Thông tin truyện

I'm Here-Như Là Em Chưa Từng Yêu Anh

I'm Here-Như Là Em Chưa Từng Yêu Anh
Trọn bộ - FULL2 năm
86717199
12345
Đánh giá: 4.7/5 từ 3 nhận xét
ddlequydon
Truyện I'm Here-Như Là Em Chưa Từng Yêu Anh của tác giả Mcyyn là một câu chuyện xen lẫn thật và giả, không gian thời gian xáo trộn, có quá khứ, có hiện tại, có kiếp trước, có chấp niệm nhiều năm. Câu chuyện này còn có một cái tên khác mà tác giả đã đặt từ 7 năm trước, "Như là em chưa từng yêu anh".

“Để quá khứ chìm vào biển lửa, có lưu luyến, có hối tiếc, có đau lòng, từng dòng nhật ký, có nụ cười xen lẫn nước mắt, cứ thế để ngọn lửa xóa sạch, thiêu rụi, không còn gì. Viết lại câu chuyện cũ theo một cách khác, theo một văn phong khác, viết lên một kết cục khác, trong một không gian khác, liệu có thể gặp được nhau?”

Rốt cuộc phải bao nhiêu lần tuyệt vọng đấu tranh giữa sống và chết mới viết ra những cái chết của chính mình? Là không đủ can đảm hay tự giết chết chính mình trong tâm trí? Thật ra, không chỉ cái chết vật lý mới là kết thúc, trên thế giới này có hàng trăm hàng triệu người vẫn đang tồn tại, chỉ là trong lòng đã sớm chết đi từ lâu. Là đang sống? Hay đang tồn tại? Tôi không biết. Đặt một dấu chấm kết thúc câu truyện dài mấy trăm chương, ngày ngày vẫn đọc truyện, viết truyện, để bản thân đắm chìm trong câu chuyện đến nỗi quên đi thế giới hiện thực ở ngoài. Giống như diễn viên nhập vai quá sâu vào vai diễn không thể thoát ra được ngay, trong khoảnh khắc ngắn ngủi mang toàn bộ đau đớn của nhân vật vô hình trong thế giới ảo vào hiện thực. Đôi khi cảm thấy thật hoang mang, rốt cuộc sự tình này đã xảy ra chưa hay chỉ là sự nhầm lẫn trong quá trình ghi chép của não bộ? Chỉ là, tôi của hiện tại không viết nữa, trí tưởng tượng cũng rỉ sét mất rồi.

Danh sách chương