Hàng Đêm Hoan Hảo

Chương 12: (End)


2 năm


Mơ màng không biết mình đã ngủ bao lâu, đến lúc Quý Tín tỉnh lại thì đã là lúc chuẩn bị xuống máy bay.

"Ưm..." Quý Tín hừ một tiếng, tinh dịch ở hậu huyệt còn chưa ra hết, vừa đi đường liền cảm nhận được có tinh dịch chảy ra ngoài.

"Làm sao thế bé cưng?" Làm sao mà Hàn Kỳ Khải có thể không biết Quý Tín bị làm sau, là hắn cố tình làm vậy mà.

"Anh... Ưm..." Quý Tín cúi đầu không nói nên lời.

"Bé yêu, chúng ta vào WC đi." Hàn Kỳ Khải kéo Quý Tín vào WC ở sân bay.

Quý Tín còn cho rằng Hàn Kỳ Khải có ý tốt muốn cho mình làm sạch, không ngờ Hàn Kỳ Khải lại muốn ở trong WC mà...

"Này này... Anh làm cái gì đấy..." Quý Tín nhìn Hàn Kỳ Khải cũng muốn vào trong WC theo, liền biết đây không phải chuyện tốt đẹp gì.

"Bé cưng, ngoài kia còn có nhiều người chờ lắm đấy, để anh giúp em cho nhanh." Hàn Kỳ Khải đẩy mạnh Quý Tín vào trong phòng, sau đó cũng nghiêng mình chen vào, khóa cửa lại.

"Này này, bên ngoài nhiều người như thế, anh lại muốn làm gì!" Quý Tín cuống cả lên. Bên ngoài còn có cả đống người đang xếp hàng, nếu như bị người ta nghe thấy thì có mà xấu hổ chết.

"Bé yêu, em không biết anh muốn làm gì hả? Anh muốn làm em đấy!" Hàn Kỳ Khải đẩy Quý Tín ngồi trên bồn cầu, vươn tay ra cởi quần.

(Đọc ở wordpress và wattpad chính chủ Beiha Voure, mọi web khác đều là reup)

Quý Tín nghe Hàn Kỳ Khải nói thẳng ra như vậy, mặt liền đỏ bừng hết cả lên, lắp bắp nói: "Anh anh... Chồng à... Xin anh đấy... Đừng... Đừng làm ở đây mà!"

Nếu ngày thường thì người đàn ông có thể sẵn lòng tha cho Quý Tín, nhưng mà giờ thì côn th*t bên dưới của người đàn ông kia chỉ muốn cắm sâu vào bên trong lỗ đít của Quý Tín.

"Ưm anh... Ưm a... Đồ xấu xa... Đừng mà... Ưm." Quý Tín nhìn cái đầu đang vùi trước ngực mình, hai tay vô lực để kháng cự, cả người vừa bị người đàn ông chạm vào đã mềm nhũn cả ra.

Người đàn ông buông núm vú bị mút cho ướt đẫm kia ra, cười xấu xa: "Bé cưng, cả người em vừa bị anh chạm vào thôi đã dâm vậy rồi..."

"Ưm a... Không phải là đều tại anh à!" Quý Tín nhỏ giọng ấm ức, nhẹ như bông đấm vào ngực người đàn ông.

Người đàn ông lột nốt quần của Quý Tín ra. Cậu chỉ có thể nâng chân lên, lưng dựa vào két nước phía sau, vừa tưởng tượng ra người đàn ông sẽ liếm lỗ đít của mình, làm cho lỗ đít ngứa không chịu được.

"Ưm hừ... A..." Lỗ đít phía dưới bị người đàn ông dùng môi lưỡi mà hôn lấy. Quý Tín che miệng, không dám rên rỉ ra. Nhưng người đàn ông kia hình như muốn làm cho cậu phải rên thành tiếng, liền cắm một ngón tay vào trong lỗ đít.

"Ưm a... Không... Không được... Hu hu." Quý Tín khóc lóc, dương vậy cũng "khóc" theo: "Hu hu... Hư... Ưm a... Đừng như vậy mà... Xin anh... Hu hu chồng à..."

Lỗ đít Quý Tín vốn mẫn cảm hơn đàn ông con trai bình thường, mà vừa rồi trên máy bay còn bị làm một trận nữa, giờ khi bị người đàn ông động vào thì tràng dịch đã tràn cả ra.

Người đàn ông bế Quý Tín lên, đặt Quý Tín xuống đất: "Quỳ xuống, chồng cho em ăn côn th*t."

Cả người Quý Tín trần chuồng mà quỳ trên đất, không gian còn có hạn, mông của cậu tựa vào cửa, lỗ đít co rút rồi cọ xát vào ván cửa, còn người đàn ông thì đứng trước bồn cầu, côn th*t dựng cao: "Đến đây đi nào bé yêu, đến ăn côn th*t mà em yêu nhất đi."

Mặt Quý Tín đỏ hết cả lên. Bình thường người đàn ông này cũng sẽ trêu chọc mình nhưng chưa bao giờ nói thẳng tuột như vậy. Hơn nữa, mình thích ăn côn th*t khi nào chứ!

Người đàn ông thấy Quý Tín không phản ứng gì, trực tiếp nắm lấy tóc cậu, đưa côn th*t đến bên miệng của Quý Tín: "Liếm cho cẩn thận vào, liếm tốt thì chồng sẽ thưởng cho lỗ đít của em."

Đột nhiên Quý Tín như biến thành người khác, liếc nhìn người đàn ông một cái thật quyến rũ: "Chủ nhân, lỗ đít dâm đãng này muốn ăn dương v*t to của chủ nhân."

"ĐCM." Người đàn ông không ngờ Quý Tín lại dám nói ra những lời như vậy, côn th*t cũng không cần liếm nữa, trực tiếp quay người Quý Tín lại, cắm vào cửa động của cậu.

"Ưm a... Ưm... Nhẹ chút..." Quý Tín không nhịn được mà nhỏ giọng rên rỉ.

"Nói lại lần nữa." Bàn tay to của người đàn ông nhào nặn trên mông của Quý Tín.

"Ưm... Chồng ơi..." Quý Tín có chút xấu hổ, không hiểu tại sao vừa rồi lại dám nói ra câu kia nữa.

Người đàn ông vỗ "Bang" một cái vào mông Quý Tín: "Nói nhanh, nếu không làm chết em."

"Ưm a... Đồ dâm đãng này... Ưm ha... Đồ dâm đãng nãy muốn bị dương v*t... A a dương v*t to của chủ nhân nhanh cắm vào đi mà." Mông Quý Tín bị đánh đến đỏ cả lên, mà cậu cũng không dám kêu lớn, sợ bị người bên ngoài nghe thấy.

"dương v*t của chủ nhân ăn có ngon không hả, lỗ đít dâm đãng này có thích không?" côn th*t của người đàn ông nhiều lần chọc vào điểm G của Quý Tín, suýt chút nữa khiến đầu của cậu đụng vào ván cửa. Nhưng người đàn ông cũng không đau lòng chút nào, vẫn cứ dùng lực mạnh hơn nữa mà chọc vào rút ra. Quý Tín đành phải chống tay lên ván cửa, cả người như sắp cong thành hình chữ S. Lúc bị người đàn ông đâm vào rút ra chúi về phía trước, Quý Tín chỉ có thể chống lên ván cửa rồi chổng mông lên, nhưng như vậy đã khiến cho côn th*t cắm vào càng sâu hơn.

"Lỗ đít dâm đãng này rất thích côn th*t lớn của chủ nhân, a a... Lại sâu chút nữa... Ưm a a..."

"Làm chết em, cái đồ dâm đãng này! Làm chết em, làm chết em này!" Người đàn ông như phát điên mà chọc vào rồi rút ra, còn hận không thể đem hai túi trứng cũng nhét luôn vào trong lỗ đít. Mông Quý Tín bị va chạm đến đỏ bừng, cả phòng đều là tiếng bạch bạch bạch.

"Hu hu... Chồng ơi... Nhịn không được nữa... Ưm a... Không được..." Quý Tín không nhịn được mà nức nở, khóe mắt đỏ bừng, lỗ đít bị đâm đến điên cuồng, khoái cảm không ngừng kéo đến.

"Bé dâm đãng của tôi, muốn bắn rồi sao?" côn th*t của người đàn ông rút gần hết ra rồi lại cắm toàn bộ vào.

"A a... A vâng..." Quý Tín cắn môi, hai mắt trừng người đàn ông, hai chân còn không nhịn được mà run rẩy, cổ ưỡn ra sau, bắn ra.

Người đàn ông bị lỗ đít của Quý Tín kẹp đến sướng không chịu được, cũng đành tước vũ khí mà bắn vào lỗ đít của cậu. Quý Tín còn đang cao trào, lại bị kích thích đến tiểu cả ra, nước tiểu theo khe cửa còn chảy ra bên ngoài...

(Đọc ở wordpress và wattpad chính chủ Beiha Voure, mọi web khác đều là reup)

"Hu hu hu..." Quý Tín khóc lên, mặc kệ có người nghe thấy hay không, lớn tiếng mắng: "Anh đúng là cái đồ đáng ghét mà, hu hu hu... Xấu xa... Hu hu."

Người đàn ông cũng không ngờ Quý Tín sẽ tiểu ra, còn chảy cả ra bên ngoài, liền tiến đến an ủi cậu: "Bé cưng, đây là ở Mỹ mà, không ai nhận ra chúng ta đâu, đừng lo."

Quý Tín càng nghe càng tức, không ai nhận ra thì có thể chơi đến quên trời đất như vậy à: "Hu hu... Một tháng tới cấm anh chạm vào em!"

"Đừng mà bé yêu... Một tháng mà không chạm vào em thì chồng của em sẽ liệt dương mất!"

"Hừ... Cấm không được chạm vào!... Ưm này này... Anh làm cái gì nữa..."

"Vậy thì đành phải tranh thủ mà chạm nhiều hơn chứ biết làm sao giờ!"

"Đáng ghét!... Ưm a."

- Hết chương 12 -

~ HOÀN ~

Ngày bắt đầu: 21/11/2020

Ngày hoàn thành: 29/03/2021

Nhây đến nỗi mà gần 4 tháng trời mới chịu lấp xong cái hố dài 12 chương, quá là nhây:)

Sau tất cả thì cũng hoàn thành xong bộ H đầu tiên rồi, chắc chắn trong quá trình edit vẫn còn nhiều thiếu sót, mong mọi người có thể nhẹ nhàng chỉ lỗi cho t nha.:3

Trong lúc edit t rất là thích chờ đọc comment của mọi người để rep cho vui, cơ mà có mỗi mấy bạn quen mặt thôi à, cả cái Nhảm hôm qua cũng có mỗi 1 bạn quan tâm:(( Nên là mong sau mọi người hãy nhiệt tình lên nha nha.

Không biết bao giờ t mới đào hố mới nữa vì vẫn chưa tìm được bộ nào ưng với lại ngăn ngắn (Vì t lười), còn đang phân vân không biết lại triển H văn hay không nữa cơ.

Vậy hoi, bái bai ~~

Beiha

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play