Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm Nhân

Chương 79: Kết thúc thế giới + Toàn văn hoàn


2 năm

trướctiếp

Xin lỗi mọi người nhé, nhưng sau khoảng thời gian dài kẹt ý và bận bịu do lịch trình đại học dày đặc, mình quyết định dừng lại truyện này. Việc dừng tác phẩm đầu tay đối với mình cũng khá khó khăn, nhưng thực sự mình không tìm ra động lực để tiếp tục nó nữa. Tuy nhiên, mình muốn tóm tắt phần kết của truyện này cho mọi người.

Như mọi người có thể dự đoán, Sol chính là Bạch Kết Dương, Gabriel là Ủy Đằng, Samael là Askar. Tóm lại Samael sẽ tiếp cận và làm quen với Sol, giúp anh dần dần nhớ lại mọi thứ, kể cả những chướng ngại tâm lí ở thế giới thật của anh. Bạch Kết Dương gặp ngại nảy sinh tình cảm với ai vì anh đã chứng kiến mẹ mình đã khổ sở như thế nào về nó, thậm chí đến phút cuối bà còn tự tử vì tình. Dù vậy, Bạch Kết Dương cũng không hoàn toàn vô cảm, anh vẫn đam mê khoái cảm xác thịt nên tìm bạn tình, nhưng chưa bao giờ hôn cho đến khi gặp Askar. 

Trong thế giới này, Samael chính là gã sát nhân The Canvas, sử dụng cách riêng của y để tán tỉnh của Sol và đẩy mạnh quá trình phục hồi ký ức của anh. Chuyện này phải từ từ, nếu đột ngột tuyên bố “Anh là người yêu em” thì dễ gây chấn động não bộ của Sol, nên chỉ có thể nương theo thiết lập thế giới này để hành động. Một phần mình chọn phương thức này cũng vì muốn chứng minh Askar dù có cách khác thường để yêu Bạch Kết Dương, tình cảm của y là chân thật, y cũng không để tâm đ*o đức của mình bị phán xét vì y cũng chẳng phải con người. 

Phần người của y chỉ xuất hiện khi gặp Bạch Kết Dương, và đối phương cũng là người duy nhất được hưởng thụ sự dịu dàng nuông chiều ấy.

Về phần Gabriel, sau khi thấy mình làm gì cũng thua Samael thì hóa rồ, muốn kéo Sol cùng chết, may mắn gã thất bại toàn tập. Askar cũng không dễ dàng tha thứ cho gã như vậy, y dùng sức mạnh của Chủ thần để giam lỏng linh hồn của gã và Hal, tra tấn cả hai cho đến khi nào y hả dạ thì thôi.

Mọi mảnh ghép linh hồn của Askar đều trở về, trừ Tiểu Đinh Đang vì Bạch Kết Dương không nỡ. Thế là Tiểu Đinh Đang được sống, trọng sinh thành một đứa nhỏ dễ thương, làm con nuôi của hai người. Cuối cùng, Bạch Kết Dương cùng Askar thống trị thế giới xuyên không, dùng luật rừng để răn đe những kẻ có ý định tạo phản, thỉnh thoảng họ cũng nhập vào 1 thế giới để chơi trò tình thú. 

Happy Ending!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp