Thông tin truyện

Liên Hôn Cùng Tổng Tài Xấu Xa

Liên Hôn Cùng Tổng Tài Xấu Xa
Đang ra1 năm
92782761230
12345
Đánh giá: 3.3/5 từ 3 nhận xét
Sưu tầm
“Tổng giám đốc tập đoàn LK Mục Cảnh Thiên vào vài ngày trước đã cùng với người tình mới của mình tham gia một chuyến du ngoạn trên biển bằng du thuyền, mà người tình mới này không ai khác chính là người mẫu mới nổi gần đây Hoàng Mỹ Na, ngoài ra còn có phóng viên đã chụp được những hình ảnh cử chỉ thân mật của hai người, bọn họ đã cùng vui vẻ một đêm trên chiếc du thuyền trị giá 3 Tỷ,…” trên truyền hình liên tục phát đi phát lại những tin tức tương tự như vậy.

Chỉ trong một thời gian ngắn, toàn bộ tin tức đã được lan rộng khắp Thành phố A.

Mà ngay lúc này người con gái đang ngồi trên ghế sofa, khoác lên mình bộ đồng phục xanh xám, mái tóc được búi gọn gàng, trên khuôn mặt còn đeo một cặp mắt kiếng, rất dễ khiến người khác nghĩ đến hình tượng “Cô gái ế già” thường hay xuất hiện trên truyền hình.

Dù như vậy cũng không khó để nhận ra khuôn mặt trái xoan trắng nõn nà cùng với đôi mắt đẹp có chút mơ màng của cô ấy, đây tuyệt đối là một người đẹp.

Dù đang xem những tin tức đang phát trên truyền hình thì trên khuôn mặt cô gái ấy cũng không hề lộ ra bất kỳ cảm xúc nào.

Ngay lúc này dì Lý người giúp việc trong nhà đang đứng bên cạnh, cũng không thể đoán ra được thiếu phu nhân đang có tâm trạng gì.

Thiếu gia và thiếu phu nhân đã kết hôn được một năm, nhưng từ trước đến nay thiếu gia chưa hề một lần quay về nhà, quá đáng hơn lại còn thường xuyên gây ra những tin tức náo loạn như thế này.

“Thiếu phu nhân, nhất định là do đám ký giả đó viết bậy bạ, cô đừng tin lời bọn họ...” Dì Lý ở bên cạnh an ủi.

Có thật sự là viết bậy bạ hay không, bản thân Hạ Tử Hy vô cùng rõ ràng.

Chỉ là cô không đáp lời, chỉ mỉm cười, cầm lên chiếc điện thoại trên bàn, sau đó gọi đến một số điện thoại.

Rất nhanh, điện thoại đã được kết nối.

“Alo”

Cô chưa kịp lên tiếng, nhưng người bên kia đã lạnh lùng mở lời trước

“Là tôi!” Hạ Tử Hy lạnh nhạt nói

“Tìm tôi có chuyện gì?” Đầu dây bên kia truyền đến một âm thanh từ tính nhưng có chút không kiên nhẫn.

“Tối nay anh có trở về không, tôi có chuyện muốn nói với anh!” Hạ Tử Hy nắm chặt điện thoại trả lời

“Có chuyện gì thì cứ nói trực tiếp qua điện thoại, tôi thật sự không muốn quay về nhà nhìn bộ dạng của cô, chỉ khiến người khác cảm giác khó chịu!” Mục Cảnh Tiên không chút khách khí mà đáp lời.

Các số gần nhất

Danh sách chương