Liên Hôn Cùng Tổng Tài Xấu Xa

Chương 232


2 năm

trướctiếp

Tamlinh247.me: Liên Hôn Cùng Tổng Tài Xấu Xa (full)

Tác giả: Mục Cảnh Thiên

Thể loại: Ngôn tình, ngược

Hiện có nhiều trang đang copy từ trang N hayHo mà chưa được sự đồng ý. Nên buộc chúng mình phải chèn thêm hình ảnh có kí hiệu đặc biệt vào bài. Điều này sẽ ảnh hưởng tới trải nghiệm đọc nên mong các bạn thông cảm.

Chương 232: Đúng là một kẻ miệng lưỡi lanh lợi

Nhưng đáng tiếc ở đây cái gì cũng không có. Nghĩ cả nửa ngày cũng không có bất kỳ biện pháp gì. Cứ như vậy hai tiếng đồng hồ đã nhanh chóng trôi qua.

Khi nghe âm thanh bên ngoài cửa, trái tim Hạ Tử Hy hung hăng nhảy dựng lên. Trực giác báo cô biết, người vừa đến là Hà tổng.

Quả thật không sai, khi cánh cửa mở ra, Hà tổng liền bước vào; khi nhìn thấy ông ta Hạ Tử Hy liền nhíu mày, tận lực khiến bản thân nhìn có vẻ bình tĩnh một chút.

VietWriter

“Hà tổng!” khi nhìn thấy Hà tổng bước đến, lúc này người đứng gác bên cạnh liền bước lên chào hỏi.

“Người tỉnh ròi sao?”

“Đúng vậy!” Người đó gật đầu, sau đó thì thầm bên tai Hà tổng, Hạ Tử Hy nhìn hai người bọn họ, cũng vì khoảng cách quá xa, cô căn bản không thể nghe rõ được đoạn đối thoại giữa hai người, hơn nữa âm thanh của hai người cũng vô cùng nhỏ.

Sau khi nói xong, Hà tổng gật đầu, trực tiếp bước về phía Hạ Tử Hy.

Hạ Tử Hy ngôi trên giường, khi nhìn

thấy Hà tổng bước đến, mặc dù bề ngoài vô cùng bình tĩnh, nhưng thật ra trong lòng thấp thỏm không yên.

Cho đến khi Hà tổng bước đến trước mặt Hà Tử Hy, khi nhìn thấy cô, ông ta nhếch lên một nụ cười lạnh: “Hạ tiểu thư, đã lâu không gặp!”

Hạ Tử Hy ngồi im, ánh mắt nhìn thẳng, cố gắng áp chế sự thấp thỏm trong lòng, nhưng vẻ bề ngoài vẫn phải cố gắng giữ vẻ bình tỉnh. “Hà tổng, đã lâu không gặp, không nghĩ rằng ông càng ngày càng lợi hại, hiện tại còn học người ta trò bắt cóc!” Hạ Tử Hy nhìn Hà tổng, nhấn mạnh từng chữ.

Bất kể ai nhìn khuôn mặt Hà Tử Hy đều cho rằng cô không phải là một người phụ nữ mạnh mẽ, nhưng lời nói của cô nói cho ông biết người phụ nữ chính là dạng người mạnh mẽ.

“Hạ Tử Hy, cô lần trước chơi tôi, tôi vẫn chưa tính sổ với ông đâu!” Hà tổng nhìn cô nghiến răng nói.

Nhìn Hà tổng trước mặt, Hạ Tử Hy nhíu mày: “Hà tổng, không lẽ ý ông chính là việc tôi không báo với vợ ông chính là chơi ông; còn thông báo thì không tính sao?” Hạ Tử Hy hỏi ngược lại.

Cô...

“Hà tổng, không lẽ tất cả các cô gái trên đời này đều phải bị ông làm nhục sao?” Hạ Tử Hy nhìn ông ta nói.

Sắc mặt Hà tổng vô cùng tệ, người canh gác vẫn đứng phía sau, mặc dù không biết giữa hai người bọn họ có gút mắc gì, nhưng Hà tổng nổi danh háo sắc, việc này thì anh ta biết rất rõ ràng, xem ra lại là một con cá lọt lưới, nhưng nhìn tình hình có vẻ Hà tổng đã bi chơi môt vố.

sắc mặt Hà tổng vô cùng tệ, người canh gác vẫn đứng phía sau, mặc dù không biết giữa hai người bọn họ có khúc mắc gì, nhưng Hà tổng nổi danh háo sắc, việc này thì anh ta biết rất rõ ràng, xem ra lại là một con cá lọt lưới, nhưng nhìn tình hình có vẻ Hà tổng đã bị chơi một vố.

Nghe câu nói này của Hạ Tử Hy, sắc mặt Hà tổng cực kỳ không tốt, thật sự hận không bóp chết cô ngay lập tức, nếu như không phải vì đôi mắt kia quá giống người nọ, ông nhất định bóp chết cô!

“Đúng là một kẻ miệng lưỡi lanh lợi, tôi phải xem xem, cô còn có thể cứng miệng đến bao lâu!” Hà tổng nghiến răng nói.

***

Đánh giá 10 sao cho truyện để bọn mình có động lực ra thêm chương nhanh nhé!

Các bạn vào group facebook để theo dõi nhiều truyện Hot, góp ý / báo lỗi chương và trao đổi giao lưu với nhau nhé!

Đọc truyện Liên Hôn Cùng Tổng Tài Xấu Xa được cập nhật nhanh nhất trên Tamlinh247.me


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp