Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1266


2 năm

trướctiếp

Đường Ninh quay đầu nhìn chị Long, người phụ nữ này đã làm mẹ lâu như vậy, tính tình ưa thích sự náo nhiệt, nhưng vân chưa dừng lại chút nào.

“Có vở kịch cho chị xem đấy.”

“Nếu là như vậy, Hạ Hàm Mạt, không phải lại là đã tìm được người chông lưng mới sao?”

“Chị có nguyện ý làm tình nhân không?” Đường Ninh hỏi ngược lại chị Long “Đương nhiên là chị không muốn…”

“Đây là sự tra tân tôt nhất cho Hạ Hàm Mạt, đương nhiên, nêu cô ta có thê bám lây Lưu tông, đó là kỹ năng của cô ta, ngay cả khi vê sau nêu mà có gặp lại lần nhau trong một vòng tròn, em cũng sẽ không xa lánh cô ta.” Đường Ninh trả lời chị Long.

Đáng thương nhưng cũng có đáng hận, những lời này chính là cuộc sông của Hạ Hàm Mạt.

“Người này, có thê lật mình như quyên sách, bây giờ hãy nói vê người tiệp theo.” Đường Ninh nói với chị Long và mở máy tính và nhận được một email gần đây đã nhận được và đưa cho cô xem.

“Thư cầu cứu?” Chị Long tò mò xem hết cả bức thư, cả người đều ngắn ra: “Chúa ơi, chuyện này thực sự đã xảy ra trong giới giải trí của chúng ta?”

Đường Ninh gật đầu: “Em đã xác minh rôi, thực sự đúng 100%.”

Gân đây, giải thưởng Feitian chuẩn bị diễn ra tưng bừng, ngoại trừ Đường Ninh, có một sô ứng cử viên, và một trong số đó là nhân vật chính của bức thư này.

“Nghệ sĩ này, em dự định để Lâm Thiền đi xử lý, em tỉn rằng Lâm Thiễn sau sự việc của Hạ Hàm Mạt, với tư cách là một người đại diện thì sẽ có một suy nghĩ hoàn toàn mới.”

“Được rồi, chị sẽ sắp xếp.” Chị Long gật đầu, và lập tức cảm tháy rằng có một vở kịch hay để xem. Mặc dù giải thưởng Feitian dường như không có gì để lo lắng.

Kể từ khi bắt đầu con gái, Đường Ninh dần dần cũng thu hẹp lại công việc của mình. Dù sao, Thân thê của cô bây giò cũng quan trọng hơn, hơn nữa Mặc Đình cũng không cho phép cô làm việc quá sức.

Việc quay “Kiến chúa”, dưới sự siêng năng của Lý Khả Khả, từ ng bước tôt đẹp và việc quay phim rất thuận lợi.

dosson gân như đã hoàn thành hêt đoạn cao trào, cảm tạ răng Đường Ninh rất thông minh, bởi vì nếu không phải cô đê xuât muôn thay Kaiser thành diễn viên nhí kia, chỉ sọ, “Kiến chúa” phải chờ trong vài năm mới có thê đến với khán giả “Mặc tống ah, đợi Đường Ninh sinh con gái xong, anh vẫn là để cô ấy trở lại quay phim chứ, cô ấy thực sự là thiên bầm đây.”

Mặc Đình nhìn Josson và không nói gì.

“Thực sự, tôi nghĩ rằng cô ấy có thế đóng góp nhiều hơn cho điện ảnh.”

“Chúng tôi thuộc về nhau, nhưng chúng tôi cũng tôn trọng lẫn nhau, cô ây không muôn làm việc, tôi sẽ không bao giờ miên cưỡng.” Mặc Đình trả lời Josson.

“Thực sự là hiếm có, vẫn có thể thấy cặp vợ chồng hạnh phúc như vậy, đặc biệt là trong giới giải trí.”

Trong thực tế, không có gì khó khăn, miễn là đủ yêu là được.

Khi đêm xuống, thời tiết lạnh giá, Mặc Đình vân đang đóng phim, còn Đường Ninh sớm đã chuân bị súp gà, mang đên cho Mặc Đình.

“Không phải anh nói ở nhà chờ anh sao?”

“Dù sao đi nữa, em ở nhà thì cũng chỉ đợi, thì em đên đây có thê làm một số việc vặt cho anh.” Đường Ninh đặt súp gà nóng hồi vào tay Mặc Đình.

Josson đứng xa xa nhìn cặp vợ chồng, không, là nhân viên của đoàn phim, nhìn cặp vọ chồng, họ ghen tị với tiêng thở dài.

Bỏi vì hai người yêu hay không yêu, từ cách thức đôi xử với nhau, thì có thể nhìn thấy nó, anh vì em, em vì anh, đối phương vì nhau mà không cân nhặc.

Đây có lẽ là kiểu mẫu tình yêu tốt nhất…

Ngày hôm sau, chương trình mới của Lựu tổng, dự án sẽ chỉnh thức bắt.

đầu chạy, tất nhiên, ông ta cũng vân chưa giới thiệu người phụ trách cho tât cả mọi người.

Điều này có lẽ sẽ trở thành bất ngờ lớn nhật cho khán giả.

Dù sao, Châu Thanh chủ trì, cũng muôn tham dự đây, phải không?

Cảnh đó sẽ rất thú vị ah…

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp