Thông tin truyện

Làm Cách Nào Để Dưỡng Một Con Sói Ngốc

Làm Cách Nào Để Dưỡng Một Con Sói Ngốc
Đang ra5 năm
772268
12345
Diễn Đàn Lê Qúy Đôn
Editor: Cún đi bộ
Thể loại: huyền huyễn phương Tây, ngọt văn.
Nhân vật chính: Aisha ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Độ dài: 162 chương + 2 PN

Bên cạnh Aisha bỗng nhiên xuất hiện một vệ sĩ có đặc điểm nổi bật bởi bộ lông xù, cũng xuất hiện kể từ ngày cô cứu được một con sói đem về. Mỗi ngày cô đi tới đâu thì con sói theo tới đó.

Sói xám cao lớn mà trầm lặng, ánh mắt tràn đầy tình cảm cùng với sức chiến đấu cực kì mạnh mẽ. Vì thế cô chỉ cho rằng đây là tri ân báo đáp mà mọi người thường hay nói đến.

Rất nhiều năm về sau, khi đã trở thành Ma Pháp Sư thì Aisha rốt cục mới nhận thấy được mình đã có suy nghĩ ngu ngốc đến mức nào…

Người này căn bản chính là kẻ cuồng theo dõi mà! (╯°Д°)╯︵ ┻━┻

Kim bài biên tập đánh giá:

Cô gái Aisha có thiên phú về ma pháp, ở trong rừng rậm đã cứu được một con sói lớn. Tính tình của con sói này ôn nhu, điềm tĩnh, nhưng rất mạnh mẽ và cực kì nhân tính. Từ sau khi Aisha cứu nó, nó luôn đi theo cô như hình với bóng. Aisha chỉ nghĩ đây đơn giản là sói lớn muốn cảm ơn cô mà thôi. Nhưng sự thật con sói được cô cứu là một vị tướng quân tuổi trẻ, anh tuấn của lang tộc...

Đây là câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa sói lớn và nữ chính, cùng với đó là quá trình trưởng thành của cô ấy. Xoay quanh đó là việc vạch trần hay không vạch trần thân phận, cùng với cuộc sống hằng ngày nhẹ nhàng và không kém phần dễ thương của hai nhân vật chính. Hình tượng nhân vật tươi sáng, nội dung câu chuyện mạch lạc phong phú, chú trọng miêu tả bối cảnh kết hợp chặt chẽ cùng với nội dung câu chuyện, văn phong ngọt ngào mang không khí thoải mái, nhẹ nhàng.