Lại Chẳng Hợp Lý Quá Đi Chứ

Chương 13: Phiên ngoại


2 năm


# 818 hai đại lão kia của trường bọn tui tương ái tương sát #

Lầu 1

Lâu chủ: Lâu chủ là học sinh Trường cấp ba Lâm Phong đã tốt nghiệp, hôm nay tui muốn 818 hai đại lão kia của trường bọn tui tương ái tương sát.

Lầu 2

Lâu chủ: Nguỵ đại lão của trường bọn tui, kỳ thi khảo sát đầu năm lấy tổng điểm 1000 khai hỏa thanh danh của cậu ta ở trường bọn tui, phải biết rằng, tổng điểm cũng chỉ là 1050 á!

Lầu 3

Ha Ha: Bình thường nha, trường bọn tôi còn có 1020 cơ.

Lầu 4

Lâu chủ: Ồ, lầu trên, trường mấy cậu tui không biết, tui chỉ biết Ngụy đại lão trường bọn tui vẫn luôn bá chiếm vị trí thứ nhất khối, thẳng đến lớp 12.

Lầu 5

Tấn Giang gì cũng cấm: Gì cơ?

Lầu 6

Lâu chủ: Năm lớp 12, lớp bọn tui có một học sinh chuyển trường, họ Tiêu, cũng là một đại lão, thi đầu năm thì cướp luôn vị trí nhất khối của Ngụy đại lão.

Lầu 7

Dạ Vũ Gửi Bắc: Sau đó thì sao?

Lầu 8

Lâu chủ: Sau đó hai người họ rất không hợp nhau, người sáng suốt đều có thể nhìn ra giữa họ tràn ngập địch ý và sát khí. Nhưng một tháng sau bọn họ lại chơi với nhau, lúc mới bắt đầu lớp bọn tui vẫn thấy rất khiếp sợ, sau lại chậm rãi quen dần, quả nhiên thói quen là một thứ thật đáng sợ.

Lầu 9

Dạ Vũ Gửi Bắc: Lầu trên, cậu đã bại lộ cậu và đại lão là cùng lớp.

Lầu 10

Lâu chủ: Vốn dĩ đã không định giấu giếm rồi. Đúng rồi, tui đang nói tới thói quen là một thứ thật đáng sợ. Vốn dĩ bọn tui cho rằng bọn họ sẽ vẫn luôn chơi tiếp, không nghĩ tới, sau Nguyên Đán, bọn họ không biết đã xảy ra chuyện gì, Ngụy đại lão vừa đến phòng học thì một chân đá lật luôn cái bàn của Tiêu đại lão, sau đó nằm bò ra bàn ngủ. Lúc ấy lớp bọn tui đều bị hoảng sợ, ngay sau đó, Tiêu đại lão liền tới.

Lầu 11

Tấn Giang gì cũng cấm: Sau đó thì sao? Sao cậu lại dừng ngay chỗ này hả?

Lầu 12

Lâu chủ: Sau đó Tiêu đại lão nhìn thấy thế mà lại không tức giận, cả sách cũng đều không đi nhặt, ngược lại đi thấp giọng nịnh nọt Ngụy đại lão kia, lấy nước cho Ngụy đại lão. Lúc sau lại làm bọn tui giật mình hơn, từ ngày đó về sau Tiêu đại lão mỗi ngày đều mang bữa sáng Ngụy đại lão, lấy nước ấm cho cậu ta, dọn sách vở cho cậu ta.

Lầu 13

Ha Ha: Lâu chủ cậu lải nhải xàm lz một đống để thể hiện cái gì đây?

Lầu 14

Lâu chủ: Thích thì xem, không xem cút. Tui chính là muốn nói, quan hệ bọn họ tốt đến mức không bình thường. Sau đó tui liền bắt đầu quan sát bọn họ, phát hiện một vài chỗ rất không thích hợp. Có nữ sinh đưa thư tình cho Tiêu đại lão, Ngụy đại lão thấy được trực tiếp ném thư tình đi. Tiêu đại lão cũng thế, có nữ sinh thổ lộ với Ngụy đại lão, Tiêu đại lão trực tiếp đánh gãy lời nói của nữ sinh kia, nói là Ngụy đại lão không thể nhận lời cô đâu, mà Ngụy đại lão cũng gật đầu tán đồng lời nói của Tiêu đại lão. Tôi cảm giác bọn họ như là ghen giữa người yêu với nhau, dù sao hỗ động giữa bọn họ thật manh, tôi rất muốn ship bọn họ thành một CP[*].

[*]CP: viết tắt của couple, nghĩa là cặp đôi:>

Lầu 15

Lâu chủ: Cao trào là đây, hôm nay điền nguyện vọng, Tiêu đại lão là Thủ khoa của tỉnh bọn tui, Ngụy đại lão thấp hơn hắn một điểm, bọn họ chắc chắn đều vào Thanh Hoa. Lúc điền xong nguyện vọng tui nhìn thấy Ngụy đại lão và Tiêu đại lão tay nắm tay, mười ngón tay đan vào nhau, tản bộ ở trên đường nhỏ. Đặc biệt là, bọn họ đi tới một góc còn hôn nhau! Đm! Lúc ấy tui ngạc nhiên vl, CP tui ship đã trở thành sự thật! Quả nhiên người đẹp trai ưu tú luôn sẽ ở bên người đẹp trai ưu tú, môn đăng hộ đối là có thật đừng có coi thường tui!

Lầu 16

Dạ Vũ Gửi Bắc:??!

Lầu 17

Tấn Giang gì cũng cấm: Đỉnh vl! Tui lại có linh cảm!

Lầu 18

Ha Ha: Cảm giác như nhìn chuyên xưa thiểu năng í, còn Ngụy đại lão, Tiêu đại lão, hai thằng đàn ông lại còn hôn nhau, có thể như vậy sao mày không viết sách luôn đi?

Lầu 19

Lâu chủ: Lầu trên, thích thì tin, không tin cút! Tui ngạc nhiên vl, câu từ hoàn toàn không thể biểu đạt ra được nội tâm kích động của tui, CP tui ship cmn chính là thật a a a a a!

—Hoàn—

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play