Thông tin truyện

Lũ Mùa Xuân

Lũ Mùa Xuân
Trọn bộ - FULL4 năm
277981578126
12345
Đánh giá: 4.7/5 từ 19 nhận xét
Thể loại: sinh tử, hào môn, niên hạ, điềm văn, HE.
Tình trạng: 122c + 4 pn
Edit: HuynhJJ
Credit: edit bìa @oPhuDucaco(SakamotoRuki)

Cuộc sống luôn có những điều nằm ngoài sức tưởng tượng của ta cũng như không hề báo trước điều gì. Mọi chuyện trong cuộc sống của Sở Tần đang diễn ra bình thường thì vào thời điểm nhận được báo cáo xác thực chẩn đoán mình bị bệnh nan y, Sở Tấn đã nghĩ thông suốt hết mọi chuyện, người sống một đời, mình vui sướng mới là quan trọng nhất. 

Bỏ rơi tra nam, làm mất mặt đồng nghiệp thiểu năng trí tuệ, đánh thủ trưởng ngu ngốc, ở biệt thự, ăn bữa tiệc lớn, du lịch xa hoa, ngủ với một tên hàng to xài tốt, anh chàng đẹp trai trẻ tuổi anh tuấn -- Sở Tấn làm một lần toàn bộ những chuyện trước đây không dám làm còn làm đến vô cùng sảng khoái, vô cùng tiêu sái! 

Tài sản tích trữ đều tiêu xài sạch, Sở Tấn nằm ngang chờ chết, bác sĩ hối lỗi nói cho y biết: "Xin lỗi, bệnh nan y của ngài là chẩn đoán sai."

Sở Tấn mắt tối sầm lại: "..." 

Một lần nữa làm lại kiểm tra. Y cảm thấy gần đây thân thể rất không thoải mái a?

Bác sĩ vẻ mặt nghiêm nghị. 

Sở Tấn trong lòng hồi hộp một chút: "Đừng nói với tôi kỳ thực không chẩn đoán sai, tôi đến cùng có bệnh không?"

Bác sĩ: "Ngài không có bệnh nan y, thế nhưng ngài... Ngài mang thai." 

Sở Tấn: "???" Cái gì kia, y là nam a? 

Sau đó, cha của con y, anh chàng đẹp trai anh tuấn trẻ tuổi hàng to xài tốt, đồng thời cũng là tỷ phú mới 26 tuổi Lận Diễm Trần đứng dậy, lấy ra tờ giấy xin kết hôn đã ký sẵn tên mình: "Tôi sẽ phụ trách, chúng ta kết hôn đi." 

Sở Tấn lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện, hoa đào của y đến muộn 30 năm đột nhiên tràn tới giống như lũ mùa xuân, không kịp chuẩn bị đã mãnh liệt ùa tới. 

Lúc thường túng hóa bạo phát độc miệng lão yêu tinh thụ x nhiều tiền lắm lời tiểu chó săn tổng tài công, niên hạ, nam nam sinh tử.

không muốn thương tổn lẫn nhau Mối năm vào mùa xuân, băng tan ở thượng lưu sông Hoàng Hà, làm mực nước dâng lên, nước sẽ chảy về hạ lưu, đúng lúc gặp hoa đào nở rộ hai bên bờ sông, cho nên lũ này được gọi là lũ mùa xuân. Vai chính: Sở Tấn, Lận Diễm Trần ┃Vai phụ: Sở Ngọc, Quý Thiên Trạch, Trang Hãn Học ┃Khác: Sinh tử, điềm văn.