Cường Đại Chiến Y

Chương 646: Tam Lang Nhân


2 năm

trướctiếp

Mộ Dung Xuân bắt đầu giải thích một số lợi ích của nội đan.

“Nói chung, động vật sống lâu hơn sẽ phát triển nội đan, và nội đan là liều thuốc bổ tuyệt vời cho các chiến binh. Sẽ tăng kỹ năng của họ lên rất nhiều sau khi dùng nó.”

“Và nội đan, điều này tiên tiến hơn nhiều so với ruột”

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy nội đan bên trong của một con vật, nhưng tôi đã thấy mấy con thú sống lâu mấy trăm năm.”

Vào lúc này, trên một con đường nông thôn ở một vùng ngoại ô hẻo lánh ở giữa sông. Một chiếc xe thương mại màu đen đang lái chậm lại.

“Ông chủ, có đáng tin không?”

Trong xe, có một giọng nói.

Trong ghế lái phụ, một người đàn ông trạc bốn mươi tuổi. Mặc áo khoác đen, lông mày rậm đôi mắt to đang ngồi.

“Ông chủ, đây không phải trò trẻ con, có lẽ là bẫy”

Người đàn ông dựa vào ghế lái phụ ngồi thẳng lưng, vẻ mặt ngưng trọng, nói: “Có đáng tin hay không, còn phải thử xem. Nhiều năm qua, ba anh em chúng ta đều bị đuổi giết. Đây là cơ hội để vươn lên.”

Vừa nói, anh ta vừa liếc nhìn người đàn ông vừa lái xe hỏi: “Lão Tam, anh xem thử chưa?”.

Người đàn ông lái xe trả lời: “À, tôi đã kiểm tra mọi thứ về việc Giang Cung Tuấn đến Thủ Đô. Giang Cung Tuấn là một người đàn ông giàu tình cảm. Anh ta đã giết rất nhiều vì Đường Sở Vị. Giang Cung Tuấn vẫn còn rất nhiều phụ nữ có mối quan hệ tốt xung quanh. Giang Cung Tuấn rất coi trọng những người này. Một khi họ bị bắt, Giang Cung Tuấn nhất định sẽ làm việc theo sự sai bảo của chúng ta.”

Nghe vậy, người trên ghế phụ trầm mặc. Ba người đều là võ tướng, trên đường có biệt hiệu là Tam Lang Nhân.

Lão đại Lang Hải.

Lão nhị Lang Tú.

Lão tam Lang Trung.

Ba người đều không có môn phái, những năm đầu làm nhiều chuyện bất lợi, bị người Thiên Sơn Quan truy lùng, bọn họ trốn biệt tăm tích.

Họ không đến Hội nghị Thiên Sơn Quan lần này.

Nhưng họ đã chi rất nhiều tiền để mua những tin tức trực tiếp từ Hội nghị Thiên Sơn quan, và cũng biết những gì đã xảy ra tại Hội nghị Thiên Sơn Quan.

Biết rằng Hội nghị Thiên Sơn lần này là do Giang Thời tổ chức. Giang Thời đã thu được rất nhiều lợi ích, vì vậy bọn họ đã động tâm. Lão đạo Lang Hải suy nghĩ một chút, mới nói: “Vấn đề này, chúng ta phải xem xét lâu dài.”

“Chính xác.”

Tài xế lái xe là Lang Trung nói: “Tôi cũng phát hiện ra rằng khi Giang Thời rời khỏi nhà họ Giang ba mươi năm trước. Ông ta mang theo một quản gia. Người quản gia tên là Tần Nam. Giang Thời rất tin tưởng ông ta. Mười năm trước nhà họ Giang bị cháy lớn. Sau khi thiêu rụi, không ai trong gia tộc nhà họ Giang. Sau đó có một nghĩa trang của nhà họ Giang. Giang Thời đã che giấu không cho thiên hạ biết, Tần Nam đã có công đóng góp.



Lang Hải hỏi: “Tần Nam võ công như thế nào, trạng thải ra sao?”

“Trong mắt người ngoài, ông ta chỉ là một lão già, chưa từng bày võ công trước mặt người ngoài. Không biết ông ta có võ công hay không. Tuy nhiên, ông là quản gia của Giang Thời. Ông ta đã đi theo Giang Thời ba mươi năm rồi chắc chắn võ công sẽ không thấp”

“Ông chủ, Tần Nam còn có cháu gái.” Lang Tú ở ghế sau nói.

“Giang Cung Tuấn hẳn là không có chuyện gì tốt. Chuyện tốt đều nên ở trên người Giang Thời. Nếu như bắt được người phụ nữ của Giang Cung Tuấn, chuyện này có thể không có ích lợi gì. Còn phải uy hiếp Giang Thời, hoặc là phải bắt đầu với Giang gia. Quản gia Tần Nam của Giang Thời.” Cả ba trò chuyện rôm rả.

Nói về Giang Thời, Giang Cung Tuấn, và những gì đã xảy ra tại Hội nghị Thiên Sơn Quan.

Họ đoán rằng chắc chắn trong tay Giang Thời phải có nội đan.

Bọn họ muốn uy hiếp Giang Thời, để cho Giang Thời thay bọn họ luyện nội kim thuật, ba người bắt đầu lên kế hoạch. Sau khi thảo luận một lúc lâu, cuối cùng nó đã được hoàn thiện. Bắt đầu với cháu gái của Tần Nam là Tần Tương.

Nhưng điều này vẫn chưa đủ.

Cháu gái của quản gia có lẽ không thể thu hút được sự chú ý của Giang Thời, ngoài Tần Tương, cô còn bắt đầu với Hứa Linh, Y Đình Thi, Đan Thiến. Đối với Đường Sở Vị. Họ chưa bao giờ nghĩ đến việc dám động đến cô. Bởi vì, hơi thở của Đường Sở Vi đã khiến nhiều chiến binh bị thương. Họ không có niềm tin có thể động vào Đường Sở Vi.

Bọn họ biết mình đang tự đào mồ chôn mình, một khi thất bại thì cái chết sẽ chực chờ. Dù sao đây cũng là cuộc so tài với Giang Thời, kẻ tỉnh kế được tất cả võ tướng trên thế giới.

Nhưng một khi họ đã thành công trong việc lấy được nội đan của con rùa, chỉ cần nội đan được tinh luyện và hấp thụ, họ sẽ có thể thoát khỏi tình trạng bị săn lùng.

Thậm chí việc lớn cũng có thể làm được.

Tại thời điểm này, nhà của Đan Thiến. Mộ Dung Xuân phổ biến một số điều về nội đan cho mọi người. Ngay cả Giang Cung Tuấn cũng nghe theo một cách thích thú.

“Theo hiểu biết của tôi, động vật bình thường sẽ không sinh ra nội đan. Nội đan là bản thể của động vật. Chỉ có động vật sống hơn mấy trăm năm mới có thể sinh ra nội đan, nhưng cũng không phải là tuyệt đối.”

Nghe vậy, Đan Thiến đưa nội đan bên trong trong tay cho Giang Cung Tuấn: “Anh Giang, thứ quý giá như vậy đối với anh. Nếu nó vỡ ra, em không có khả năng mua được.”

Giang Cung Tuấn cầm lấy rồi cất đi.

“Nhân tiện, ngày mai tết đến rồi. Giang Cung Tuấn cậu định đón năm mới ở đâu?” Hứa Linh đổi chủ đề, háo hức nhìn Giang Cung Tuấn.

“Đương nhiên là tới nhà tôi.” Đường Sở Vi liếc nhìn Hứa

Linh, sau đó nắm lấy cánh tay Giang Cung Tuấn. Ngẩng đầu nhỏ, vẻ mặt tự mãn như muốn thông báo Giang Cung

Tuấn là người của mình. Cô bước sang một bên đừng thậm chí nghĩ về anh.

Nhà họ Đường, Giang Cung Tuấn thật sự không muốn đi. Bởi vì nhà Đường rất có thể lực.

“Anh sẽ không đến nhà họ Đường.” Giang Cung Tuấn “Tại sao?” Đường Sở Vì lập tức không vui. nói.

Giang Cung Tuấn nói: “Về địa vị, chúng ta đã ly hôn rồi. Đến nhà họ Đường không thích hợp. Lần này anh định cùng Tần Quản gia đón năm mới.” Giang Cung Tuấn định đi tìm Tần Nam.

Nguyên nhân chính cũng là vì anh muốn biết một số câu chuyện bên trong của 30 về năm trước. Tần Nam theo Giang Thời 30 năm trước, sau khi Giang Thời bị đuổi khỏi gia tộc, ông ta theo ông nội đến Thành phố Tử Đằng. Tần Nam chắc chắn không đơn giản như người ta tưởng. Ông ta chắc chắn không chỉ là một người bình thường. Một người bình thường làm sao có đủ tư cách để đi theo ông nội của mình.

“Chồng…

Trên mặt Đường Sở Vi lộ ra vẻ bất bình, cô nói: “Chỉ là một chút tài liệu, có quan trọng như vậy không? Hay là trong lòng anh hoàn toàn không có em.”

“Sở Vị, không phải đâu.” Giang Cung Tuấn giải thích: “Anh muốn biết chuyện của ba mươi năm trước. Quản gia Tần nhất định phải biết một số chuyện bên trong.

“Lần này cũng không quan tâm, qua năm mới hỏi cũng không muộn.”

Hứa Linh cười nói: “Giang Cung Tuấn, lời Sở Vi nói là đúng. Đây là năm đầu tiên của anh ở nhà họ Đường. Có ý nghĩa rất lớn. Anh nên đến nhà họ Đường.” 11 “Dù sao thì, tối nay tôi đi đây.” Đan Thiến cười nói: “Tôi cũng sẽ trở về miền bắc. Sáng nay bố tôi gọi điện hỏi tôi khi nào về”.

“Tôi muốn quay lại Thủ Đô. Y Đình Thi nói sau đó.

“Ba mẹ tôi ở nước ngoài, mọi người đều đi rồi. Tôi sẽ rất buồn chán” Hứa Linh cười giễu cợt.

Lập tức nhìn về phía Đường Vi, đùa bỡn nói: “Sở Vi, tôi cũng có thể đến nhà họ Đường ăn Tết cùng hai người không?”

“Cái này… cái này không thích hợp.” Đường Sở Vi lúng túng.

Nếu là trước đây, cô sẽ không bao giờ do dự. Nhưng bây giờ, cô biết Hứa Linh đang nghĩ gì. Cô ta làm sao dám để Hứa Linh đến gần Giang Cung Tuấn. Cô ước gì Hứa Linh sẽ đi thật xa.

“Tôi nói đùa.” Hứa Linh cười.

Giang Cung Tuấn im lặng. Bởi vì anh không biết phải nói gì.

Dù là Hứa Linh hay Y Đình Thi, anh ấy đều mắc nợ họ.

“Tôi đi đây, tôi cũng về nhà.” Hứa Linh đứng lên trước chào hỏi vài người, sau đó rời đi.

“Chồng, chúng ta cũng đi thôi.” Đường Sở Vi kéo Giang Cung Tuấn.

Bởi vì cô thấy sắc mặt Y Đình Thi có chút không đúng, Y Đình Thi tựa như muốn nói gì đó liền dừng lại. Ngay cả người phụ nữ như cô cũng cảm thấy hơi đau khi nhìn thấy nó.

Cô thật sự sợ Giang Cung Tuấn lại nói nhảm, sẽ hứa hẹn gì. Kéo Giang Cung Tuấn rời đi.

Vậy đi nhà họ Đường.” Giang Cung Tuấn vẻ mặt bất luc.

“Đình Thi, Hứa Linh, anh đi trước. Anh sẽ liên lạc sau Giang Cung Tuấn chào họ và rời đi. Nhìn theo bóng lưng rời đi của Giang Cung Tuấn, ánh mắt Y Đình Thi mờ mit.

“Chào!”

Đan Thiến thở dài, vỗ vai Y Đình Thi nói: “Em về phòng thu dọn hành lý trước đã.” Là chủ nhân của căn biệt thự này, cô thấy rõ điều đó. Lý do tại sao những người phụ nữ này đã sống với cô ấy trong thời gian này, tất cả là vì một người. Đó là Giang Cung Tuấn.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp