(ĐN BnHA) Tôi không muốn trở thành anh hùng

Tổng kết: Đôi nét về Miyazaki Yuno


2 năm

trướctiếp

Tên: Miyazaki Yuno
Tuổi: 16
Thân phận: Đại tiểu thư gia tộc Miyazaki
Chiều cao: 1m68
Năng lực: Lãnh vực [Arian]

..... Đôi chút về cha mẹ Yuno

Mẹ Yuno là người vô năng, bù lại bà ấy có 1 bộ não phi phàm với khả năng sáng tạo. Là 1 trong các nhà khoa học đi đầu trong việc biến đổi gen và Kosei.

Cha của Yuno là người trong gia tộc Miyazaki có năng lực phong ấn. Các trưởng lão cho rằng ông ấy bị vô năng vì chưa bao giờ thấy cha Yuno sử dụng năng lực. Phong ấn chỉ có thể sử dụng 1 lần trong cả cuộc đời và ông đã dùng nó để phong ấn 1 phần sức mạnh của Yuno.

..... Điều kì lạ

Yuno từ khi sinh ra đã có siêu năng lực. Cụ thể hơn vì thí nghiệm của cha mẹ. Do vậy để đảm bảo an toàn, cha Yuno đã phong ấn nó đến lúc 3 tuổi và 1 phần năng lực.

..... Năng lực ngoài lề: Ki (Khí)

Sử dụng linh khí trên trái đất để vận chuyển năng lượng qua kinh mạch để cường hoá cơ thể và giác quan. Khi tập trung sử dụng, Ki đóng vai trò giống như giác quan thứ 6 và có thể quan sát dòng chảy Ki ở người khác nếu trình độ đã thành thạo (Tựa như lần Armis dùng nó và phát hiện lúc gen của cô bị biến đổi).

Trong mỗi người đều tồn tại Ki, và khi biết sử dụng nó sẽ trở thành 1 kĩ năng thiên bẩm. Yuno sẽ ứng dụng kĩ năng này với các chiêu thức kiếm thuật để tăng độ hoạt bát, đoán dòng chảy Kosei.

Ki được sáng tạo bởi Shinomiya Juichi.

..... Trang phục anh hùng

Vì Yuno là 1 kiếm sĩ nên cây châm của trên đầu Yuno, thực chất là thanh kiếm được nguỵ trang nhờ bộ phận hỗ trợ. Yuno luôn mang cây châm nhằm phòng ngừa nguy hiểm tại ss2.

Do là Yuno trước đó không hề hứng thú với việc trở thành anh hùng và bây giờ vẫn vậy nên cô không tự mình thiết kế trang phục. Khi nhận nhiệm vụ cô chỉ mặc những gì thoải mái để dễ di chuyển. Dù sao thì Yuno cũng là kiếm sĩ nên cần có độ linh hoạt cao trong giao tranh.

..... Cuối cùng

Cảm ơn các readers đã theo dõi phần đầu tiên. Đây là tác phẩm đầu tiên mình viết về thể loại hành động nhưng có vẻ chưa được hay cho lắm. Mong các bạn đọc và góp ý kiến cho mình để mình có thể viết thêm ss2.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp