mặc Sĩ công tử thật sự không thể trị sao? Cần muốn linh đan gì, Mặc Sĩ công tử cứ việc nói."

"Có thể trước sử dụng một ít Vạn Nguyên đan bổ khí." Mặc Sĩ Thiên Kỳ nói.

Yêu Mi chớp mắt, nhìn về phía Vu Linh Túc thần sắc bình tĩnh, như tin như không.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ lật tay, đẩy hai bình cực phẩm Vạn Nguyên đan đi qua, nói: "Đây là Vạn Nguyên đan ta luyện chế, Vu tiền bối có thể thử sử dụng xem hiệu quả."

Vu Linh Túc không cự tuyệt, tiếp nhận mở đan bình ra, một cỗ đan hương nồng đậm nháy mắt liền bay ra, sắc mặt Nhạc Tu và Yêu Mi lập tức liền thay đổi.

Làm yêu tu, bọn họ càng mẫn cảm hơn nhân tu đối với mấy thứ linh đan này, tự nhiên có thể ngửi được linh đan này không tầm thường.

Vu Linh Túc xem qua linh đan trong bình đan, lại liếc mắt nhìn Mặc Sĩ Thiên Kỳ một cái thật sâu, sau đó lật tay chính là một cái hộp ngọc, đẩy đi qua: "Đa tạ, đây là thù lao."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ không khách khí nhận lấy, chỉ là chờ khi hắn nhìn đến linh thảo trong hộp ngọc, nháy mắt trừng to.

Khi hộp ngọc mở ra, chỉ thấy linh quang chớp, một cỗ linh khí trạng thái sương khẽ phát tán ra, tính cả Sở Chước cùng Bích Tầm Châu đều nhịn không được nhìn qua, chỉ thấy trong hộp ngọc là một gốc cây linh chi cả vật thể ngọc bạch, mặt trên có mây mù nhàn nhạt lượn lờ, trên cỏ linh chi có linh quang lóe ra, vừa nhìn liền biết vật phi phàm.

Vốn A Chiếu oa ở trong lòng Sở Chước nhịn không được đào cánh tay của nàng, kiễng đầu.

Không chỉ có là Sở Chước bọn họ, Nhạc Tu và Nhậm Diêu cũng là vẻ kinh dị, hiển nhiên không nghĩ tới thế gian còn có linh thảo như vậy.

Tuy rằng bọn họ gặp qua linh thảo không nhiều lắm, nhưng không ít, rất hiếm có nhìn thấy linh thảo thế nhưng có linh quang lóe ra, còn có mây mù lượn lờ, mây mù đó kỳ thực linh thảo tiết ra linh khí mà thành.

"Là linh chi bạch ngọc thảo cấp mười hai?" Sở Chước nhẹ giọng hỏi.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cả người đều choáng váng, hắn bưng hộp ngọc, nghe được Sở Chước nói, tay hơi hơi run lên, thiếu chút nữa hộp ngọc cầm trong tay rớt ra ngoài.

Vu Linh Túc thản nhiên ừ một tiếng, giống như xuất ra linh thảo cấp mười hai làm đáp lễ người khác không phải hắn.

Bích Tầm Châu và Hỏa Lân cũng cảm thấy hứng thú nhìn, linh thảo cấp mười hai, kỳ thực đã xem như là thứ trong truyền thuyết, cực kì hiếm thấy, mỗi một lần xuất hiện, đều sẽ cùng với một trận giết chóc gió tanh mưa máu.

Nhưng mà Vu Linh Túc vừa ra tay chính là linh thảo cấp mười hai, dĩ nhiên vượt qua bọn họ tưởng tượng.

Sắc mặt Mặc Sĩ Thiên Kỳ khẽ biến, vội che hộp ngọc lại, liếc mắt nhìn Sở Chước bọn họ một cái, sau đó chuyển hộp ngọc trở về, nghiêm mặt nói: "Vu tiền bối, Vạn Nguyên đan chính là linh đan cấp bảy, thù lao này rất quý trọng."

Vu Linh Túc một đôi mắt tối đen an tĩnh nhìn hắn, tầm mắt hơi đổi, rơi xuống trên người Sở Chước, nói: "Vừa rồi lời của các ngươi, ta nghe được. Các ngươi có xuyên chiến hạm, ta cần phải rời khỏi đại lục Xích Vân Tinh, đây là thù lao."

Sở Chước có chút kinh ngạc, nói: "Vu tiền bối, cho dù là thù lao, cũng quá cao."

Tuy nói xuyên chiến hạm hiếm có, nhưng cũng không phải là không có, tiếp qua mười mấy năm, sẽ có quỷ xui xẻo lại đi đến đại lục Xích Vân Tinh, đến lúc đó sẽ mang đến một chiếc xuyên chiến hạm, làm giao dịch cùng người đại lục Xích Vân Tinh, mang bọn họ rời khỏi.

Đời trước Sở Chước chính là ngồi chiếc xuyên chiến hạm đó rời khỏi đại lục Xích Vân Tinh.

Mà đời này, bọn họ chẳng qua là tới sớm mười mấy năm. Sở Chước không tiếp thu vì mình có xuyên chiến hạm, là có thể tùy ý thu thù lao bốn phía, phân lượng thù lao này, đã cao hơn giá cả lên thuyền bọn họ.

Vu Linh Túc không thu, tiếp tục nói: "Ta có một điều kiện, chính là hy vọng đến lúc đó các ngươi có thể đưa ta đi đại lục Linh Hoàng."

"Đại lục Linh Hoàng?" Sở Chước kinh ngạc hỏi: "Là cố hương của Vu tiền bối sao?"

Vu Linh Túc ừ một tiếng, vẫn chưa phủ nhận.

Đại lục Linh Hoàng, Sở Chước ở trong lòng nhắc đi nhắc lại vài câu, có thể khẳng định mình hai đời cũng chưa đi qua, hơn nữa cũng chưa từng nghe qua, có lẽ hẳn là giống như đại lục Thiên Thượng Hải, là một đại lục biên giới.

Nhưng mà, chỉ cần nó có thượng cổ trăm tộc, vậy không phải một đại lục phổ thông. ChieuNinh~^&*dien~dan~lequydon{}:D^d^l^q^d

Sở Chước liếc mắt nhìn hộp ngọc chứa cỏ linh bạch ngọc một, thấy bộ dạng Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn trông mong, lại không dám thu, liền nói: "Linh chi bạch ngọc thảo cấp mười hai quả thật rất quý trọng, chúng ta cũng không chiếm tiện nghi của ngươi, cần muốn ngươi linh đan gì, chỉ cần A Kỳ có thể luyện ra được, liền luyện cho các ngươi đi."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vội vàng gật đầu, nói không muốn linh chi bạch ngọc thảo là giả, nhưng thứ này chính là linh thảo cấp mười hai trong truyền thuyết, hắn chỉ gặp qua ở trong một ít tư liệu, bây giờ vẫn là lần đầu tiên chính mắt nhìn thấy. Cũng bởi vì nó rất trân quý, toàn bộ gia tài của mình, cộng thêm cũng không bù được một gốc cấp linh thảo mười hai, hắn mới không dám muốn.

Người tu luyện là thích mạnh mẽ cướp đoạt không sai, nhưng mà có thể giữ vững bản tâm, Mặc Sĩ Thiên Kỳ rất ít làm chuyện xấu, chuyện xấu duy nhất đã làm đại khái chính là cướp bóc ngược.

Vu Linh Túc rất dễ nói chuyện, lúc này liền gật đầu, nói: "Ta xem Mặc Sĩ công tử, hẳn là luyện đan sư cấp tám đi?"

"Ta hiện tại đã là luyện đan sư cấp chín." Mặc Sĩ Thiên Kỳ vội nói.

Nghe nói như thế, đám người Yêu Mi vẻ mặt kinh ngạc, dường như không thể tin, tu vi củahắn mới Linh Quang cảnh tầng bảy, nhưng vậy mà đã là luyện đan sư cấp chín.

Đúng vậy, từ lúc có được truyền thừa Kính Trạch Quân, Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhận được một bộ công pháp tu luyện thiên cấp, tu vi đó là xoẹt xoẹt xoẹt tăng lên trên, trong thời gian ngắn ngủi, đã thuận lợi tu luyện đến Linh Quang cảnh tầng bảy, lại cố gắng một chút, rất nhanh có thể tu luyện đến Nhân Vương cảnh, tu vi thăng cấp, tự nhiên cũng làm cho luyện đan thuật của hắn thăng cấp được nhanh hơn.

"Ta cần Mặc Sĩ công tử luyện chế hai loại linh đan, một là Địch Linh Bảo đan, một là Tử Phủ Đại Hoàn đan." Vu Linh Túc nói: "Địch Linh Bảo đan là linh đan cấp tám, Tử Phủ Đại Hoàn đan là linh đan cấp chín, không biết Mặc Sĩ công tử có nghe nói qua hai loại linh đan này."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ: "... Nghe nói qua Địch Linh Bảo đan, còn Tử Phủ Đại Hoàn đan... vẫn chưa nghe qua."

Trên mặt đờ đẫn, kì thực trong lòng kinh hãi không thôi, Tử Phủ Đại Hoàn đan, hắn xác thực chưa từng nghe nói qua, thậm chí ngay cả trong bản thượng cổ đan phương tập Kính Trạch Quân đưa hắn cũng chưa thấy qua.

Khuôn mặt bình tĩnh của Vu Linh Túc thêm vài phần kinh ngạc, hiển nhiên không nghĩ tới trong hai loại linh đan này, thế nhưng có người tu luyện biết được một loại trong đó. Trên mặt hắn dao động chợt lóe rồi biến mất, rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh, lật tay lại là vài cái hộp ngọc cùng hai tờ đan phương, đẩy đi qua.

"Đây là đan phương Địch Linh Bảo đang cùng Tử Phủ Đại Hoàn đan, đó là linh thảo luyện chế hai loại linh đan, liền phiền toái Mặc Sĩ công tử rồi." Vu Linh Túc tiếp tục nói.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vội nói: "Không phiền toái không phiền toái."

Vừa vặn có thể nghiên cứu một chút đan phương mới, nhưng lại có một gốc cây linh thảo cấp mười hai... Luyện đan sư cảm thấy, mình quả thực chính là chiếm thiên đại tiện nghi.

Vu Linh Túc cũng rất vừa lòng, không nghĩ tới ở đại lục Xích Vân Tinh sẽ gặp được luyện đan sư thế nhưng có thể luyện chế hai loại linh đan này, đã một trăm năm, lại làm cho hắn có chút cảm khái.

Nói xong hết thảy, Sở Chước tiếp nhận câu chuyện, nói lên xuyên chiến hạm.

Biết được xuyên chiến hạm của Sở Chước bọn họ ở khi xuyên qua không gian loạn lưu bị rơi xuống nghiêm trọng, cần phải tu bổ một phen mới có thể thừa nhận một lần không gian loạn lưu, Nhâm Diêu cảm thấy hứng thú hỏi: "Sở cô nương, không biết ta có nhìn gặp xuyên chiến hạm các ngươi hay không? Đúng rồi, tu bổ xuyên chiến hạm cần muốn tài liệu gì, các ngươi có tài liệu sao?"

"Tất nhiên là có thể, nói thật ra, ta còn muốn phiền toái Nhâm Diêu cô nương đây." Sở Chước nở nụ cười: "Ta rốt cuộc không phải luyện khí sư, lúc trước là không có biện pháp, mới kiên trì học luyện khí thuật với cô, nay chúng ta coi như là bằng hữu, nếu như không ngại, đến lúc đó còn muốn phiền toái cô giúp cùng nhau tu bổ, không biết Nhâm Diêu cô nương có..."

"Đương nhiên có thể, đây là vinh hạnh của ta." Nhậm Diêu vội vàng nói, sau đó đi lật túi càn khôn của nàng: "Mấy năm nay ta góp nhặt rất nhiều tài liệu luyện khí, không biết có cần dùng hay không, ta tìm ra cho cô xem xem..."

Lực hấp dẫn xuyên chiến hạm đối với luyện khí sư không phải bàn cãi, Sở Chước cũng không kỳ quái, nhịn không được liếc mắt nhìn Nhạc Tu một cái, trên mặt lại lộ ra thần sắc trêu chọc.

Nhạc Tu bị nàng nhìn mà áp lực như núi, yên lặng rụt mình xuống, trong lòng có chút lo sợ, lại hối hận trước kia miệng tiện.

Khi dễ xong yêu tu bệnh hoang tưởng, Sở Chước nói với Vu Linh Túc: "Đợi xuyên chiến hạm tu bổ xong, là có thể xuất phát, Vu tiền bối đến lúc đó..."

"Trong khoảng thời gian này ta đều ở Chân Hỏa thành." Vu Linh Túc nói.

Sở Chước mỉm cười, lại nhìn về phía Yêu Mi, hỏi: "Yêu Mi cô nương đến lúc đó cũng đi cùng chúng ta chứ?"

Yêu Mi khẳng định nói: "Đây là đương nhiên." Nói xong, nàng quay đầu nhìn về phía Vu Linh Túc, mắt đẹp gắt gao theo dõi hắn: "Vu Linh Túc, chàng nói đi? Chàng sẽ không bỏ rơi ta!"

Vu Linh Túc thản nhiên ứng một tiếng.

Yêu Mi lập tức vui vẻ.

Hết chương 248.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp