Miêu Chủ Tử

Chương 86: Lời cuối & Hố mới


2 năm

trướctiếp

LỜI CUỐI

Một bộ truyện tình cờ phát hiện, nhưng lại là một trong số ít truyện mà mình thích nhất từ khi bắt đầu đọc truyện đến nay. Mình thật sự rất thích cách tác giả xây dựng nhân vật chính. Nam và nữ chính không quá hoàn hảo, chỉ đơn thuần quá hợp nhau.

Nam chính Neville vẫn có những thói xấu, nhưng lại hết mình vì bạn bè người thân dù trước kia họ đã từng vô tình tổn thương mình, chung quy cũng chỉ cần một lời xin lỗi. Quả là bạn nam chính thực tế nhất trong các truyện mình đọc. Thực ra ngoài đời cũng vậy, nếu người thân bạn có tổn thương bạn, có phải chỉ cần một lời xin lỗi thôi thì bạn cũng có thể bỏ qua đúng không? Chẳng cần phải tỏ ra ngầu này nọ hay đuổi giết tận cùng như những truyện khác.

Còn về nữ chính Lục Thu, cô ấy cũng rất gần với những bạn trẻ thời nay, khi đọc thật sự rất gần gũi. Mình rất thích cách tác giả xây dựng những trắc trở mà Lục Thu phải trải qua. Nào là từ khó khắn trong sinh hoạt hằng ngày, từ những khó khăn khi học ngôn ngữ mới (thật sự mình không thích kiểu nữ chính chỉ cần thoáng chốc đã học được ngôn ngữ văn hóa mới, bởi văn hóa của cả một thiên hà đúc kết hàng nghìn năm, nào có thể dễ dạng học như vậy, cũng như bạn học tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật thôi).

Ngoài ra điểm mình thích nhất là sự logic khi nghiên cứu biến thành người. Bỏ qua yếu tố cách ly sinh sản giống loài thì logic truyện cũng khá hợp lý. Đặc biệt là khi tác giả không nói quá nhiều về việc Lục Thu tham gia thí nghiệm hay tôn sùng cô thành công thần gì đó. Vì quả đúng rằng đó là kết quả nghiên cứu của cả căn cứ thí nghiệm, bọn họ chỉ thiếu mỗi một đoạn gen, đó là công lao của cả Đế quốc động vật, Lục Thu chỉ là chất xúc tác, nếu không có Lục Thu thì mình tin sẽ có ngày bọn họ nghiên cứu được cách khác thôi. Có nhiều truyện tâng bốc nữ chính lên trời như chúa cứu thế trong khi vốn dĩ nữ chính chỉ tham gia như thành phần phụ trong giai đoạn sau, mình thật sự không thích vậy.

Cuối cùng, cảm ơn các bạn đọc đã đi cùng mình, luôn ủng hộ mình suốt một năm qua từ những chương đầu tiên (trùng hợp thiệt đó, mình vô tình phát hiện ngày mình mở file word gõ dòng đầu tiên cho truyện cũng là ngày này năm ngoái). Mong mọi người sẽ theo dõi mình trong những bộ tới nhé! Cảm ơn mọi người nhiều nhiều!

09/08/2020 – 09/08/2021

HỐ MỚI

Cô nàng heo yêu dấu – Sanh Lạc Lạc

Thật không ngờ luôn, cả tháng này mình cứ sầu mãi vì sắp hoàn Miêu chủ tử rồi mà chưa tìm được truyện hợp gu. Vậy mà chỉ mới vài hôm trước tìm được tác giả Sanh Lạc Lạc này, có rất nhiều truyện hay luôn.

Mình chấm được ba truyện: hai bộ là hệ liệt của nhau, tên tạm dịch là "Gọi phụ huynh đến nào" và "Bạn gái tán mãi chẳng đổ"; bộ thứ ba là bộ mình sắp làm đây. Không biết có nhà nào nhận hai bộ trên chưa, mình định mở hố ấy.

Tóm tắt sơ thì bộ "Cô nàng heo yêu dấu" này kể về một cô heo được gia đình đuổi đi tự học ở thế giới loài người, đúng theo tiêu chí ba không: không tiền, không nhà, không xe, cả quần áo cũng chỉ có mỗi một bộ. Đương nhiên, thiên phú của heo thì mọi người biết rồi đấy: ăn, ngủ. Cô heo tinh này vì để lấp đầy cái bụng đói mà quyết tâm đi làm, xui thay lại trúng công ty đa cấp, bị hốt gọn vào đồn cảnh sát. Được chú cảnh sát khai phá, cô nàng lại tiếp tục dấn thân làm thiện, đi "tiếp rượu":))))) Thế là cô nàng lại được chú cảnh sát hốt về dạy dỗ. Rồi chả biết thế nào mà chú cảnh sát hốt luôn nàng về dinh, từ đó bắt đầu nuôi nấng.

Nói chung là mình đọc được tầm mười chương đầu, dễ thương cực kỳ luôn, bộ này cũng được đánh giá cao nên quyết tâm đào hố. Mong mọi người ủng hộ nha!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp