Đường Trở Về Tại Dị Thế Giới

Chương 487: Khôi lỗi quân đoàn (3)


...

trướctiếp

Nghe thanh âm có điểm quen thuộc cũng có phần xa lạ này truyền tới tai,lại nhìn thấy thân ảnh một nam một nữ trước mặt,nam thì quen thuộc người mà hắn hận đến thấu xương mấy ngày nay hắn dẫn theo người của Dược Môn đông tìm tây kiếm khắp nơi không phải là để truy sát nam nhân này sao,còn nữ nhân bên cạnh hắn như thế nào lại che mặt rõ ràng đây không phải là nữ nhân đã làm trọng thương ba huynh đệ hắn,rồi cuối cùng bị nam tử kia giết chết hay sao?

" Là...là ngươi!!!"

Hùng Lao Tam run giọng một tay ôm cánh tay đã bị chém đứt của gã, kêu lên thanh âm đầy sợ hãi,mà lúc này A Long tay cầm Côn Ngô Kiếm hờ hững nhìn hắn,thanh âm nhàn nhạt nhìn Hùng Lão Tam như người đã chết nói!

" Không phải ngươi đang tìm ta sao? Như thế nào lại ngạc nhiên như vậy khi thấy ta a"

Nghe A Long nói thế,Hùng Lão Tam nội tâm lộp bộp lấy một tiếng,không kịp suy nghĩ nhiều tiên hạ thủ vi cường hậu ha thủ tai ương, hắn biết nam nhân trước mặt có như thế nào khó chơi hai bên thù oán đã không cách nào hóa giải hắn không chết chính là kẻ kia vong nghĩ đến liền làm,hắn liền vung túi trữ vật ra mặt điên cuồng hét to!

" Giết hắn cho ta!"

Veo veo veo mấy trăm đạo bóng đen như làn khói thoát ra khỏi túi trữ vật của gã gào thét thanh âm chói tai mở miệng máu bay về phía A Long mà cắn tới,thấy đám hắc ảnh này A Long liếc mắt một cái liền có thể nhận ra,đây không phải là Âm Hồn phiêu bạt khắp nơi trong cái bí cảnh này sao,thứ này chuyên gia tấn công người sống hòng hấp thụ linh hồn con người làm thức ăn,mà người gặp thứ này chỉ có thể giết chết lấy ra hồn châu chuyên dùng để tăng tiến tinh thần lực,không cách nào bắt giữ hay thu phục bọn chúng a!

Thế mà Hùng Lão Tam túi trữ vật của gã nuôi nhốt hơn mấy trăm con Âm Hồn mà mỗi con thực lực không kém,thấp cũng là Vương Cấp cao cũng Là Huyền Cấp thực lực a,hắn cũng phải mở to mắt ra đánh giá cao hơn vài phần tên này rồi,chỉ trong chớp mắt mấy trăm đạo âm hồn đã vây quanh chỉ còn cách hắn cùng Hồng Nhan bên cạnh hắn vài tấc,lúc này chỉ thấy A Long hừ lạnh một tiếng, sau lưng hắn hiển hóa ra hắc động tạo ra một lực vô cùng lớn đem từng cái từng cái âm hồn hút lại!

Chỉ nghe Âm Hồn kêu thảm một tiếng mấy trăm đầu âm hồn bị hắc động sau lưng A Long nghiền nát hóa thành tinh phấn bị cơ thể của hắn hấp thụ hóa thành vô số tinh thần lực vô cùng tinh thuần bổ sung cơ thể của hắn,mà thấy một màn này Hồn Nhan bên cạnh mặt không đổi sắc một bộ không có gì phải ngạc nhiên cho lắm,mặc dù bên ngoài nàng biểu hiện như vậy nhưng trong lòng thầm mắng!

" Chết tiểu hỗn đản biến thái,như thế nào mấy trăm con âm hồn dao có thể như thế tham lam đều ăn hết một mình,ít ra cũng phải chia cho nàng vài con kia chứ"

A Long nào biết bên cạnh hắn nữ nhân đang trong lòng vô cùng ai oán nhìn về phía hắn lòng mắng chửi hắn tham lam,hắn lúc này nhìn về phía Hùng Lão Tam đầy trào phúng rằng!

" Còn nữa không....cho ta thêm vài ngàn con nữa có được hay không"

" Ngươi như...như thế nào không bị làm sao"

Hùng Lão Tam run giọng kêu lên,đây là át chủ bài của gã,cũng là vốn liếng để hắn kiêu ngạo,hắn hung hăn càn quấy không xem ai ra gì,cũng một phần là do trong túi của hắn có mấy trăm đầu âm hồn cường đại,cứ tưởng tượng xem nếu ngươi dẫn theo mấy trăm tay chân thực lực cao,ngươi sẽ còn sợ vài tên kiến cỏ bên đường hay sao,mà nếu A Long mà biết Hùng Lão Tam vốn liếng kiêu ngạo là mấy trăm con âm hồn này,hắn sẽ cực kỳ im lặng không biết nói gì,hắn đem theo không gian châu bên trong cất chứa mấy vạn tên thủ hạ tinh nhuệ,còn chưa tính bên trong túi trữ vật của hắn còn không đếm được khôi lỗi do hắn chế tạo đây hắn còn chẳng nói gì,như thế nào chỉ mấy trăm con âm hồn liền khiến hùng gia tam huynh đệ nhà này như thế càn quấy a!

Lúc này thương thế của Hùng Lão Tam đã rất nghiêm trọng,mấy trăm đầu âm hồn cùng hắn liên kết linh hồn bị một lúc nghiền nát thành dinh dưỡng cho kẻ khác,hắn thất khiếu chảy máu,thân thể hắn lung la lung lay muốn ngã, cố gắng ổn định thân hình,hắn nhìn A Long tràn ngập không cam tâm,muốn nói ra thế lực sau lưng hòng hù dọa A Long để hắn tha cho mình một mạng,hắn không tin la A Long sẽ tha mạng cho mình,nhưng hắn chỉ cần câu giờ chờ đám ma thú kia tới đây quấn lấy đối thủ sau đó nhanh chóng nắm lấy một bên ngọc phù truyền tống chạy đi xa,chỉ cần rừng còn sợ gì không có cửi đốt a!

"Cho dù thế nào, cuối cùng kẻ thắng lợi đều là ta! Ta sẽ không thua...chỉ cần sống sót sau đó trở về dược môn,lại liên hệ thế lực Long Thiên Minh mà đổ hết mọi tội lỗi giết đám người Long Tuyết Nhi kia lên đầu tên này,không cần hắn ra tay sẽ có người thay hắn giết chết tên tiểu tử trước mặt này,hắn vội vô lên!

" Ta là người của Dược Môn,ngươi mà giết ta thì....Dược Môn sẽ.... "

Lời đe dọa còn chưa nói xong, Hùng Lão Tam đột nhiên lộ ra biểu tình khó mà tin tưởng, cúi thấp đầu, trước ngực bỗng nhiên xuất hiện một thanh kiếm hắc sắc đâm xuyên qua lồng ngực trái của hắn,phát ra một loại lực lượng quỷ dị, đâm xuyên qua hộ thân đấu khí phòng ngự của hắn,không những thế thanh kiếm kia đang không ngừng hấp thụ lực lượng lẫn máu thịt trong người của gã,ngay cả kha năng vùng vẫy cũng không thể!

" Điều này sao có thể.....ngươi ngươi giám ra tay vơi ta....ngươi....ngươi không sợ Dược Môn báo thù sao"

A Long nghe Hùng Lão Tam đe dọa nói thế,hắn chỉ hờ hững không nói gì,một tay hóa chưởng thành trảo chụp lên đầu của hùng lão tam... Sưu Hồn Diệt Ức,Hùng Lão Tam chỉ kịp hét thảm một tiếng đau đớn hai mắt trở nên trống rỗng một bộ ngu ngốc dáng vẻ,A Long sưu hồn Hùng Lão Tam lục lọi trong đầu hắn ký ức vẻ mặt hắn không khỏi cười lạnh không thôi!

" Dược Môn hảo thủ đoạn a"

Nói xong một ngọn lửa từ tay hắn xuất ra đem Hùng Lão Tam thân thể đốt cháy thành tro tàn ngay cả hồn anh sau khi bị sưu hồn đã trở nên ngu ngốc cũng không cách nào thoát ra ngoài,mà hình thần câu diệt không thể đoạt xác trọng sinh sống lại được nữa được nữa!

dap dap dap!

Từng tiếng bước chân loạn nhịp của vài người tiến đến chỗ của A - Long,hắn quay người lại liền thấy bộ khô lâu hai hốc mắt cháy lên hỏa diễm quỷ dị,tay cầm hắc sắc liêm đao trên đó dính không ít thịt vụn cùng xương vỡ, lưỡi dao đang tích tách chảy xuống vô số máu tươi, một mùi máu tanh nồng ập vào mũi của A Long,mà Hồng Nhan thấy máu tanh như thế này mi đẹp cũng không khỏi nhíu nhíu lại,lúc này Tử Vong đem đám người Long Tuyết Nhi đang bị trói lại,một thân vô cùng chật vật bị lôi kéo ném xuống trước mặt của A Long!

" Chủ nhân....theo lệnh của người thuộc hạ đem bọn chúng lại cho người, còn nhưng kẻ khác đều đã toàn bộ bị tiêu diệt"

Khô lâu cọt kẹt thanh âm dùng Ma Tộc ngôn ngữ nói với A Long,ở đây chỉ có A Long và Hồng Nhan cùng đám ma thú đang vây xung quanh là hiểu nó đang nói cái gì,nghe thấy khô lâu đem về đám người này A Long nhìn thấy thương thế của họ,hắn không khỏi nhíu mày lại nhìn qua tử vong nói!

" Là ngươi làm bọn chúng bị thương, ta nói cần bọn chúng sống kia mà"

" Thuộc hạ có tội,mong chủ nhân trách phạt"

Tử Vong bộ khô lâu toàn thân run rẩy quỳ xuống dùng cái đầu là xương khô của nó đập đầu không ngừng, vô cùng sợ hãi A Long sẽ đem nó linh trí xóa bỏ một lần nữa,mà thấy Tử Vong nói thế hắn cũng không vì mấy bộ thân thể của đám người sắp chết này mà đem tử vong trách tội thế nào,hắn chỉ trâm ngâm một lúc sau đó nhìn qua Hồng Nhan nói!

" Yêu Tinh...cho ta bí pháp khống thần thuật của ngươi "

" Hừ...lúc cần rồi mới nhớ tới người ta....nam nhân các ngươi thật là xấu xa...thối tiểu hỗn đản"

Nghe A Long nói thế,nàng không khỏi liếc trắng mắt với hắn một cái,cực kỳ phụng phịu một bộ dạng tiểu tức phụ bị người khi dễ,nghe bộ dạng kia của Hồng Nhan đầu của hắn không khỏi nổi lên mấy vệt hắc tuyến....lòng thầm nghĩ rõ ràng khi nãy là nàng quyền đấm cước đá hắn,hắn không giận nàng thì thôi, như thế nào hai người lại đổi vị trí cho nhau thế này,quả nhiên là lòng dạ nữ nhân sâu hơn đáy biển a,nghĩ thì nghĩ thế thôi chứ hắn mà nói ra cái này liền sẽ không có quả tốt để ăn a,thế là hắn phải tây hống uy bức lợi dụ đủ kiểu cuối cùng vài món bảo vật trong giới chỉ của hắn lại một lần nữa đổi chủ,từ nam chủ nhân sang nữ chủ nhân xinh đẹp trước mặt hắn mới có được khống thần thuật từ tay cái kia yêu tinh!

Sau khi có được Khống Thần Thuật hắn liền xếp bằng xuống học tập,nửa ngày sau ngây người trong thức hải chính là thời gian hơn trăm năm mới học thành thục được Khống Thần Thuật mà cái kia yêu tinh đưa cho hắn,thấy hắn mở mắt ra Hồng Nhan một bộ mèo con vớ được cá tươi cực kỳ đắc ý nói!

" Có phải hay không không học được thuật kia,cần hay không sự trợ giúp của ta "

Nghe thấy vậy A Long có chút kinh bỉ nhìn hồng nhan nói!

" Muốn tiền không có....muốn mệnh....càng không có!"

Nghe A Long nói thế Hông Nhan che miệng khẽ cười,quả nhiên tiểu hỗn đản là người hiểu nàng nhất a,hắn biết nàng muốn hố hắn thêm ít bảo vật nữa a,nàng có điểm chột dạ mặt không khỏi đỏ lên nói!

" Lần này là miễn phí "

" Vô công bất thụ lộc,tự nhiên ân cần không gian cũng là tặc,có mưu đồ gì mau nói "

Ầm Ầm Ầm tiếng nổ tung vang vọng trời đất cắt đứt cuộc nói chuyện giữa hai người,mặt đất không ngừng rung chuyển từ xa xa ập tới như thủy triều đánh tới mang theo khí tức hủy diệt từng sóng lẫn từng đợt sóng bằng mắt thường có thể trông thấy kéo tới,thấy một màn này hắn lần đầu tiên cảm thấy vô cùng ngưng trọng không kịp giải thích gì một tay kéo Hồng Nhan vào lòng,một bên vung tay môt cái hơn mấy trăm quả hỏa cầu hôm qua dùng để thiêu đốt hàng phòng ngự của đám người hùng lão tam,nay không ngừng lách cách hoạt động,chỉ trong giây lát sắp xếp thành mấy trăm cự nhân mặc khôi giáp mang theo khí tức cổ xưa dùng hộ thuẫn bao lấy A Long đám người vào bên trong phòng ngự!

Kết Chương

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp