Thông tin truyện

Khuất Phục - Đường Thố Nãi Trà

Khuất Phục - Đường Thố Nãi Trà
Trọn bộ - FULL3 năm
58890229985
12345
Đánh giá: 4.2/5 từ 37 nhận xét
Edit: Spring13 / Beta: Sam
Thể loại: hiện đại, ngọt, hào môn
Độ dài: 85 chương + ngoại truyện song song (15c)
Bìa: mmoc | artist 花花洛

Giữa hai người vốn chỉ là một cuộn hôn nhân thương nghiệp, vậy thì nói chi đến cảm tình???

Sầm Niệm cùng với Tiêu Tân Thâm mặt ngoài đều tôn trọng nhau, nhưng những người sáng suốt đều nhìn ra được cặp vợ chồng trên danh nghĩa này cũng chỉ đến thế mà thôi.

Mà cũng thật sự là vậy, vì Sầm Niệm còn âm thầm tìm luật sư thương nghị về ly hôn.

Trong lúc mọi người bóng gió đoán xem hai người họ khi nào sẽ đường ai nấy đi thì bỗng nhiên một vụ tai nạn xe cộ đột nhiên xảy ra khiến Sầm Niệm mất trí nhớ.

Sau khi cô tỉnh lại, toàn thân Tiêu Tân Thâm tản ra hơi thở âm u lạnh lẽo đứng trước mặt cô, sắc mặt anh lạnh lùng chẳng mang theo chút dịu dàng hỏi: “Rốt cuộc em muốn thế nào?”

Sầm Niệm chẳng những không châm biếm đáp lại, ngược lại khóe miệng cô dẹt ra, trong giây lát gò má trắng ngần lấp đầy nước mắt: “Ông xã vì sao anh phải hung dữ với em!”

*

Tiêu Tân Thâm tốn sức tạo ra cuộc hôn nhân hữu danh vô thực nhiều năm này, cho dù biết Sầm Niệm không yêu anh, anh vẫn giả vờ không biết.

Để không nhìn thấy khuôn mặt châm chọc khiêu khích của Sầm Niệm đối với mình, anh đã từng làm đệ tử tục gia trong chùa, cũng từng ra nước ngoài một năm trời.

Nhưng đợi đến khi có tin tức Sầm Niệm tìm luật sư ly hôn, ngay lúc anh không thể chịu đựng được nữa chuẩn bị buông tay thì Sầm Niệm mất trí nhớ, hơn nữa tiềm thức của cô còn cho rằng tình cảm hai người rất tốt, là cặp vợ chồng đằm thằm.

Sau đó ——

Tiêu Tân Thâm thấy Sầm Niệm ôm mình làm nũng, anh nhắm mắt lại ôm cô thật chặt.

Đáng lắm, anh khuất phục bởi sự dịu dàng của cô, bảo anh lên núi đao xuống biển lửa anh cũng bằng lòng.

[không có ngoại tình, sạch tâm sạch thân]