Đóa Hồng Đầy Gai Và Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng

Chương 145: Tự mình ra tay


2 năm

trướctiếp

Con dao gần như xuyên qua nửa trái tim anh.

Đoàn Ninh nói đúng, nếu đổi thành bác sĩ phẫu thuật bình thường, thậm chí còn không dám rút dao, chỉ có thể giương mắt nhìn anh chết.

Sau khi khớp xương của ngón tay Dương Tâm ấn một vòng lên vết thương, anh ta hừ một tiếng: “Con dao này không rút ra được, ít nhất không rút được ở đây. Muốn anh áy sống thì phải lên bàn mỏ, và đầu tiên lầy dao ra cho anh ấy trước, sau đó khâu vết thương lại.”

Đoàn Ninh nghiêm nghị nói: “Nhưng liệu anh áy có thể sống sót trong tình trạng này cho đến khi trở về thành phố không? Máu không ngừng chảy ra, tôi lo lắng anh áy sẽ mắt máu quá nhiều mà chết vì sốc giữa đường.”

Dương Tâm không có trả lời hắn, đút lòng bàn tay dính máu vào trong túi, cuối cùng lấy ra một lọ thuốc.

Mấy ngày nay cô mổ cho động vật, mang theo thuốc cằm máu, hiện tại có thể giải tỏa được nhu cầu cấp.

bách.

“Đây là loại thuốc cầm máu do tôi tự chế. Nó tốt hơn nhiều lần so với các loại thuốc khác trên thị trường, nó có thể cầm máu cho anh áy. Anh có thể liên hệ với trực thăng và yêu cầu họ đến đưa anh ấy đi. Chúng ta hãy đi đến bệnh viện của Triệu An.”

Nói xong, cô mở nắp chai và bắt đâu xịt thuốc vào vết thương của Lục Gia Bách.

Đoàn Ninh vỗ trán: “Đúng vậy, tại sao không nghĩ đến vận chuyển bằng máy bay trực thăng nhỉ? Xe đi dọc đường thì xóc, nhưng máy bay cũng không xóc một chút nào, được rồi, hiện tại tôi sẽ thu xếp.”

Thuốc của Dương Tâm quả thực rất hiệu nghiệm, một lúc sau vết thương không còn rỉ máu nữa.

Lục Gia Bách đỡ lây bên tim, không để cho mình ngắt đi, khàn khàn nói: “ Khi trở về em phải tiền hành phẫu thuật cho anh.”

Giang Cửu mím môi, khi nhìn anh ánh mắt có chút phức tạp.

Cô luôn cảm thấy có điều gì đó không ổn, nhưng cô ấy không thể nói ra được chính xác là điều gì đã xảy ra.

“Hãy để Triệu An xem trước, nếu anh ấy có thể thực hiện ca phẫu thuật cho anh, hãy để anh ấy làm điều đó. Tôi không thể lây mạng sống của anh ra làm trò chơi. Anh nên biết rằng tôi đã nhốt mình trong phòng.

thí nghiệm sáu ngày qua, nhưng cũng không có chút chuyền biến gì, thậm chí tâm lý càng bài xích, giao.

trái tim anh vào tay tôi quá nguy hiểm, còn nhiều yếu tố chưa xác định được.

Lục Gia Bách nhíu mày, định phản bác vài câu, nhưng Dương Tâm không chịu để anh nói, dùng lòng bàn tay nhuốm máu che đôi môi của anh.

“Đừng nói chuyện nữa, dây thanh quản liên quan đến nội tạng và sẽ đè nén lên miệng vét thương.

Lục Gia Bách nhướng mày, mặc dù khuôn mặt gần như trong suốt nhưng giữa hai lông mày vẫn không che giấu được vẻ lạnh lùng, người phụ nữ này cuối cùng cũng chịu tiếp cận anh, mặc dù cái giá phải trả rất khủng khiếp nhưng nó có vẻ rất đáng giá.

Dương Tâm rõ ràng cảm giác được lòng bàn tay ngứa ran, cũng theo đó cảm thấy ám áp, đè lên khiến nàng nhíu mày.

Người đàn ông chết tiệt này thực sự đang dùng đầu lưỡi liềm lòng bàn tay cô.

Được rồi, cô mới hiểu thêm một chút về anh ta, người đàn ông này không chỉ giỏi cợt nhả mà còn rất giỏi trêu chọc.

Ngoài kia người ta đều nói rằng người nắm quyền lực cao nhát của nhà họ Lục- Lục Gia Bách là người kiêu ngạo và không dễ lại gần, đáng sợ nhát trong top 10 thế giới, là điều thu hút mọi người.

Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc với anh ta một thời gian, ngoài cảm nhận về tính cọt nhả của anh ta ra, điều ấn tượng nhát là anh ta rất giỏi trong việc tán tỉnh.

Rất giỏi trong việc trêu chọc phụ nữ!!!

Tháy cô không chống cự, Lục Gia Bách rất vui.

Trong tương lai nu có ở bên cô ấy, có vẻ như cũng không tồi.

Sau khoảng mười phút, có một tiếng quạt ầm ầm từ trên cao, và hai chiếc trực thăng bay tới từ hướng thành phó.

Dương Tâm nói với A Khôn: “ Đợi họ cằm cáng đến khiêng người, bảo bọn họ cố gắng cần thận hết mức có thể, ngàn vạn lần không thể động đến vét thương sau lưng anh ấy.

“ Vâng.”

Trở lại cơ sở y tế của Triệu An, Dương Tâm trực tiếp yêu cầu A Khôn khiêng Lục Gia Bách vào phòng phẫu thuật.

“Đoàn Ninh, anh cùng với tôi đi gặp Triệu An, tôi sẽ đưa ra phương án chữa trị cho anh ấy, với y thuật của anh áy,thực hiện ca phẫu thuật này hẳn là không có vấn đề gì.”

“Cái này …” Đoàn Ninh do dự một chút, do dự một hồi mới nói: “ Triệu An đi đến thành phố lân cận, không có ở trong cơ sở y tế, cô Dương, ca mỗ này có lẽ cô phải tự mình ra tay rồi.”

Dương Tâm giật mình, thân thể bắt đầu cứng đờ, sắc mặt càng thêm khó coi đến cực điểm.

Cô ấy nhìn chằm chằm Đoàn Ninh máy giây, giống như chế nhạo, giống như giễu cọt: “ Hừ, thật là trùng hợp.”

Nói xong, cô mặc kệ anh ta, đi nhanh đuổi theo A Khôn và những người khác đã biến mát.

Đoàn Ninh đứng ở nơi đó khẽ thở dài, Cô Dương sợ nhìn thấy cái gì đó, nhưng hi vọng cô ấy lúc này sẽ không tức giận mà rời đi, nếu không giám đốc Lục sẽ gặp rắc rồi.

Dương Tâm không có rời đi, cô chạy một mạch tới phòng phẫu thuật.

Đứng ở cửa phòng phẫu thuật, nếu nói không muốn lùi bươc là nói dối, Nhìn ba chữ lớn trên cửa phòng phẫu thuật toàn thân cô bắt đầu không tự chủ được mà run lên.

Dương Tùy Ý bước tới, ôm lấy đùi mẹ, ngẳng đầu nhìn cô, nghẹn ngào nói: “ Chị Tâm, nếu thật sự không được thì đừng miền cưỡng. Nếu có thể con ước dùng mạng sống của mình đẻ đổi lầy mạng của chú ấy.”

“Vớ vần.” Giang Cửu cụp mắtquát một tiếng, sau đó nghiêng đầu hỏi A Khôn, “Đã chuẩn bị phẫu thuật đẩy đủ chưa chưa?”

A Khôn rất lo lắng, trên trán lắm tắm mồ hôi, nghe thấy câu hỏi của cô, anh nhanh chóng trả lời: “Chuẩn bị xong rồi, trợ lý của Triệu An đều đang đợi ở bên trong, cô Giang, cô mau nhanh lên, lúc chúng tôi nâng giám đốc Lục lên trực thăng, anh ấy đã mát ý thức rồi, bây giờ càng lâm vào hôn mê sâu, điện tâm đồ không còn ổn định nữa rồi.”

Dương Tâm nhắm mắt lại, hít sâu vài cái, sau đó nặng nề thở ra.

Mày có thể làm được, Dương Tâm, mày có thể làm được.

Sau khi im lặng vài giây, cô đột nhiên mở mắt, sau đó xoay người chạy vào phòng phẫu thuật.

Sau khi thay áo phẫu thuật và đến khu vực sát trùng để khử trùng, cô từ từ bước đến bên bàn mổ.

* Mở đèn.”

Sau một vài lần bật công tắc, các đèn phóng xạ trên đầu đều bật sáng, các vằng hào quang màu trắng của bóng đèn chiều xuống.

Vào lúc đó, cô hơi choáng váng một lúc, nhưng cũng nhanh chóng điều chỉnh lại, nói với trợ lý ở bên: “Thuốc mê đã chuẩn bị xong chưa?”

* Đã chuẩn bị đầy đủ rồi ạ.”

“ Óng tiêm.”

“ Vâng.”

“ Điện tâm đồ, biểu đồ nhịp hô háp, tất cả có bình thường không?”

* Tạm thời không có vấn đề gì.”

Dương Tâm ổn định tinh thần, tầm mắt rơi vào vết thương trên lưng Lục Gia Bách, nghiên cứu một hồi mới tìm được vị trí của con dao: “Dao mỏ số 1 giải phẫu.”

Trong giây tiếp theo, một trợ lý đưa cho cô con dao đã được khử trùng.

Dương Tâm vươn tay nhận láy, lần đầu tiên cầm cán dao, ngón tay khẽ run.

Trợ lý cảm nhận rõ ràng, do dự hỏi: “Anh Đoàn nói chúng tôi nên dốc toàn lực phối hợp với cô, nói rằng tay nghề phẫu thuật của cô rất siêu phàm, nhưng hiện tại tay câm dao của cô có chút run rầy, cô thật sự có thể làm được loại phẫu thuật tim yêu cầu độ cần thận và chính xác cao này sao? Nằm trên giường phẫu thuật này là người nắm quyền lực của nhà họ Lục, nếu như anh ta có mệnh hệ gì, cả đời này chúng ta đừng mong sống yên ồn.”

Khóe miệng Dương Tâm giật giật, lộ ra một tia cười khổ.

Cô cũng chỉ là bị ép buộc mà thôi.

Tuy nhiên, có lẽ chỉ dưới áp lực khủng khiếp như vậy, mới có thể vượt qua được rào cản tâm lý Nếu cô không cứu anh ấy, trong vòng mười phút, tim của anh ấy sẽ bị tụ máu, sung tấy hoại tử mà chết.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp