Huyết Lang Báo Thù

Chương 237: Tiểu Lâm


2 năm

trướctiếp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Văn phòng của Bek Er rộng hàng trăm mét vuông! Không quá lời khi nói mức độ xa hoa của nó thuộc hàng bậc nhất thế giới! Các loại trang trí đều vô cùng phong cách, lại trông cực kỳ trang nghiêm, bầu không khí rất yên tĩnh!  

Bek Er vừa kết thúc cuộc gọi với Đông Phương Hạ, đang ngồi trước bàn làm việc trầm tư suy nghĩ! Văn phòng của cô ấy, nếu không được cho phép, rất ít người có thể trực tiếp đẩy cửa đi vào. Ông nội cũng không thường xuyên đến đây, có thể nói, nửa năm cũng khó đến một lần!  

Bek Ji là một trong số đó, ngoài anh ra, hầu như không có ai! Nhưng lúc này, còn chưa được sự cho phép của Bek Er, cửa văn phòng lại bị đẩy ra, Bek Er ngược lại có chút tò mò!  

Lúc nhìn thấy là tiểu ma nữ, không khỏi nhớ đến Đông Phương Hạ đang ở nước Z xa xôi! Trước đây Đông Phương Hạ cũng như thế này, đến đây chưa bao giờ gõ cửa, còn tùy tiện, coi đây như quán trà.  

“Tiểu Lâm, sao em lại chạy đến chỗ chị rồi? Không phải luyện võ nữa sao?”  

Bek Er có chút khó hiểu, Tiểu Lâm theo sư phụ của em ấy học võ ở phía sau trang viên nhà mình! Tất cả thời gian mỗi ngày cơ bản đều dành để luyện võ, hôm nay sao lại có thời gian đến đây!  

Tiểu Lâm chính là sư muội của Đông Phương Hạ! Biệt hiệu “Huyết Yêu”, vừa nghịch ngợm vừa ngang tàng! Thích trêu chọc người khác, chẳng trách vệ sĩ nhà họ Bek đều sợ cô ấy!  

Tiểu Lâm cười ha ha một tiếng, chạy đến nắm lấy tay Bek Er, cười đùa: “Hi hi, chị Bek Er, chị làm thế không được đâu nhé, lấy danh nghĩa của em đi dọa người khác còn không nói trước với em một tiếng, chị phải bồi thường cho em phí tổn thất tinh thần, phí danh nghĩa, phí em chạy đến đây. Dẫu sao tiền chị nhiều, tiêu cũng không hết, chị không cho em thì em sẽ ở đây không đi!”  

Nghe thấy vậy, Bek Er đặt tài liệu trong tay xuống, nói: “Không phải em đã biết rồi sao, hơn nữa em muốn bồi thường thì đi tìm sư huynh của em, đây là anh ấy bảo Dạ Phong làm như vậy. Không phải ý của chị!”  

“A…quên đi! Em không cần mọi người bồi thường nữa! Tiểu Lâm em sẽ nghĩa hiệp một lần, cho mọi người dùng!”  

Nói đến sư huynh mình, vẻ mặt “chị không bồi thường cho em em sẽ bám lấy chị” của Tiểu Lâm bỗng có chút nhụt chí, bảo cô ấy đi tìm sư huynh đòi phí bồi thường, chẳng phải là bảo cô ấy nhảy vào đống lửa sao, cô ấy còn lâu mới làm!  

Nhìn thấy bộ dạng tiu nghỉu của Tiểu Lâm, Bek Er lén lau mồ hôi, nếu thật sự bị tiểu ma nữ này quấn lấy, thì cô cũng đừng nghĩ đến việc sẽ có thời gian yên tĩnh nữa! Người có thể áp chế tiểu ma nữ này, chỉ có sư huynh của em ấy thôi!  

“Chị Bek Er, tình hình cụ thể em đã biết rồi! He he…chủ kiến đem nhà họ Tư Mã gì đó băm thành trăm mảnh là em đưa ra đó! Chị thấy sao, vui không!”  

Tiểu Lâm này, tuổi còn nhỏ mà lại ranh ma như vậy, dám đến bắt chẹt Bek Er! Đúng là chỉ có cô ấy mới dám! Không đợi Bek Er lên tiếng, cô ấy lại hỏi: “Đúng rồi, sư huynh em ở bên đó có tin tức gì không! Trước khi đến đó đã chắc chắn đồng ý cho em đi nước Z rồi! Chị giúp em hỏi sư huynh em một chút, nói tốt vào cho em, để anh ấy đồng ý cho em đi giúp anh ấy!”  

“Cái gì? Em muốn đi nước Z giúp sư huynh em!”  

“Đúng vậy! Em sợ sát thủ “Phong Ba” sẽ bất chấp tất cả đến Yên Kinh nước Z đối phó sư huynh, em muốn đi giúp anh ấy, có em ở đó đám người muốn giết sư huynh, chỉ có tìm đường chết! Chị dâu, xin chị đấy, giúp em đi mà! Sư phụ đồng ý rồi, nhưng sư huynh còn chưa đồng ý, anh ấy chưa đồng ý em không dám đi!”  

Tiểu Lâm sợ Đông Phương Hạ đến mức như vậy! Khổ sở van nài Bek Er, đến xưng hô cũng thay đổi!  

Bek Er cân nhắc! Bek Ji bên đó đang cần cao thủ, Tiểu Lâm qua đó giúp, nhất định có thể giúp anh ấy một tay! Biệt hiệu của Tiểu Lâm là “Huyết Yêu”, thân thủ còn tốt hơn Bek Ji, hơn nữa Tiểu Lâm rất nghe lời Bek Ji, thật tốt nếu có em ấy ở đó!  

“Tiểu Lâm, sư huynh em tối qua bị thương, kẻ địch dùng lực lượng gấp bốn lần tấn công bọn họ, sư huynh em bất chấp tính mạng hãm chân gần một nửa số địch, trên người bị chém mấy chục nhát đao. Em đến đó, không được nghịch ngợm, nghe lời sư huynh của em, đừng làm đảo lộn kế hoạch của anh ấy. Mọi việc…”  

“Cái gì? Sư huynh của em bị thương! Mấy người Tây Môn Kiếm bọn họ làm cái quỷ gì vậy, sao lại để sư huynh của em một mình đối mặt với nhiều kẻ địch như vậy, em phải đến đó tìm anh ta tính sổ!”  

Nghe thấy sư huynh của mình bị thương, Tiểu Lâm không đợi Bek Er nói xong, một luồng sát khí mạnh mẽ tỏa ra, khiến Bek Er choáng váng! Cho dù Dạ Nguyệt, Dạ Vân ở bên ngoài cũng cảm thấy toàn thân run lên! Sát khí thật đáng sợ!  

Nhìn thấy mồ hôi lạnh trên trán Bek Er, Tiểu Lâm mới thu lại sát khí! Tức giận nói: “Chị Bek Er, chị mau gọi điện thoại đi! Sư huynh của em bị thương, em phải nhanh chóng đi giúp anh ấy. Kẻ địch nào làm sư huynh của em bị thương, em sẽ băm chúng thành trăm ngàn mảnh, để bọn chúng biết cái tên Huyết Yêu không phải thổi phồng lên”.  

“Chị nói này


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp