Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Chương 2915


2 năm

trướctiếp

***

Hôm nay là ngày 20/01/2021, vậy là tròn 4 tháng kể từ ngày 20/09/2020 ta đào hố bộ truyện này. Thế là ta đã edit xong bộ truyện đầu tay này. (Nói thật là ta không hề tính toán cho tròn 4 tháng đâu, hôm qua lúc ta làm nốt thế giới cuối cùng ta mới xem ngày đó. Thật luôn)

Ta biết trong quá trình làm ta có rất nhiều thiếu sót, bộ truyện này là một tay ta tự edit tự beta, nên cũng có một vài lỗi chính tả. Nhưng mọi người vẫn thông cảm và tiếp tục ủng hộ ta.

Lúc đầu bắt đầu đào hố bộ truyện này thật sự thì chỉ xuất phát từ sự bất chợt. Thật sự là bất chợt cảm hứng đến rồi, thế là ta bắt đầu edit.

Ta không nghĩ là sẽ nhanh như thế mà ta đã hoàn thành. Bởi vì thời gian này ta ở nhà dài hạn học onl nên rất rất rảnh luôn. Ta vừa edit vừa đọc cùng mọi người nên ta cũng muốn làm hết khả năng. Đến nay khi edit tới chương cuối cùng, thật sự không nỡ luôn. TT

Cảm ơn tất cả mọi người trong thời gian qua đã ủng hộ ta. Một đoạn thời gian không dài cũng không ngắn. Thật sự rất rất cảm ơn mọi người.

Đây cũng không phải là kết thúc, ta sẽ nghỉ ngơi 1 đoạn thời gian sau đó sẽ quay lại với bộ truyện mới. Mọi người tới lúc đó nhớ ủng hộ ta nhiều nhiều nha.

Cuối cùng chúc mọi người ăn Tết vui vẻ nha 新年快乐

Yêu thương nhiều nhiều ❤️❤️

Nguyệt Hạ Tử Yên

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp