Thông tin truyện

Mạnh Mẽ Công Thủ

Mạnh Mẽ Công Thủ
Trọn Bộ - FULL2 năm
103411149129
12345
Đánh giá: 4.8/5 từ 37 nhận xét
Tên gốc: 强势攻防
Thể loại: Lâu ngày sinh tình, hiện đại, bóng rổ, ngang ngược công.
Độ dài: 128 chương + 1 ngoại truyện
Raw: Xin của bạn Gnap HN trên fb (Đội ơn bạn lắm lắm)
QT: Khotangdammyfanfic
Edit: Nhật Nhật

Giới thiệu

Chị em đồng râm đam mê danmei đều cho rằng đáng lẽ tên truyện phải là 《 Nam thần bá đạo yêu thầm tôi 》mới đúng.  
Nhưng mà tên ấy nghe lên thì sặc mùi ngôn lù máu chó quá, mặc dù võng hữu đều cho rằng chỉ có tên đó mới thể hiện được hết toàn bộ tinh hoa và khắc họa nhân vật rõ nhất bộ truyện, nhưng mà tác giả "dưa béo" vẫn đành bỏ lơ không dùng, -vừa chạy vừa nước mắt ròng ròng-

Đây thực ra là cậu chuyện về một thiếu niên sau khi trải qua quá trình huấn luyện Sparta ma quỷ của bạn cùng phòng, cuối cùng trở thành người bên ngoài có vẻ khiêm tốn, thực ra lại là hậu vệ dẫn bóng siêu đỉnh của đội bóng rổ.

Ngoài ra: Nhiếp Xuyên là mối tình đầu của Reese.

Nhiếp Xuyên: Tôi quyết định thăng chức cho anh trở thành bạn thân nhất của mình!

Reese: Tôi mà cũng có thể trở thành bạn thân nhất của cậu, vậy rõ ràng là cậu chả có người bạn nào.

Nhiếp Xuyên: Này! Sao anh có thể nói như vậy chứ! Anh có biết trở thành bạn thân nhất của tôi có nghĩa là gì không hả!

Reese: Ngủ.

Nhiếp Xuyên: Chính là trong lễ cưới của tôi, cô dâu không nhất định phải là ai ai đó, nhưng phù rể nhất định phải là...

Reese: Chú rể phải là tôi.

Nhiếp Xuyên: Cái giề —— Cả cô dâu của tôi mà anh cũng muốn cướp, anh có còn là con người không vậy!

Reese: Ngủ.

Từ khóa: Vai chính: Nhiếp Xuyên, Reese. Vai phụ: Carlo, Ewing, 'Black Mountain'. Khác: Bóng rổ.

Biên tập đánh giá

Nhiếp Xuyên không nhớ bắt đầu từ khi nào, cậu và bạn cùng phòng Reeese của mình thân thiết đến độ mỗi tối trước khi đi ngủ đều phải nói mấy chuyện tầm phào với nhau một hồi. Nhưng mà có một ngày, trong câu chuyện đối phương lơ đễnh nói ra, cậu mới phát hiện hóa ra người bạn cùng phòng xuất sắc đến độ khiến ai ai cũng phải câm nín của cậu hóa ra cũng giống như bao nhiêu người khác, cũng đang thầm mến một người. Nhiếp Xuyên chỉ nhớ rõ, năm đó chính là cái tên ngang ngược Reese này bắt cậu phải gia nhập câu lạc bộ bóng rổ, còn bắt cậu làm đủ các thể loại huấn luyện không dành cho con người kia nữa, nhưng có thế nào cậu cũng không ngờ được là đối tượng thầm mến của tên này lại chính là mình.

Tác giả hành văn trôi chảy, mở đầu bằng đoạn đối thoại nhỏ giữa nam chính và bạn cùng phòng, lấy đó làm phục bút cho câu chuyện, hấp dẫn người đọc, định vị tính cách nhân vật chuẩn xác, khắc họa sinh động. Câu chuyện kể về một người mới, dưới sự dẫn dắt của nam thần làm thể nào để trở thành một ngôi sao bóng rổ, trong quá trình phát triển sự nghiệp của bản thân, tình yêu cũng lặng lẽ mà tới.

Editor có lời muốn nói: Bộ này tôi thấy có mấy người ôm rồi mà mãi không thấy các bạn ý ra chương mới hoặc là do tôi không biết tìm, nên trong một phút bốc đồng tôi đã đi xin raw về làm. Nếu thím nào biết nhà nào đã edit hoàn, xin nhắc tôi một câu để tôi bỏ hố, còn nếu chưa hoàn thì tôi sẽ làm tiếp bộ này. Tôi dốt thể dục thể thao lắm, nên là mấy cảnh chơi bóng nếu thím nào biết nhớ góp ý giúp nhé. Còn về khoản tên tiếng anh trong chuyện tôi sử dụng google dịch từ Anh sang Trung để lấy phiên âm pinyin. Các thím đừng hỏi tại sao tên của tôi dùng lại khác với các bản khác nhé.

P/s: Đặt gạch trước, xong bộ Không thể ký hiệu tôi mới bắt đầu làm, chắc cũng phải đầu tháng 5 mới có chương đầu tiên.

Gỡ mìn: Editor là một con gà giò chính hiệu, thần kinh vận động không tốt, không biết một tí gì về thể thao, nửa chữ tiếng Trung bẻ đôi cũng không biết, edit truyện vì sở thích cá nhân, không dám đảm bảo chính xác 100% nhưng chắc cũng được tầm 50 - 60%, cho nên những phần nói về thi đấu bóng rổ trong chuyện, các chị em làm ơn cất não trước khi đọc, cũng hoan nghênh các chị em biết chơi bóng rổ góp ý giùm những phần này. Đội ơn cả nhà

Danh sách chương