Thông tin truyện

Giày Thủy Tinh Của Lọ Lem

Giày Thủy Tinh Của Lọ Lem
Trọn Bộ - FULL5 năm
3691718
12345
Truyen.org - Diễn đàn truyện
Truyện Giày Thủy Tinh Của Lọ Lem là một truyện mới được giới thiệu đến với bạn đọc trên trang đọc truyện online, đọc truyện bạn sẽ được dẫn dắt vào một thế giới tuổi teen đầy những điều bất ngờ. Truyện tình yêu, tình bạn và những mối quan hệ xã hội, những câu chuyện khiến bạn đọc nghĩ suy và trăn trở.

Những nhân vật chính trong truyện :

- (Nó) Bùi Ngọc Linh Thư, học sinh lớp 11 trường Lâm Văn, là một đứa có gương mặt dễ thương với tóc cắt mái ngố nhưng luôn tạo cho mình một vỏ bọc lạnh lùng, trong khi nó là một đứa có nhiều tình cảm và năng động, học giỏi.

Võ Kiều Anh là bạn thân của Linh Thư, gia đình thuộc loại khá giả, xinh xắn, học giỏi. Lê Nhật Quân là bạn thân của nó, cũng như Kiều Anh và những đứa bạn khác nhưng cũng không giống cho lắm và quan tâm nó một cách đặc biệt. Học cực kì giỏi. Và một số đứa bạn khác của nó: Hữu Thiên, Cát Tường,…..

(Hắn) Hoàng Thiên Phong cũng học lớp 11 nhưng ở trường White Angel (trường quý tộc); học giỏi kinh khủng, là một hotboy chính hiệu, là con trai duy nhất của chủ tập đoàn kinh doanh lớn nhất nước - Black Star, và tất nhiên là được vô số con gái theo đuổi.

Trong câu chuyện cổ tích, lọ lem được bà tiên xuất hiện và ban cho trang phục đi lễ hội, trong đó có một đôi giày bằng thủy tinh là thứ giúp hoàng tử tìm được nàng, nhưng liệu trong thời hiện đại, giày thủy tinh có giúp công chúa lọ lem về bên hoàng tử?…..Hãy chờ xem... Giữa những cô cậu nhóc này sẽ diễn ra những chuyện gì, còn gì tiếp nối, tình tiết truyện sẽ kép dài ra sao ? Liệu còn gì sẽ tiếp nối tiếp đến đâu nữa, mời bạn đón đọc truyện teen này, và theo dõi những truyện khác cùng thể loại như: Những Nàng Tiểu Thư Nghịch Ngợm, Đồ Điên, Rượt Đuổi Với Tuổi Thơ,...