Mau Xuyên Hệ Thống: Công Lược Lang Tính Boss

Chương 426: Hắc liên hoa giới giải trí (58)


...

trướctiếp

Editor: Mi Mặt Mèo

******************

Hạ Diệc Sơ biết không giấu giếm được bao lâu nhưng có còn hơn không, dặn dò mọi người đừng tiết lộ việc cô và Tần Qua ở đây, dù sao mọi người đến để hỗ trợ chứ không phải đi xem diễn.

Ai nấy gật gù, nhưng mà Tần Qua và Hạ Diệc Sơ rời cô nhi viện hơn nửa tiếng thì tin tức đã truyền miệng không biết qua bao nhiêu người, chớp mắt chuyện này đã tràn lan khắp thành phố N.

Thế là một nhóm người chạy tới lều trại Hạ Diệc Sơ và Tần Qua ở ngồi xổm canh chừng.

May mà Hạ Diệc Sơ và Tần Qua sớm nghe tin nên đã báo với lãnh đạo phụ trách hỗ trợ thành phố N để rời đi.

Người đợi bên ngoài mãi không thấy thần tượng vô cùng thất vọng. Nhìn mấy người hôm nay đến cô nhi viện được chụp hình, ký tên, trên mặt khoe khoang đắc ý tươi cười, thực sự muốn đánh người, cướp điện thoại!!!

Nhiều ngày qua cùng Tần Qua cộng tác làm việc, mà không nhận ra hắn, trong lòng đám người đó hận không thôi, tự trách mình thật ngớ ngẩn.

Tâm tình của bọn họ cũng mau chóng biến mất vì chính phủ ra một thông báo

Thứ bảy này, tại địa điểm XXX, chính phủ tổ chức một buổi biểu diễn miễn phí, cảm ơn những người đã hỗ trợ sức người sức của, quyên góp cho thành phố N, đồng thời cầu phúc cho người dân thành phố N, hy vọng thành phố N trong tương lai càng thêm tốt đẹp.

Kich động nhất là, Tần Qua và Hạ Diệc Sơ sẽ biểu diễn hai bài hát, nếu ai may mắn sẽ được ký tặng.

Trên dưới thành phố N, nhân tâm phấn chấn!

Tín hiệu ở thành phố N đã được sửa chữa xong, chỉ cần có điện thoại, nạp tiền là lên mạng được.

Mọi người sôi nổi kích động, chọc chọc điện thoại, nhanh chóng đem tien này chia sẻ lên vòng bạn bè, Weibo, diễn đàn các nơi, Tieba...

Mấy người được chụp ảnh chung ở cô nhi viện cũng nhanh nhảu khoe hình lên Weibo.

Hiện tại rất nhiều minh tinh sử dụng Weibo, không có việc gì sẽ up một cái ảnh lên Weibo, hành trình hoặc tâm tình của mình, có khi là phim hoặc bài hát mới nhất, để gần gũi với fan hơn cũng như được biết đến nhiều hơn.

Cho nên, sau khi đăng hình lên, bọn họ liền tìm kiếm Weibo của Lê Manh để xem thử, dù sao bọn họ cũng là fan ruột của Tần Qua rồi, không cần phải tìm nữa.

Ai nha nha, Manh Manh thật đáng yêu nha, sao lại chỉ có theo dõi một mình Weibo Tần Qua thế này.

Nhưng mà bình luận nhiều ghê, không lẽ người có nhiều người thích Manh manh như mình sao? Đám tình nguyện viên cùng ý tưởng.

Có điều, đọc vài bình luận, đám tình nguyện viên mặt đầy khó hiểu.

Đó là gì??!!

Liên tiếp bình luận chửi Manh Manh là tiểu tam, không biết xấu hổ, kỹ nữ...

Ai nấy shock.

Lúc trước khi Hạ Diệc Sơ bị mắng lên hot search, có người cũng đi theo mắng, có người không quan tâm, chỉ chờ xem náo nhiệt.

Bọn họ tin vào hồ ngôn loạn ngữ trên mạng, đi theo anti fan mắng Hạ Diệc Sơ, bọn họ không suy xét, thậm chí cảm thấy Hạ Diệc Sơ nên bị mắng.

Bọn họ đã sai rồi.

Hiện tại, bọn họ đều muốn trở thành fan của Hạ Diệc Sơ.

Nhìn mấy người này mắng cô ấy, bọn họ cảm thấy khó chịu.

Sau động đất, thành phố N thiệt hại, điện nước đều không ổn định, tháp tín hiệu sập, không hoạt động, bọn họ mỗi ngày dọn đá cứu người đã đủ mệt, ăn uống rồi đi ngủ đều cảm thấy thân thể không phải của mình nữa, ngày thường không rời di động nhưng hơn nửa tháng qua đều không lên mạng.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp