DAVID SIÊU PHÀM

Chương 50: Thu Hoạch (1)


...

trướctiếp

"David, bên ngoài thế nào?" Vừa về đến phòng tập thể hình dưới mặt đất, Meilen liền vội vã chạy tới bên cạnh David, vội vã hỏi.

Hắn kỳ thật không hề lo lắng một chút, có Galen, phiền phức lớn hơn cũng không phải phiền phức.

Chỉ là có thể khiến Galen tự mình đi xử lý, nói rõ sự tình nhất định không nhỏ, trong thời gian hắn ở trong phòng tập thể hình dưới mặt đất, trong lòng tò mò giống như là có trăm con kiến bò.

"Bốn người lính đánh thuê lần trước muốn tập kích tôi lần này lại đến nữa, bị chú Galen xử lý rồi!" David đáp đơn giản.

"Là bốn lính đánh thuê giáp sĩ, chú Galen cùng giáp sĩ đại chiến, tôi vì sao không được nhìn!" Meilen vỗ bắp đùi ảo não nói.

Tựa hồ là bởi vừa rồi giết ba giáp sĩ, tâm tình của Galen đang tốt, lúc này ông cũng không để ý đến lời Meilen nói, mà là ở một bên thông qua vòng tay thân phận liên hệ với người.

"David, đây là cái gì?" Meilen tinh mắt thấy được vỏ kiếm trong tay David, đưa tay muốn đoạt, bị David phát hiện, hắn vội vàng hỏi.

"Đây là chiến lợi phẩm của chú Galen cho tôi." David ôm vỏ kiếm trả lời.

"Cho tôi xem, hai thanh búa chiến tôi mang đến sau này sẽ để lại, với giao tình của chúng ta, liền cho tôi xem đi!" Lòng hiếu kỳ của Meilen lần thứ hai nổi lên, năn nỉ nói.

David nhìn lướt qua hai thanh búa chiến bị ném dưới đất, hai thanh búa chiến ngay cả vũ khí cấp một cũng không phải, chỉ là búa chiến luyện tập trộn nhiều xác trùng cấp một, chiến đấu chân chính hoàn toàn không thể sử dụng được.

Bất quá nhìn hình dạng của Meilen, David cầm vỏ kiếm trong tay đưa qua.

Meilen một tay cầm vỏ kiếm, một tay rút kiếm, kết quả hắn vừa rút ra liền phát hiện đây là song kiếm, chỉ là chuôi kiếm có tạo hình kỳ lạ, hợp cùng một chỗ giống như là một thanh kiếm lớn.

"Cẩn thận một chút, đừng tổn thương bản thân!" David nhắc nhở.

Meilen cũng không có rút kiếm dài ra toàn bộ, khi hắn thấy được tia sáng màu xanh đậm, hắn liền dừng lại động tác trên tay.

"Cái này... Đây là... Là một cặp... Một cặp kiếm dài cấp hai!" Hắn có chút lắp bắp.

Trong giọng nói của hắn tràn đầy không thể tin tưởng, với hoàn cảnh gia đình của hắn, hắn tất nhiên là biết vũ khí cấp hai đại biểu cho cái gì.

Toàn bộ vũ khí cấp hai của thành phố Perrin đều có thể đếm được trên đầu ngón tay, đồng thời đều là giáp sĩ có tập đoàn tài chính ủng hộ mạnh mẽ.

Mà Galen tiện tay đưa cho David hai thanh kiếm dài cấp hai, hành động như vậy khiến hắn làm sao có thể không giật mình chứ!

Meilen đem kiếm dài đặt ở trước mắt, cẩn thận kiểm tra, đây là hắn lần đầu tiên quan sát vũ khí cấp hai gần gũi như vậy, tia sáng màu xanh đậm khiến hắn say lòng không ngớt.

Hắn đã học tập kiếm dài, hắn có xúc động muốn xin David, chỉ là hắn vô cùng rõ ràng giá trị của vũ khí cấp hai, quan hệ giữa bọn họ cho dù tốt, vũ khí cấp hai do Galen tặng cũng không có khả năng chuyển giao.

"Không đúng, chú Galen không phải nói chúng ta không thể sử dụng kiếm dài sao?" Meilen đột nhiên nghĩ tới cái gì, dò hỏi.

"Tôi cũng không biết, cậu nên hỏi chú Galen!" David nhún vai, thu hồi kiếm dài từ trong tay Meilen.

"Meilen, cháu ngoan ngoãn luyện tập, không nên so sánh với David, làm tốt bản thân là được!" Galen lúc này đi tới hai người, trầm giọng nói.

Meilen nghe được câu trả lời quen thuộc, chỉ có thể cúi đầu, từ dưới mặt đất nhặt lên một thanh búa chiến, bắt đầu luyện tập.

David cảm giác lời Galen nói tựa như lại một lần nữa đả kích Meilen.

"David, tất cả mọi người từ trên xuống dưới của công ty an toàn Lập Tín đã bị mang đi điều tra, công ty cũng bị phong tỏa, kế tiếp chờ tin tức đi!" Galen nói với David.

Vừa rồi ông liên lạc người bắt đầu ra tay điều tra công ty an toàn Lập Tín, công ty này không có bối cảnh lớn, khi đối mặt chính phủ toàn diện điều tra, không có một chút lực hoàn thủ.

"Chú Galen, phiền phức ngài!" David cảm ơn.

"David, mau chút trưởng thành, sau đó nói không chừng chú còn cần cháu trợ giúp!" Galen vừa cười vừa nói.

Trong tai David cái này chỉ là trò cười của Galen, thế nhưng trong lòng của Galen, đây là lời nói thật.

Ngày hôm nay thành phố Perrin có chút loạn, chín vị giáp sĩ đại chiến, tiếng động chiến đấu to lớn như vậy, khiến tất cả mọi người ở gần đây đều kinh hãi.

Cũng may thời gian không bao lâu, liền có cảnh sát đến xử lý.

Nhưng không được bao lâu sau, công ty an toàn Lập Tín lớn nhất trong các công ty an toàn của thành phố Perrin đã bị nhiều cảnh sát bao vây, thậm chí còn có mấy vị giáp sĩ đi theo.

Công ty an toàn Lập Tín từ tổng giám đốc, đến nhân viên bên dưới, ngay cả nhân viên vệ sinh quét rác, đều bị mang đi, tất cả quang não trong công ty cũng bị mang đi.

Sau khi cảnh sát rời đi, nơi đây đã được SKY phong tỏa, màn sáng màu đỏ biểu hiện công ty an toàn Lập Tín được chỉ định thành vùng cấm, bất luận kẻ nào tiến vào phi pháp đều sẽ bị SKY truy nã.

David luyện tập kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong cả ngày trong phòng tập thể hình dưới mặt đất, tuy rằng hắn rất muốn quay về phòng ngủ kiểm tra thu hoạch của Ảnh Thị, nhưng Galen cực kỳ coi trọng hắn, yêu cầu hắn không ngừng luyện tập.

Mãi cho đến năm giờ chiều, David cùng Meilen hai người toàn thân đều là mồ hôi, thịt cường hóa cấp một cũng bị tiêu hao không ít.

Đương nhiên chênh lệch giữa hai người cũng không có bởi vì thời gian trôi qua đi mà rút ngắn, David trải qua một ngày luyện tập, còn có quan sát giáp sĩ chiến đấu, trình độ nắm giữ búa chiến chân thật hầu như đạt đến 50% cấp thuần thục.

Phỏng chừng lại thêm một ngày thời gian, hắn có thể hoàn toàn đạt được trình độ của quản lý bảo vệ Amos trong khách sạn Lancaster.

Mà Meilen thì vẫn chỉ là trình độ chưa nhập môn như cũ, chỉ là học xong hơn phân nửa kỹ xảo Búa Chiến Bạo Phong, nếu như không có David, cũng xem như thành tích không sai.

"Được rồi, ngày hôm nay liền đến đây thôi!" Galen nhìn hai người mệt mỏi không chịu nổi, vỗ vỗ tay nói.

"Thật tốt quá, hai tay của tôi đều cảm giác muốn gãy rồi!" Meilen ném búa chiến trong tay xuống mặt đất, vung mạnh cánh tay.

"Meilen, tư chất của cháu không tính quá tốt, cho nên nhất định phải luyện tập nhiều!" Galen nhắc nhở Meilen.

Meilen nghe xong lời nói như thế bỗng nhiên ngẩn ngơ, tư chất của hắn không tính quá tốt, cái đánh giá này khiến hắn dường như đã bị trúng mười ngàn điểm bạo kích.

Bất quá khi hắn thấy David bên cạnh, trong lòng lập tức bình thản.

"Chú Galen nhất định là đem mình ra so với David, nhất định là vậy!" Trong lòng hắn không ngừng lặp lại.

"David, manh mối của công ty an toàn Lập Tín bên kia đã đứt, quản lý Cát Tân phục vụ cho cháu đã tự sát trong cục cảnh sát!" Galen nói với David, trong âm thanh của ông có bất mãn rất lớn đối với hệ thống cảnh sát.

Mặc cho ai cũng biết, trong cục cảnh sát sao có thể tự sát, có giám sát, có cảnh sát trông coi, quản lý Cát Tân sao có thể đơn giản tự sát.

Bất quá ở đây không phải sân nhà của Galen, người của ông cũng không cách nào tra được cái gì ở chỗ này, chỉ có thể thông qua hệ thống cảnh sát địa phương, manh mối bị đứt lại muốn tra liền khó khăn.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp