Thông tin truyện

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách
Trọn bộ - FULL3 năm
874663994201
12345
Đánh giá: 4.6/5 từ 103 nhận xét
Thể loại: Mạt thế, trọng sinh, tùy thân không gian, hiện đại, tình hữu độc chung, trung khuyển thâm tình công x ôn nhu hiền lành thụ, chủ công, HE, 1×1
Nhân vật chính: Hạ Tử Trọng x Phương Hách
Editor: Yên vũ Lâu (chương 1 -> chương 150), Nguyệt Hắc Phong Cao [Ken Le] (chương 151 -> hết)

Văn án

Hạ Tử Trọng sống thật sự là thất bại.

Mà tất cả bất hạnh chính là vì hắn không biết nhìn người, hắn yêu sai người, tin tưởng sai người.

Mạt thế gian nan, người thân không ngờ lại bán đứng mình, người yêu lừa đi không gian của hắn, còn tình địch thì hạ sát thủ, ra lệnh truy sát hắn...

Mãi đến tận lúc trước khi chết, mới biết được Phương Hách luôn làm bạn với mình, lại chính là học đệ thời cấp ba từng thổ lộ với mình. Đáng tiếc là, cậu ấy cũng đã chết, chết ngay trong lồng ngực mình.

Kiếp trước của Hạ Tử Trọng, Phương Hách cảm thấy mình rất may mắn. Thời gian trôi qua sáu năm, rồi bảy năm, trong mạt thế tuyệt vọng lại tìm được học trưởng – mối tình đầu của cậu năm đó, có thể làm bạn bên cạnh anh ấy nửa năm.

Điều quan trọng hơn hết là, vào thời khắc cuối cùng của sinh mạng, còn có thể chết trong lòng người mà cậu thích, trên đời này còn chuyện gì hạnh phúc hơn so với chuyện này sao?

Hạ Tử Trọng sau khi sống lại dùng sự thực chứng minh, cõi đời này đương nhiên còn có thứ so với chết chung một huyệt càng hạnh phúc hơn, đó chính là – cả đời bên nhau, không rời không bỏ.

Mang theo không gian và lời thề đời này phải bảo vệ người yêu, đánh tang thi, thăng cấp, sống cuộc sống cua đồng tốt đẹp, đây chính là mục tiêu sau khi sống lại của Hạ Tử Trọng. Vậy khi gặp phải người yêu kiếp trước lừa gạt tình cảm, hay em họ vì tư lợi muốn cướp lấy không gian, hay tình địch đã hạ lệnh truy sát mình thì phải làm sao bây giờ?

Nếu không tránh được, vậy thì một cước đạp bọn họ xuống bùn đi!

==================Giới thiệu nhân vật
Nam chủ: Hạ Tử Trọng

Thuộc tính: Nam chính trọng sinh, trầm ổn, mang bàn tay vàng và song hệ dị năng. Trung khuyển thâm tình công.

Mục tiêu sinh tồn: Sau khi sống lại, nâng cao thực lực bản thân, nỗ lực thu thập vật tư, mang theo Phương Hách sống một cuộc sống gia đình tạm bợ.

Vợ nam chủ: Phương Hách

Thuộc tính: Đảm đang hiền lành, giỏi việc nhà, chăm sóc cho Hạ Tử Trọng não tàn. Ôn nhu hiền lành thụ.

Mục đích sinh tồn: Được Hạ Tử Trọng nhặt về, xác lập trọng tâm cuộc sống này là vì Hạ Tử Trọng, ngoại trừ Hạ Tử Trọng mọi thứ đều là phù vân, bài trừ hết thảy uy hiếp đối với tồn tại của Hạ Tử Trọng.

Cùng đọc truyện nhé!!!!!

Danh sách chương