Hư Thối

Chương 5: Phiên ngoại 1


2 năm


Lâm Văn là được nhận nuôi với danh nghĩa là bạn cùng chơi của Lâm Võ

Lâm Võ bá đạo độc đoán, sự kiểm soát và chiếm hữu của Lâm Võ làm Lâm Văn nổi điên.

Tuy nhiên tuổi của ba Lâm mẹ Lâm càng ngày càng cao, đến năm Lâm Võ 20 tuổi thì cả hai cùng qua đời, chính vì vậy nên càng không có ai có thể ngăn cản Lâm Võ chiếm lấy Lâm Văn.

Khi Lâm Văn 18 tuổi, y đã bị Lâm Võ cưỡng hi*p, và hơn hết là hắn đã không cho y đến trường học, hằng ngày y điều bị nhốt trong nhà để Lâm Võ phát tiết dục vọng.

Vào thời điểm đó thì Lâm Văn đem lòng yêu bảo tiêu của Lâm Võ, cả hai cùng yêu đương vụng trộm, khiến Lâm Văn dưới nhiều năm bị Lâm Võ khống chế có chút vui vẻ, nhưng mà chuyện này đã bị Lâm Võ nhanh chóng biết được.

Sau đó thì Lâm Võ nói với Lâm Văn là bảo tiêu đã chết, Lâm Võ cũng bị Lâm Văn lỡ tay giết chết.

Lâm Văn cướp đi tất cả của Lâm Võ, trải qua một cuộc sống bình thường, thẳng cho đến khi chuyện này xảy ra.

Nam nhân ôm lấy y, thân mật mà lại nhiệt tình, “Văn Văn…”

Lâm Văn quay đầu lại nhìn, rõ ràng là một khuôn mặt đẹp trai nhưng xa lạ.

“Rốt cuộc em cũng không thể rời khỏi ta…..Ta yêu em. Xin ủng hộ chúng tôi tại ++ TRUMTRU YEN. com ++

Lâm Văn bị đánh hôn mê.

Phiên ngoại 2

Nam nhân chính là Lâm Võ, hắn đã chọn một người có dáng vóc tương tự hắn từ rất sớm rồi dùng một ít tiền biến người đó thành khuôn mặt của hắn, mà hắn cũng thay đổi một khuôn mặt khác.

Hắn muốn buông tha cho Lâm Văn cùng hắn, hắn muốn để cho [ Lâm Võ] cùng [Lâm Văn] có một kết thúc, và hắn sẽ lấy danh nghĩa Tống Minh một lần nữa bắt đầu lại với Lâm Văn.

Hắn muốn có được trái tim của Lâm Văn, hắn muốn thân thể của y cũng muốn có được tâm của y, vì cái này mà hắn mới lên nhiều kế hoạch như vậy, nhưng mà sự xuất hiện của Uông Minh khiến cho kế hoạch của hắn bị đánh vỡ.

Uông Minh chính là tên sát nhân liên hoàn trong tin tức nhắc đến, hắn ta có nhân cách phản xã hội mãnh liệt, hình như hắn ta rất có hứng thú với Lâm Văn

Lâm Võ biết mình không thể tiếp tục đợi được nữa, bảo bối của hắn lúc nào cũng có người thích, cho dù là tên bảo tiêu đó hay là Uông Minh, tất cả đều đáng chết.

Một lần nữa bắt đầu gì đó, thôi bỏ đi, hắn quả nhiên chỉ cần thân thể của Lâm Văn là được rồi, yêu hay không yêu gì đó, cũng không quan trọng nữa.

Vì vậy, không cho phép y lại tiếp tục rời xa hắn.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play