[Harry Potter Đồng Nhân] Vinh Quang Vĩnh Hằng

Chương 89: Thất Tịch Vô Trách Nhiệm


2 năm

trướctiếp

EDITOR : PARK HOONWOO


Mùa hè năm 2013, Lucius và Hogair ở thành phố phép thuật ngắm sao, con gái nhỏ 12 tuổi của bọn họ đến chỗ của Elizabeth đi đến chỗ của Abraxas và Elissa. Hiện tại, bên cạnh bọn họ là cháu gái Libra ( chòm sao thiên bình. )


Libra là con gái của Serpenz, mẹ của nó là một người đông phương là Bạch Ôn Ni, nghe nói là một người thừa kế của một gia tộc phương đông, nguyên bản nàng muốn lớn lên thừa kế gia tộc, lại đụng phải Serpenz, Ôn Ni sau khi kết hôn với Serpenz liền rời khỏi gia tộc. Libra năm nay năm tuổi, lớn lên rất đáng yêu, mắt đen tóc đen, miệng nhỏ hồng hào, rất giống búp bê sứ của phương đông.


“ Ông ơi, mẹ nói hôm nay là thất tịch, bọn họ sẽ không về nhà.” Librs leo lên đùi Lucius oán giận nói, “ Thất tịch là cái gì a? Có phải mẹ và ba không cần Libra nữa không?”


“ Ba và mẹ con sẽ không không cần Libra.” Lucius hứa hẹn nói.


“ Thất tịch a, là lễ tình nhân truyền thống ở quốc gai của mẹ con…..” Hogair giải thích cho Librs thế nào là thất tịch cũng như giải thích sự tích tại sao lại có thất tịch.


“ Kia, chúng ta có thể làm cú mèo giúp Ngưu lang Chức nữ đoàn tựu được không ạ?” Libra tò mò hỏi.


“ Ha hả, có lẽ đi.” Câu nói của nhóc con chọc cười Hogair và Lucius, tư duy của mấy đứa nhỏ lúc nào cũng rất lợi hại, thế nhưng từ hỉ thước lại lái sang cú mèo.


“ Như vậy sao, con muốn cho Hawke đi tìm mẹ.” Hawke là sủng vật của Libra, là một con chim ưng.


Mới vừa nói xong Libra liền nhanh chóng chạy đi tìm Hawke, Lucius vội vàng ôm nó lại.


“ Không cần, Hawke đang ngủ, hơn nữa ba và mẹ con đêm nay sẽ rất bận, Libra không cần quấy rầy bọn họ được không?” Lucius khuyên can.


“ Gia gia con nói đúng đó, ba và mẹ con có việc. Ông dạy con phân biệt mấy ngôi sao này nhé, được không?” Hogair kéo Libra sang đùi của mình, chỉ vào bầu trời đầy sao nói.


Hai người đem lực chú ý của Librs dời về mấy ngôi sao, nhóc con đó ngắm sao trong chốc lát liền ngủ rồi.


“ Tiểu bướng bỉnh!” Lucius điểm nhẹ mũi của cháu gái nói, “ Xem ra, Malfoy cuối cùng lại có một Gryffindor rồi phải không, Ayer?”


“Uhm, nhưng Libra là Gryffindor đáng yêu nhất.” Hogair cười.


Lucius gật đầu, hài tử nhà bọn họ chắc chắn là đáng yêu nhất.


“ Thất tịch a, Ayer, chúng ta bay một vòng đi?” Lucius đem Libra đưa về phòng ngủ nói.


“ Hảo a, chúng ta cưỡi thử xem?” Hoagir thấp giọng nói. ( cùng là ride đó, cưỡi chổi và cưỡi ngựa có cùng động từ ride, câu trên luicus chỉ nói ride không thôi, cho nên Hogair mới suy diễn ra một cái ride khác)


“ Có lẽ chúng ta có thể thử cái tư thế kia, thế nào?”


“ Sắc lang!” Lucius nhẹ giọng mắng, nhưng vẫn lấy chổi ra, sau đ1o hai người trải qua một cái hoạt sắc sinh hương thất tịch.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp