Thông tin truyện

Luận Tầm Quan Trọng Của Việc Học Giỏi Toán Học

Luận Tầm Quan Trọng Của Việc Học Giỏi Toán Học
Trọn Bộ - FULL2 năm
59526213
12345
Đánh giá: 4.5/5 từ 4 nhận xét
Tác giả: Mèo Himalaya, Hỉ Mã Lạp Nhã Chủng Miêu
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Khoa học viễn tưởng, Song khiết, Niên hạ, Sinh con, ABO, Cưới trước yêu sau, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Đoản văn, 1v1.
Editor: Nukaly (wp nukaly11), Tư Hạ (wattpad antuha)
Tình trạng: Hoàn (11 chương + 4 phiên ngoại)

————-

Văn án

(Viết lại từ editor Nukaly)

Làm một Alpha, không phải nên làm tấm gương tốt sao?

Thế mà lại có thể ở trong giờ học mà ngang nhiên nhắn tin tán tỉnh Omega khác, lại còn không chỉ có một. Hừ!

Alpha đáng ghét nào đó đi học không tập trung, còn bắt cá hai tay, kẻ đó không xứng làm lão công tui (╯‵□′)╯︵┻━┻ – Omega bề ngoài cao lãnh, nội tâm rực lửa nói

Tên nhóc Alpha kia không để ý thầy giáo đang giảng tới đâu nữa, nhìn cái bẳng loằng ngoằng kia làm sao hấp dẫn bằng thầy giáo đẹp trai kia chứ!

Huhu, thầy giáo cao lãnh đẹp trai quá, tim tui rụng mất tiêu rồi! (*`н´*) – Alpha não toàn hình ảnh YY mà tứ chi phát triển nào đó thầm nghĩ

Đây chỉ là 1 câu chuyện xưa nhẹ nhàng của một đôi chồng chồng chưa yêu đã cưới, chưa kịp li dị đã có con, chưa kịp nói lời yêu đã phải xa nhau ~~~

Ấy, hình như không được nhẹ nhàng cho lắm nhể (°ー°〃)

Nói chứ nhẹ nhàng thật sự, không cẩu huyết không thịt không vả mặt ngược tra.

Chút chương ngắn để thư giãn thôi nha.

Được có mỗi cái ngọt mà không ngấy, nhảy hố nào~~~~~

- -----------------

Văn án (Tư Hạ)

Văn Phỉ đang nhắn tin với ai đó ở trong lớp, thầy Loan đang giảng tới phần quan trọng của đường cong hình nón, gõ nhẹ lên bảng đen, Văn Phỉ vẫn ngồi nhìn điện thoại.

Vì vậy Loan Tịch lại tịch thu điện thoại di động của anh, sau giờ học ở văn phòng nghe tin nhắn giọng nói thằng ranh con này gửi có ý xấu gì.

Omega 1 nói: Đêm nay tớ tới nhà cậu hay khách sạn?

Omega 2 nói: Đêm nay gặp hả?

Loan Tịch cau mày, nghĩ thầm một A quen nhiều O, xấu xa.

Cậu kêu Vân Phỉ tới nói chuyện, nói:”Tuy thầy không phải chủ nhiệm lớp em, nhưng em thật quá phận. Em thân là Alpha lại chơi đùa tình cảm của Omega? Hơn nữa còn là thời gian đi học, em cũng quá vô liêm sỉ.”

Văn Phỉ nghĩ thầm, em gửi tin nhắn giọng nói đó là vì em hẹn Omega học bá cho em chép bài tập nha, còn không phải là bởi vì Loan Tịch cho bài tập quá khó sao, chép của hai người dễ qua hơn.

Gia tài nhà anh bạc triệu, lý do học ở trường trung học này cũng là vì lúc đầu ở trên đường thấy thầy dạy Toán – Loan Tịch hợp khẩu vị anh, anh vô cùng thích, một đường theo tới cửa trường học.

Sau lại vẫn yên lặng nhìn, lặng lẽ thích.