Thông tin truyện

Giả Quý Tộc

Giả Quý Tộc
Trọn bộ - FULL2 năm
23880189982
12345
Đánh giá: 3.3/5 từ 30 nhận xét
Dịch giả: harry styles

Không phải truyện sủng! Không phải truyện sủng! Không phải truyện sủng! Đeo đao!

Thời điểm Tống Triết và Dương Vi ly hôn

Anh hỏi cô.

Sau khi ly hôn, em tính đi đâu?

Cô nói: Đi làm những chuyện mình thích.

Căn cứ vào hiểu biết của anh đối với vợ mình.

Tống Triết cho rằng, ưu nhã như cô, nhất định là đi ẩn cư núi rừng, hoặc đánh đàn vẽ tranh.

Thẳng đến ba tháng sau.

Anh mới thấy người phụ nữ với vẻ ngoài hài hước trong một cuộc hội họp của công ty mà anh mới thu mua đang phát sóng trực tiếp trên trang Web. . .

"Hôm nay tôi phát sóng trực tiếp dạy mọi người làm như thế nào để lừa gạt chồng cũ, người yêu cũ của mình, hãy vì tôi mà ấn like vì tôi mà chia sẻ, tàu thuỷ du thuyền xông lên!"

Một lát sau, màn hình Dương Vi bị lấp đầy bởi những chiếc tàu ngầm từ cùng một người.

Dương Vi mỉm cười tủm tỉm nhìn ID nói: "Cảm ơn. . . Ách, chồng cũ?"

"Dương Vi, " thanh âm của Tống Triết từ phía sau truyền đến, Dương Vi quay đầu lại, nhìn thấy chàng trai trẻ kia đang đứng dựa nghiêng lên cạnh cửa, cúc áo sơmi được cởi bỏ, âu phục vắt trên tay, con ngươi dưới cặp kính vàng đang di chuyển, gương mặt cười như không cười, Dương Vi nuốt ngụm nước miếng, nghe đối phương dịu dàng lên tiếng: "Vui vẻ sao?"

Sau đó anh lại hỏi cô, vì sao muốn giả vờ thanh lịch?

Cô nói, vì thích anh.

Anh hỏi, vậy vì sao không tiếp tục giả vờ?

Cô đáp, vì không còn thích anh nữa.

Anh cho rằng cô mang trong mình dòng máu quý tộc thuần túy, lại không nghĩ tới, cô chỉ là một cô gái dùng sự hèn mọn để yêu thích một người, cùng một chút lòng tự tôn nhỏ bé.

Trọng điểm:

1. Đây là câu chuyện chuyển từ ngược nữ sang truy thê.

2. Nam chính kiêu ngạo như một con khổng tước, nữ chính như một tác phẩm được điêu khắc từ cát, đừng để bị đánh lừa ở 3 chương đầu tiên.

3. Nam chính nhiều tai tiếng, nhưng tất cả là tai tiếng! Không có sự tiếp xúc thân thể.

Nhận xét về tác phẩm

Tác phẩm kể về cô gái nhỏ Dương Vi gia cảnh nghèo khó , sau khi mẹ qua đời cô được Tống gia nhận nuôi, cô lớn lên cùng nam chính Tống Triết và được xem như thanh mai trúc mã, sau đó gia tộc sắp xếp cho bọn họ kết hôn, trải qua ba năm hôn nhân lạnh lẽo cuối cùng họ cũng ly hôn, trời xui đất khiến thế nào mà cô bước vào con đường sự nghiệp thông qua việc phát sóng trực tiếp để tìm lại chính mình, trải qua câu chuyện tình yêu gương vỡ lại lành cùng Tống Triết. Lấy tình cảm của hai người làm tiền đề, hai người dần dần trưởng thành trong tính cách , công tử ngạo mạn học được cách sống có trách nhiệm, thiếu nữ tự ti tìm lại được chính con người thật của mình.

Ngôn ngữ trong tác phẩm hài hước, tình tiết lên xuống phập phồng, tình cảm của các nhân vật được khắc hoạ một cách tinh tế có trình tự, nam chính từ lúc ly hôn, hối hận, ý thức được tình cảm của mình dành cho nữ chính, vì yêu mà buông bỏ, vì yêu mà trưởng thành, tình cảm phát triển theo từng bước, nhất thời chuyển từ câu chuyện ngược sang câu chuyện truy thê . Đây là câu chuyện rất sống động, giữa nỗi buồn, là sự ấm áp, và giai điệu đầu tiên của câu chuyện được bắt đầu bằng nỗi buồn trong cốt truyện, cùng thăng hoa và trưởng thành với nội tâm các nhân vật chính . Mà sự nghiệp của nữ chính rất mới mẻ độc đáo sinh động, được khắc hoạ một cách thú vị, là một yếu tố tự nhiên hoàn chỉnh, những mảng cao trào trong truyện thay nhau nổi lên, cộng với năng lực thúc giục rơi nước mắt cực kỳ mạnh mẽ khiến cho tác phẩm trở nên xuất sắc.