Một Trăm Ngày Yêu Em

Chương 16


2 năm

trướctiếp

Khi đi được một đoạn, Anh Kiệt bắt đầu mở lời nói trước

"Tao thật sợ không hiểu được nhà trường nghĩ gì nha, thứ 7 rồi còn bắt học sinh đi học. Nếu mà nhưng mấy tuần trước chỉ cần lên sinh hoạt hay là chơi dăm ba cái trò chơi gì gì đó còn được, nhưng bây giờ không những không được chơi mà còn bị xin tiết dạy học nữa."

Thái Dương nghe cậu ta nói vậy thì liền bảo

" Sắp thi chuyển cấp mà mày nói vậy thì làm được gì,tao còn chẳng nói thì mày than cái gì, tao còn chẳng dám mở miệng trách cuộc đời này đây. Chẳng hiểu mấy thầy cô đào đâu mà lắm bài tập thế, hôm qua tao phải thức khuya còng lưng lên làm bài, bây giờ mệt chết đi được."

"Sao lớp 12 nó khổ thế nhỉ?"

"Tao không biết, nhưng mà tao đang rất buồn ngủ nên đừng có chọc tao, tới khi mà sức chịu đựng tao đi quá giới hạn thì đừng có hỏi tại sao lại tuyệt tình."

Nghe hắn nói thế, trong đầu Anh Kiệt bỗng nghĩ ra một ý gì đó, chờ khi hai người bước tới cửa lớp, cậy ta mới lên tiếng.

"A~ Anh Dương đang mệt lắm đúng không nè, vậy thì em cho anh mượn bờ vai nhỏ bé để anh tự đầu thư giãn không u sầu nữa nha." Vừa nói cậu ta vừa ôm lấy tay của hắn

"Má, mày làm cái gì vậy Kiệt." Hắn giật mình định đẩy cậu ta ra nhưng tiếc rằng tên này từ đó giờ rất nhây nên không thành

"Ỏ~ Anh Dương kì quá à, người ta cho anh mượn bờ vai này tự đầu nghĩ ngơi mà sao lại hất hủi em như thế?"

Trong phút chốc, họ đã trở thành tâm điểm của cả lớp, bạn học nhìn thấy cảnh tượng đó không khỏi phì cười. Còn hắn thì hoàng toàng bắt lực trước sự nhây bỏ mẹ của thằng bạn thân này.

"Mày đàng hoàng lại coi thằng điên này!!!"

" Hứ, sao lại gọi bé yêu là thằng điên chứ, em giận đó nha~"

Hắn chịu hết nổi rồi, bố nó thằng khùng này, hôm nay lại lên cơn gì đây. Hắn với lấy cái khăn lau bảng treo trên giá đựng phấn ném vào mặt Anh Kiệt.

"Thằng Dương!!!" Anh Kiệt bỗng nhiên bị ném khăn vào mặt hét lên

"Đáng lắm" Hắn chẳng buồn quăng cho cậu ta một câu rồi quay lưng về chỗ ngồi

"Tao định đùa với mày để cho tinh thần mày vui vẻ không mệt mõi nữa thôi mà, có cần đối xử với tao như thế không."

"Tao đã nói đừng có làm gì đi quá sức chịu đừng của tao rồi mà, vì mày xứng đáng thôi" Hắn nhướng mày nói

" Thằng khốn này."

"Sao, giẻ lau bảng ngon không em? Anh đặc biệt tặng cho em đó." Hắn cười nghếch mép hỏi

"Ngon cái quái gì?" Anh Kiệt hậm hực đi về chỗ trả lời

Cả lớp lại được một phen cười lớn, Anh Kiệt ôm nhục nhã nhìn hắn bằng ánh mắt hình viên đạn, hắn đáp lại bằng ánh mắt " Anh bạn à". Sau màn nhéo mắt đá mắt với bạn thân, hắn quay sang nhìn cậu đang vào nề nếp một học sinh ngoan ngoãn ngồi làm bài tập không quan tâm chuyện gì đang xảy ra. Mà hôm nay hắn lại lười bắt nạt cậu nên thôi, ngủ bù cho hôm qua vậy, rồi hắn úp mặt xuống bàn ngủ thật. Nhưng chứa ngủ được bao lâu thì giáo viên Sinh học lại bước vào lớp. Khi mọi người chưa kịp chuẩn b ị tinh thần ổn định cho tiết học mới thì thầy dạy Sinh đã lên tiếng nói một mạch khiến cả lớp không kịp phản ứng.

"Như các em đã biết, một con người khi sinh ra đã có một giới tính mặc định của bản thân mình, nó được chia ra làm hai giới tính là nam và nữ, nhưng nó chỉ là giới tính thứ nhất của các em. Vào cuối năm cấp hai, các em sẽ bước vào giai đoạn tuổi dậy thì còn được biết đến là giai đoạn phân hóa giới tính thứ hai."

Cả lớp cuốn cuồn nghe thầy nói với một tốc độ khá nhanh, sau đó, thầy lại ngừng lại một hcust rồi nói tiếp

"Trong giai đoạn phân hóa đó, có người được phân hóa thành Alpha, người được phân hóa thành Beta, ngường thì được phân hóa thành Omega... Nhưng sau khi phân hóa xong giới tính thứ hai, cái em có thể vì chịu tác động của một số người xung quanh mà gây ra hiện tượng phân hóa thêm một lần nữa. Thầy lấy ví dụ nhưng thế này nhé: Một người có giới tính thứ hai là Beta, nhưng khi sau đó họ gặp phải tin tức tố của một Alpha và mùi tin tức tố của Alpha đó rất cao, làm cho cơ thể họ tự biến đổi thành một Omega,.... và còn một vài trường hợp khác. Nên vì lí do đó nên hôm nay nhà trường sẽ tổ chức một đợt khám sức khỏe cho các em. Bây giờ cả lớp nhanh chóng di chuyển xuống sân chuyển bị đi."

Nghe thế, cả đám chạy ùa xuống sân, trên đường đi, ai cũng ríu rít trò chuyện. Anh Kiệt bắt lấy bả vai hắn, kề đầu hỏi

"Ah~ Anh Dương được phân hóa là gì vậy nè?"

"Ăn giẻ lau chưa no đúng không, đang chờ tao vác cây lau nhà chà mặt mày mới chừa đúng không?"

"Thì tao hỏi thôi mà, cứ trả lời đi."

"Mày cứ thích giả nai thế nhỉ, trong khi lớp 9 mày đã biết tao là Alpha rồi còn gì?"

"Thì mày cứ trả lời là Alpha đi."

Hắn nhìn cậu ta bằng ánh mắt khó hiểu rồi sảy đôi chân dài bước đi tiếp, khi đi ngang cậu và Sa Hạ, hắn đã nghe lém được cuộc trò chuyện của họ

"Mày nghĩ mày có bị phân hóa lại không? Tao nhớ không nhầm thì mày là Omega đúng không?"

"Ừ, tao là Omega, mà chắc không có chuyện đó đâu, làm gì có trường hợp Omega nào lại biến thành Beta hay Alpha được."

"Ờ ha."

______________________________________________________________

So thi xog rùi nè bà con ơi!!!!!!!!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp