Isekai: Trực Tử Ma Nhãn

Chương 87


2 năm

trướctiếp

<graa......>

<hãy yên nghỉ đi chàng trai trẻ .>

Lúc này lồng ngực của Kenji đã bị thanh kiếm của Yagyū Munenori xuyên qua , và máu cũng từ đó mà bắt đầu chảy ra . Chỉ trong giây lát sau đó thì trạng thái ác quỷ điên dại kia của cậu biến mất chỉ còn để lại hình dáng con người với sự sống đang dần rời bỏ khỏi cơ thể . Yagyū Munenori thấy thế thì cũng không quá để tâm mà chỉ đặt 1 tay lên vai của cậu , và rồi sau đó thì thẳng tay rút thanh kiếm đó ra khỏi người cậu . Cơ thể Kenji thì ngay sau đó cứ như là 1 con rối bị cắt dây mà vô lực ngã ra mặt đất phía sau .

<tôi..... sẽ chết .....như thế này sao....?>

<đúng như thế >

<v...vậy sao... . Mà sao tôi thấy..... có 1 ngọn lửa nhỉ ?>

Khi cậu nằm xuống mặt đất thì không biết có phải là vì gần với cái chết vì mất máu liên tục hay không , mà cảnh vật xung quanh trong tầm nhìn của cậu càng lúc càng trở nên mơ hồ . Mà trong số đó ở phía ngọn núi gần đó cậu lại như thấy có 1 ngọn lửa mãnh liệt đang phóng về nơi này với tốc độ khó tin . Và rồi ngay sau đó thêm 1 vài ánh lửa nhỏ lóe lên từ nó mà bay thẳng về đây .

<Archer !>

Yagyū Munenori vừa mới chỉ kịp nói lên 1 chữ thì những mũi tên rực lửa đã tới nơi , và bắt buộc ông phải lui lại đưa thanh kiếm của mình đánh chặn toàn bộ bọm chúnh để tránh nhận sát thương . Nhưng mà chúng khi chỉ vừa mới va chạm với thanh kiếm của ông thì lại ngay lập tức phát nổ che khuất đi tầm nhìn trong 1 lúc .

<hừ !>

Keng !

Và rồi ngay sau đó từ sau làng khói lửa bên kia thì lương đao Naginata chém ngang qua , và với sức mạnh to lớn ẩn tàng trong nó thì cũng đã dễ dàng khiến cho Yagyū Munenori phải chấp nhận bị đầy lùi 1 khoảng khá là xa . Nhưng mà cũng có lẽ vì sức gió tỏa ra từ đòn bổ đao đó là khá mạnh nên nó cũng đã đồng thời thổi bay đám khói lửa xung quanh nơi đó , và để lộ ra người đã tung đòn tấn công vừa rồi .

<to....Tomoe ?...tôi..>

Ngay khi nhìn thấy bóng người đó thì cậu như ngay lập tức quên đi nổi đau ở vết thương chí mạng kia mà dùng số sức lực tàn còn lại để lên tiếng hay là cử động cái cơ thể đã gần bước đến cửa tử kia . Tuy nhiên với 1 vết thương như thế thì có vẻ cậu nói chuyện bình thường còn khó chứ nói gì đến việc cử động cơ thể kia .

<Master . Đừng nói nữa hãy giữ sức của mình đi . Chúng ta sẽ nhanh chóng thoát khỏi nơi này thôi >

Cô ta nói nói với giọng đầy lo lắng , và rồi ngay lập tức truyền 1 phần ma lực vào vết thương kia tránh cho nó mất máu nhiều thêm nữa . Từ đó cô sẽ có nhiều thời gian hơn để xoay sở , kế tiếp thì cô cỏng cả người Kenji lên lưng mình và rồi chuẩn bị xuất phát thật nhanh .

<này này . Phu nhân Tomoe cô có định rời đi quá sớm rồi không ?>

Nhưng khi mà mới chỉ kịp chạy không quá xa thì đã bị Rider ngồi thản nhiên trên lưng trâu lửa chặn đường . Khi mà định chuyển hướng thì bị Lancer và Saber bao vây , khỏi phái nói thì Tomoe Gozen đã bị cô lập hoàn toàn không thể di chuyển ngoài giao chiến cả .

<các ngươi !>

Cô thực sự rất ít khi nổi giận , nhưng mà khi mà bản thân đã bị dồn vào những lúc tình cảnh như thế này thì quả thật không thể không tức giận được . Cô nhìn qua vẻ mặt lúc này của Kenji thì có thể thấy cậu ta đã bắt đầu có dấu hiệu mất đi ý thức , nên cô tuyệt đối không thể phí thời gian ơ đây chiến đấu với cả 3 Servant này . Thế là cô chú ý đến dưới mặt đất của mình đang đứng .

"Nếu như mình không lầm thì ngay bên dưới mặt đất này là 1 mạch nước ngầm khá lớn . Nếu ổn thỏa thì mình có thể tận dụng nó được !"

<phu nhân Tomoe . Tôi khuyên cô nên đầu hàng đi .>

Tuy rằng Raider đã thêm lần nữa cảnh báo với Tomoe vì bản thân anh cũng không quá muốn phải chỉa mũi kiếm về phía cô ấy . Nhưng mà đổi lại cho điều đó lại là 1 hàng rực lửa , và rồi ngay sau đó thì Tomoe nhảy lên không trung thật cao . Cả Lancer và Saber đều ngay lập tức chuẩn bị tấn công nhưng mà Raider thì khác , anh ta ngay lập tức có thể nhận ra cô ta định là gì tiếp theo sau đó .

<Lui Lại Mau !!!>

Ở trên không trung Tomoe Gozen triệu hồi ra cây cung của mình và bắt đầu tập trung phần lớn ma lực của mình vào nó mà tạo thành hình của 1 mũi tên . Nhiệt độ của không gian xung quanh tăng lên liêm tục đến nổi đứng cách xa hàng trăm mét cũng có cảm giác đang đứng trực tiếp trong ngọn lửa . Và rồi Tomoe bắt đầu kéo dây cung rực lửa kia mà bắt đầu giải phóng tên thật của bảo khí .

<bùng cháy đi ! Oṃ Ālolik Svāhā !!!>

"Chân Ngôn - Thánh Quan Thế Âm Bồ Tát"

Mũi tên rực lửa kia nhanh chóng được phóng ra khỏi cung mà hướng thẳng xuống mặt đất bên dưới . Tuy nhiên là mũi tên kia không phát nỗ ngay khi chạm đất mà nó khoan sâu qua mặt đất 1 khoảng , và rồi chỉ vài giây sau thì 1 trận động đất . Kế tiếp thì toàn khu vực xung quanh nổi lên những cột lửa nóng , không chỉ thế mà còn là 1 lượng hơi nước nhiều đến không tưởng khiến cho cả toàn thung lũng bị nhấn chìm trong láng sương dày đặc . Có thể nói thì tầm nhìn của 1 con người bình thường tại đây có lẽ sẽ chỉ còn vài mét .


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp