Thông tin truyện

Lãnh Thiếu Mary Sue Cùng Bá Đạo Tổng Tài HE Bên Nhau

Lãnh Thiếu Mary Sue Cùng Bá Đạo Tổng Tài HE Bên Nhau
Đang ra2 năm
24834223
12345
Đánh giá: 4.7/5 từ 10 nhận xét
Hán Việt: Mã lệ tô lãnh thiếu hòa bá tổng
Tác giả: Nghiên Cửu Vu
Editor: Mũm Mĩm
Nguồn: Wikidich
Link wordpress: https://mummim15.wordpress.com/2021/05/27/lanhthieu/
Tình trạng: Hoàn thành
Tình trạng edit: đang lê xác đến bệnh viện
Số chương: 58 lần cấp cứu, đang tính thêm số lần chết lâm sàng
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Hoan hỉ oan gia, Phản xuyên, Chủ thụ, Song xuyên, 1v1, song hướng mối tình đầu, có chút máu chó

Giả vờ lạnh lùng trung khuyển bá đạo tổng tài công X dần dần trưởng thành thụ

Tóm tắt một câu: Bá tổng "xinh đẹp như hoa", Lãnh thiếu đi làm dưỡng gia.

Ý chính: Dù cho bỗng nhiên sa cơ thất thế, cũng đừng bao giờ mất đi dũng khi, đừng chán nản sợ hãi, vận mệnh là do bản thân chúng ta nắm giữ.

Văn án:

Diệp Lãnh là một vị thiếu gia hào môn, mọi người thường gọi Lãnh thiếu, là người đứng đầu nhóm F4 của trường trung học quý tộc.

Một người vừa đẹp trai, vừa có tiền, lại hay phóng túng, hào sảng, người khiến biết bao nữ sinh đều mê đắm điên cuồng, tục xưng nam chính Mary Sue.

Cố tổng, chủ tịch của một doanh nghiệp đứng hàng thế giới, tên đầy đủ là Cố Bạc Tình.

Dĩ nhiên cũng là một người đàn ông quyến rũ, đầy sức hút, tục xưng bá đạo tổng tài, một kiểu mẫu trong tiểu thuyết ngôn tình cực kì được ưa chuộng.

Theo như lời mọi người hay kể cho nhau nghe, hắn lạnh lùng tàn nhẫn, tài sản đến hàng trăm triệu hoặc hơn, tất cả phụ nữ trên gắp thế giới đều vì hắn mà si mê, điên cuồng.

Bỗng một ngày nọ, Lãnh thiếu cùng Cố tổng cùng nhau xuyên đến thế giới thực.

Lãnh thiếu: A, tên hèn họ Cố!

Cố tổng: Tên Diệp thích phá hoại!

Nhưng mà bọn họ rất nhanh đã phát hiện, ở thế giới này Lãnh thiếu không phải thiếu gia, Cố tổng cũng không phải tổng tài bá đạo, hai người không còn chiếc giường rộng 500 mét vuông, mà phải chen chúc trong một căn phòng cho thuê nhỏ hẹp.

Bởi vì trong nhà có tiền nên trước nay Lãnh thiếu gần như không cần học hành, mà bây giờ lại phải rưng rưng nước mắt suốt một năm rồi lần một nữa phải thi lại đại học.

Bởi vì Cố tổng từ nhỏ đã xuất thân quý tộc, cả đời chưa từng thiếu tiền, mà bây giờ lại phải tự thân xây dựng lại sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Mọi người đều nói sinh sống cực khổ, nhưng có người bên cạnh bầu bạn thì chẳng phải là quá ngọt ngào sao.

Ở bên cạnh là bạn cùng phòng ngốc nghếch, Lãnh thiếu cùng Cố tổng lại cảm thấy rằng…..

Con mẹ nó càng khổ!

Bởi vì sinh sống không dễ dàng, Lãnh thiếu phải làm một chân chạy vặt bán thời gian tại một nông trại nuôi heo, từ đấy mà làm việc thành nghiện.

Cố tổng lại phát hiện ra Lãnh thiếu bí mật nghiên cứu cách chăm sóc heo nái sau sinh và cách chọn lọc heo giống, rốt cuộc không thể nhịn được nữa.

Cố tổng: Cậu như thế nào mà mỗi ngày đều mẹ nó đi nuôi heo, nuôi heo như này thì cậu có thể kiếm bao nhiêu tiền? Tôi bảo cậu cố gắng mà học hành thật tốt, cậu hiểu ý tôi không?

Lãnh thiếu mặt không đổi sắc: Hiện tại giá thị trường tốt, một đầu heo có thể bán được một vạn.

Hắn ho nhẹ một tiếng, giả vờ lạnh lùng mà mở miệng: Trại nuôi heo của các cậu còn thiếu người sao? Tôi có thể nói thành thục tám loại ngôn ngữ, là chủ tịch của cả trăm tỷ tập đoàn, về phương diện nuôi heo như thế này…… Tôi cảm thấy bản thân cũng rất có tài năng để chăm nuôi heo.

Lần đầu edit nên có nhiều sai sót, mong mọi người bỏ qua!