Thông tin truyện

Một Người Cá Thật Trà Trộn

Tên gốc: Trà trộn vào tới điều chân nhân cá
Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, sinh tử, không gian ảo tưởng, nhân duyên trời định, trinh thám, nhược thụ, có ngược, HE
Edit: D.A 
Tình trạng bản gốc: 59 chương chính văn + 1 phiên ngoại. 
Nguồn: Tấn Giang
Nguồn QT + raw: Kho tàng Đam Mỹ

Văn án

Du Quyển là một người cá, thật sự, không phải diễn viên. Nhưng cậu ở trong công viên hải dương, giả thành người biểu diễn, mỗi ngày đều ra vẻ mình làm việc chăm chỉ, nhưng vẫn cứ lo sợ nơm nớp có người sẽ phát hiện đuôi cậu là thật, sau đó bắt cậu đi tới viện nghiên cứu, xẻ cậu ra từng mảnh.

Đoàn Dung là một vị thám tử nổi danh, ai ai cũng kính nể gọi nhị ca.

Công viên hải dương ở trấn nhỏ này trở nên nổi tiếng, biết bao người mỗi ngày tới tham quan, đặc biệt là tiết mục lúc 9h là người cá biểu diễn, có cả nam và nữ, thế nên thu hút rất nhiều khách du lịch.

Tối hôm nay, Du Quyển tận mắt chứng kiến ​​cái chết trong một buổi biểu diễn hết sức bình thường. Một nàng tiên cá rơi xuống từ trên mặt nước, máu tươi lan ra như những áng sương mù trên phạm vi rộng. Võng mạc của Du Quyển dường như bị bao phủ bởi máu, không còn màu sắc nào nữa. Đoàn người phát ra tiếng hét chói tai, cậu vô cùng sợ hãi, đuôi cá quẫy mạnh đến mức suýt làm mình chết ngạt.

Lẽ ra người cá nhút nhát nên chạy càng xa càng tốt, nhưng ngoài thủy cung này có thể quang minh chính đại ngâm đuôi cá trong lúc làm việc ra thì cậu không còn nơi nào để ngâm mình nữa nên đành phải vừa huhuhu vừa tiếp tục làm việc ở đó.

Vào ngày thứ ba phát sinh vụ án, một người đàn ông cao lớn với cơ bắp rắn chắc trên cánh tay lộ ra bên ngoài đến đây để điều tra. Anh ta ung dung bóc kẹo ra ăn trước mặt kính. Du Quyển đang vẫy đuôi bơi chậm rãi, đột nhiên nghe thấy người đàn ông bên ngoài chỉ vào bọn cậu và nói:

"Trong gánh xiếc này, sớm muộn gì cũng có một ngày có con thật chui vào."

Du Quyển: "!!" Sợ đến mức suýt ôm lấy đuôi của mình, không bị lộ không bị lộ...

Đoàn Dung là một thám tử. Trước đây anh thực sự không quý trọng sinh mạng của mình, anh chỉ đứng đó chờ người ta đến lấy đầu của mình. Trên con đường chờ đợi, anh nhặt được một người cá và đưa về nhà. Cậu sắp hấp hối nên anh đành giữ lại mạng của mình và chung sống hạnh phúc với bé người cá.

Khi đang phá án, anh nhận được một cuộc gọi từ bé người cá. Một giây trước còn đang mặt tối sầm chửi thề, một giây sau cuộc gọi được kết nối, anh đổi thành giọng êm dịu, gọi bảo bảo, cục cưng.

ʕ ꈍᴥꈍʔ

"Đang phá án, đợi tôi về nhà làm cá cho em ăn."

Trước khi bạn nhỏ dễ thương gặp được công thì mỗi ngày đều cực khổ biểu diễn.

Chỉ vì miếng cơm manh áo và có thể quang minh chính đại ngâm đuôi thụ x Bất lương trái lẽ thường, rất mạnh mẽ thám tử công.

Dáng người có sự chênh lệch lớn.

■ Nhân vật chính: Đoàn Dung x Du Quyển (đáng yêu xinh đẹp sweetheart thụ x mãnh nam chín chắn soái ca công)
( Du: ngoan ngoãn, Quyển: xinh đẹp)

Một câu tóm tắt: Thấy chưa, thực sự có người cá thật trà trộn.

Dàn ý: Công lý sẽ không bao giờ vắng mặt.

⚠️ Cảnh báo của tác giả:

- Nhược thụ, thụ hay khóc nhưng không phiền nhiễu. Ai không thích nhược thụ thì hãy tránh lôi nha.

- Đây đều là mình bịa ra x3, điều quan trọng phải nói ba lần. Cảm ơn các bạn, hi vọng không bị ghét bỏ.

- Có người cá, không gian ảo tưởng, giả tưởng. Đừng quá để ý ha.

(Có tình tiết phá án, thụ sẽ bị thương, không hoàn toàn là bánh ngọt. Nếu bạn cảm thấy không ổn, hãy mau chóng rời khỏi. Cảm ơn sự phối hợp của bạn ^^.)