Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1394


2 năm

trướctiếp

Ninh Phi Phi xoay người đi ra ngoài, Dư Tư Vận mới cười tủm tỉm đặt tài liệu của mình trước mặt Âu Cảnh Nghiêu: “Thư ký Âu, đây là tài liệu tôi sắp xếp lại, tuy răng Phi Phi cũng làm một phân như vậy, nhưng vẫn mời thư ký Âu xem xét của tôi. “

Âu Cảnh Nghiêu ngước mắt lên, không thân thiện nhìn cô ta: “Quản lý Dư, cô không có việc gì lamg sao?“

Dư Tư Vận: “…” dù sao cô ta cũng rất bận rộn, sao lại không có việc gì làm chứ?

“Thư ký Âu, tôi chỉ muốn bù đắp cho sơ suât của mình.” Cô ta nói thắng và mạnh mẽ.

Âu Cảnh Nghiêu nói: “Có người làm chuyện rồi, cô không cân phải lặp lại một lần nữa, hơn nữa tôi cũng không cân phải xem lại, thời gian rât ít, đừng lãng phí thời gian của nhau.”

“Thư ký Âu, tôi…”

“Đi ra ngoài.” Âu Cảnh Nghiêu không nghe cô ta giải thích, chuyện đã sớm kêt thúc, còn phải làm lại từ đầu, anh đã rất tức giận.

Gần đây anh ấy quá bận rộn nên rất muôn giêt người.

Âu Cảnh Nghiêu mặt mày tỉnh mục, quanh quân một tầng giận dữ, ánh mắt sắc bén liếc mắt nhìn Dư Tư Vận.

Dư Tư Vận bị ánh mắt sắc bén này nhìn thoáng qua, cả người không tự chủ được run rây một chút.

“Đi ra ngoài, đừng làm chuyện vô dụng, đem chuyện trong tay mình làm tột là được rồi.” Trong giọng nói của Âu Cảnh Nghiêu tràn ngập không kiên nhẫn.

” Được!” Dư Tư Vận cũng vẻ mặt tức giận rời đi.

Dư Tư Vận ra khỏi cửa, quay đầu phẫn nộ nhìn chằm chằm cửa văn phòng Âu Cảnh Nghiêu.

Cô nói không sai, tính tình Âu Cảnh Nghiêu này thật sự rất cô quái.

Khó trách ngay cả bạn gái cũng không có, đàn ông như vậy, một chút tình thú cũng không có, càng không hiểu lãng mạn, nhìn thấy người đẹp, ngay cả nhìn cũng lười nhìn một cái, quả nhiên là ngồi không loạn, thanh tâm quả dục.

“Hừ! Chờ đi, Âu Cảnh Nghiêu, tôi nhất định sẽ khiến cho các người thấy. “Dư Tư Vận nhếch môi tự tin cười cười, trên khuôn mặt xinh đẹp giống như trải một tầng hàn sương, cô ta trở vê văn phòng của mình thu dọn đồ đạc, chuẩn bị tan làm.

Đến buổi tối, Lục Tư Tư dẫn Lôi Lăng vê nhà, chuẩn bị đem chuyện nói cho mẹ biết, Mộ Thanh và Dịch Thiên Kỳ đều ở nhà.

Lạc Cân Nghiên biết bọn họ có chuyện muôn nói, cũng không. IHÙG T tiệp về nhà, mà sau khi xuật viện, đên công ty tiếp tục làm việc.

Nghe Lục Hạo Thành nói, Ôn Lãng đã bị giam giữ, cô ây đột nhiên tâm trạng sảng khoái, chuẩn bị đi tìm em trai của mình ăn một bữa thật ngon.

Mộ Thanh đột nhiên nhìn con gái dẫn theo một người đàn ông trở vê, đáy lòng có chút lo lắng, sau khi ăn cơm tôi.

Mọi người ngôi trong phòng khách nói chuyện phiêm, Lôi Láng nhìn thoáng qua Sở Phi Dương, Tư Tư đã cùng anh ta nói chuyện sở Phi Dương, anh ta cũng không ngại Sở Phi Dương tồn tại, anh ta thích Tư Tư, sẽ bao dung tất cả mọi chuyện của cô ấy.

Con cái của cô ấy, anh ta cũng sẽ coi như là con mình.

Hơn nữa, anh ta cũng đồng ý đến Giang thành sinh sống, anh ta vốn ở Giang thành cũng có việc làm, ở Giang thành mua một căn nhà là được rôi.

Mộ Thanh biết bọn họ có chuyện muôn nói, nhưng hai người ai cũng không mở miệng.

Tiểu Tuần anh em ba chúng nó đã lên lầu làm chuyện khác nhau.

Mộ Thanh nói: “Phi Dương, đi tìm tiểu Tuần chơi đi. ° Sở Phi Dương vừa nghe lời này, vẻ mặt buôn bực, “Bà ngoại, lúc này bọn họ đều đang đọc sách, sẽ không cùng con chơi. ° Mộ Thanh cười cười, “Tiểu tử ngốc, bọn họ đều đang đọc sách, con cũng có thể lựa sách mình thích, cùng bọn nó xem, đọc thêm chút sách ngoại khóa, đối với lúc con thi cũng rât có tác dụng. “

Sở Phi Dương nghe xong, vẻ mặt không muốn, “Bả ngoại, ở trường cũng phải đọc sách, ở nhà cũng phải đọc sách, một chút không gian chơi cũng không có, con không thê làm điêu đó, con muôn chơi trò chơi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp