Thông tin truyện

Độc Bộ Thiên Hạ - Thanh Xuyên Hoàng Thái Cực

Thể loại: Cổ đại, Thanh xuyên, trọng sinh, ngược, sủng, HE
Số chương: 150 (bản 2011)
Người dịch: Motdoianyen/Vankiepvouu
Beta: Vân Quỳnh

Bộ Du Nhiên là một nữ nhiếp ảnh gia trên đường thám hiểm cổ mộ.

Ngôi mộ cổ thần bí dường như ẩn chứa một sức mạnh kì lạ, kéo cô đảo ngược thời không, xuyên về triều Thanh, thời đại của Nỗ Nhĩ Cáp Xích, bản thân còn trở thành đệ nhất mỹ nhân của tộc Nữ Chân - Đông Ca.

Sử ghi chép rằng: Đông Ca, tên đầy đủ là Diệp Hách Na Lạp Bố Hỉ Á Mã Lạp, thọ ba mươi bốn tuổi......

Nhân gian tương truyền rằng: Đông Ca từ khi sinh ra đã mang theo một câu thần chú: "Khả hưng thiên hạ, khả vong thiên hạ", từ lúc mười tuổi đã khiến Nỗ Nhĩ Cáp Xích liên tục phát động chiến tranh, phải nhất định có được truyền kỳ "Nhất nữ vong tứ quốc" (Người con gái khiến bốn nước diệt vong), và điều này sau đã trở thành một trong "Thất đại hận" (Bảy mối hận lớn) của Nỗ Nhĩ Cáp Xích.

Nữ nhân thần bí của bốn trăm năm trước nay lại chứa đựng linh hồn của một cô gái hiện đại, liệu sinh mệnh và tình yêu của nàng sẽ phát sinh biến hóa thành cái gì đây? Một cô gái hiện đại nay đột nhiên tham dự vào một cục diện lịch sử đã được định sẵn, phải đối mặt với sự an bài của số mệnh, liệu nàng ấy có thể thích ứng được với thân phận mới của mình không? Nàng sẽ xử lý làm sao với những thứ tình cảm bon chen không ngừng công kích? Quãng đời ngắn ngủi còn lại của nàng rồi sẽ lại phát sinh thêm truyền kỳ gì đây?

Để biết rõ hơn xin mời các bạn hãy đọc tác phẩm xuyên không kinh điển này của Lý Hâm, nhà văn đã dùng ngòi bút tinh tế tỉ mỉ của mình để viết nên một đoạn tình cảm lãng mạn vào bốn trăm năm trước.

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc truyện Độc bộ thiên hạ 独步天下!