Ma Đạo Tổ Sư Ngoại Truyện Nhân Vật

Chương 104: Quyên 3: Nếu Như Giang Trừng Nhất Quyết Bảo Hộ Nguỵ Anh 16


2 năm

trướctiếp

Mùa thu, xung quanh trường săn ở núi Bách Phượng.

Hàng trăm tu sĩ khắp nơi đều tụ tập, săn bắn tà tuý cùng yêu thú, gọi là vây săn. Đây là cuộc vây săn lớn nhất hàng năm được tổ chức. Sự kiện vây săn này, không chỉ đơn giản là một cuộc vây săn bình thường, mà còn là một nơi cho các tiên môn thế gia phô trương thân thế của mình, chiêu mộ nhân tài, là cơ hội nổi danh hiếm có của các tu sĩ trong khắp tu chân giới.

Phía trước núi Bách Phượng có một quảng trường vô cùng rộng lớn, có thêm những đài cao quan sát để người ta có thể quan sát được tình hình chúng tu sĩ săn bắt ở bên trong như thế nào, khắp nơi đều ồn ào huyên náo, duy chỉ có nơi đài cao nhất kia, là chỗ ngồi của các vị gia chủ tiên môn thế gia, đằng sau là những thị nữ cầm quạt phe phẩy. Nhóm nữ quyến đều dùng chiếc quạt nhỏ để che lại gương mặt của mình, rụt rè quan sát tình hình phía dưới.

Đội hình của Cô Tô Lam Thị đã bắt đầu tiến vào, tên Nguỵ Vô Tiện đang cưỡi ngựa ở bên cạnh ta đã bắt đầu rục rịch rồi.

Lam Vong Cơ cùng Lam Hi Thần ngồi trên hai con ngựa bờm trắng dẫn đầu đội hình của Cô Tô Lam Thị tiến về phía trước, cả hai đều hông đeo bội kiếm, lưng đeo tiễn, bạch y cùng khăn buộc trán tung bay phất phới, cao lãnh tựa như thần tiên, chân đi đôi ủng trắng tựa tuyết không vấy một hạt bụi, e là còn sạch hơn cả y phục của người khác.

Giang Trừng ta cũng phải công nhận, Cô Tô Song Bích quả là một đôi ngọc mỹ vô song, băng khắc tuyết trạm, vừa tiến vào sân liền đem đến một cảm giác mát lạnh trong lành, những cô nương ở trên lầu cao cũng bắt đầu ném những nhành hoa đã chuẩn bị sẵn xuống, phía trước mắt ta chính là một tràng mưa hoa mà. Chỉ là ta không ngờ tên ngốc Nguỵ Vô Tiện bên cạnh ta như vậy mà cũng chuẩn bị hoa mà ném lên.

Chỉ là điều khiến ta kinh ngạc nhất là không ngờ Lam Vong Cơ vậy mà lại đưa tay ra bắt lấy hoa, còn vừa vặn là nhành hoa mà tên Nguỵ Vô Tiện ở bên cạnh ta ném nữa.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp